30/05/2023 2:44:54 CH
Ứng dụng Giao Hàng Tiết Kiệm là công cụ hỗ trợ nhiều tính năng tiện lợi cho việc gửi hàng. Vậy bạn đã biết cách theo dõi đơn hàng khi bưu kiện đã được gửi đi mà không cần đến bưu cục chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm để tra cứu mã vận đơn cực hữu ích. Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của đơn vị này nhé! 
Xem thêm: Top 5 đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ Hà Nội bạn có thể chưa biết

Hướng dẫn tải và cài đặt app GHTK cho điện thoại 

Việc cập nhật thông tin đơn hàng, theo dõi quá trình vận chuyển sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) dưới đây! 

Tải app Giao Hàng Tiết Kiệm trê​n điện thoại

Truy cập App Store (iOS)  hoặc Google Play (Android) để tìm kiếm và tải ứng dụng Giaohangtietkiem về điện thoại di động của bạn.
 
Tải app GHTK
Tải app GHTK
Xem thêm: Ship cod là gì?

Đăng nhập/T​ạo tài khoản GHTK

Bước 1: Nếu chưa có tài khoản, sau khi tải về thành công, bạn vào ứng dụng và chọn “Đăng ký tài khoản”.
 
Tiến hành đăng ký tài khoản
Tiến hành đăng ký tài khoản
 
Bước 2: Lúc này, một mẫu form đăng ký sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần tiến hành nhập đầy đủ thông tin cửa hàng/ shop từ trên xuống dưới theo form. Lưu ý, bước này bạn cần cung cấp thông tin chính xác, đặc biệt là ở phần Đối soát chuyển khoản. Xong xuôi bạn chọn “ĐĂNG KÝ NGAY”.
 
Bước 3: Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP về email và số điện thoại của bạn, hãy xác nhận đầy đủ thông tin: Email, Số điện thoại, Địa chỉ, Ngân hàng, Chứng minh thư. Tiếp theo bạn chọn TIẾP TỤC.
 
Bước 4: Sau khi hoàn thành bước xác nhận, màn hình sẽ hiển thị như bên dưới. Bạn tích chọn lĩnh vực bán hàng trong phần DANH MỤC SẢN PHẨM và tích chọn sản lượng dự kiến trong phần NHU CẦU VẬN CHUYỂN. Sau đó chọn TIẾP TỤC.
 
Bước 5: Tiếp theo, bạn xem chi tiết “Một số lưu ý với mặt hàng hạn chế kinh doanh” rồi chọn “OK, Tôi đã hiểu”. Chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản và Quy định”. Sau đó chọn TIẾP TỤC.

Bước 6: Xem chi tiết và chọn “OK, Tôi đã hiểu” ở từng bước: ĐĂNG ĐƠN, LẤY HÀNG, GIAO HÀNG, ĐỐI SOÁT, TRẢ HÀNG. Sau đó chọn TIẾP TỤC.
 
Bước 7: Sau khi bạn hoàn thành tất cả các bước trên, hệ thống sẽ hiện thông báo “ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG”. Bạn chọn “ĐÓNG” để bắt đầu sử dụng app. 
 
Hoàn tất đăng ký
Hoàn tất đăng ký
Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm dễ dàng trên máy tính

Hướng dẫn sử dụng app giao hàng tiết kiệm để tra đơn hàng

Sau khi đã tạo tài khoản thành công và có đơn hàng gửi đi trên GHTK, bạn có thể theo dõi, cập nhật thông tin đơn hàng theo hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm để tra cứu mã vận đơn như sau:

– Bước 1: Vào app GHTK và chọn “Đơn hàng”.

– Bước 2: Chọn “Lọc”.

– Bước 3: Nhập đơn hàng mà Shop muốn theo dõi hành trình

– Bước 4: Click chọn “Trạng thái” => hành trình đơn hàng sẽ được hiển thị đầy đủ giúp Shop cập nhật tình trạng theo thời gian thực.
 
Tra cứu vận đơn trên app GHTK
Tra cứu vận đơn trên app GHTK
Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn trên Nasco Express
Ngoài ra, người gửi có thể đăng nhập và theo dõi trạng thái đơn hàng theo thời gian thực một cách dễ dàng trên GHTK – Ứng dụng đầu tiên dành cho khách hàng hoàn toàn miễn phí của GHTK. Các thao tác vô cùng đơn giản như sau:

– Tải app GHTK

– Đăng nhập tài khoản trên GHTK (dùng chính tài khoản GHTK mà bạn đã tạo trước đó).

– Chọn “Đơn hàng” rồi nhấn vào mã vận đơn để theo dõi lộ trình đơn hàng. Kết quả cũng sẽ hiện giống như bạn đã tra trên app GHTK. 

Như vậy, có 2 cách để bạn có thể tra cứu mã vận đơn mà không cần phải đến trực tiếp bưu cục, đó là tra qua ứng dụng Giaohangtietkiem hoặc app GHTK. Nếu vẫn chưa biết cách thực hiện hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tổng đài CSKH của GHTK để được hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm.

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm để tra cứu mã vận đơn, theo dõi hành trình đơn hàng. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về giao gửi hàng hoá, vui lòng truy cập website https://nascoexpress.com/
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106