23/05/2023 2:05:26 CH
Giao Hàng Tiết Kiệm là một trong những đơn vị vận chuyển phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Vậy làm sao để gửi hàng cho đơn vị vận chuyển này một cách nhanh chóng và đơn giản? Trong bài viết này, Nasco Express sẽ hướng dẫn cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm bằng máy tính cực dễ dàng. Tìm hiểu ngay!

Hướng dẫn cách gửi hàng ​qua Giao Hàng TIết kiệm nhanh chóng trên máy tính

Nhìn chung, cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập​/ đăng ký tài khoản

Trước khi đến với cách gửi hàng qua GHTK, bạn cần có tài khoản để có thể thao tác lên đơn trên website. 
  • Bạn truy cập vào trang web: https://giaohangtietkiem.vn/. Lúc này màn hình máy tính của bạn sẽ hiển thị giao diện website của GHTK. Bạn tiếp tục click vào ĐĂNG KÝ SHOP/ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập/đăng ký tài khoản GHTK
Đăng nhập/đăng ký tài khoản GHTK
  • Nếu bạn đã có tài khoản, hãy nhập số điện thoại/gmail và mật khẩu vào form để tiếp tục truy cập vào website. Còn nếu chưa có tài khoản, bạn hãy dựa theo form hướng dẫn hiển thị trên màn hình và nhập đầy đủ thông tin vào từng ô để tạo tài khoản.
Tạo tài khoản GHTK
Tạo tài khoản GHTK
  • Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản & Quy định và Chính sách bảo mật thông tin” và bấm vào ô “ĐĂNG KÝ NGAY”. Tiếp đó, hệ thống sẽ gửi đến cho bạn thông báo xác nhận các thông tin bao gồm: email, số điện thoại, địa chỉ, ngân hàng, chứng minh thư. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn từng bước và hoàn tất thủ tục đăng ký.
  • Trong quá trình thực hiện, nếu bạn gặp khó khăn, có thể liên hệ đến tổng đài CSKH của GHTK để được tư vấn và hỗ trợ! 
Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết Ship COD là gì?

Bước 2: Tiến​ hành tạo đơn trên website

Đây là bước quan trọng nhất trong cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm. Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn sẽ tiến hành lên đơn trực tiếp trên trang web. 
Trước tiên, bạn click vào nút “Tạo ĐH” ở phía bên phải của màn hình. Khi đó, sẽ có 2 hình thức cho các bạn lựa chọn là “đăng đơn lẻ” và “đăng đơn Excel”
 
Tạo đơn trên website GHTK
Tạo đơn trên website GHTK

Trường hợp 1: Đăng đơn lẻ

Bạn điền đầy đủ thông tin đơn hàng bao gồm: Tên sản phẩm. tên khách hàng, địa chỉ nhận, khối lượng, số lượng, hình thức vận chuyển, hình thức lấy hàng, tiền thu hộ (nếu có), giá trị hàng hoá,.... và các thông tin cần thiết khác theo form. Lưu ý kiểm tra và nhập chính xác thông tin, nếu không chi phí vận chuyển sẽ bi tinh sai hoặc không thể tải lên được đơn hàng.
 
Thao tác lên đơn lẻ trên website GHTK
Thao tác lên đơn lẻ trên website GHTK

Trường hợp 2: Đăng đơn exel (đăng nhiều đơn một lúc).

Với hình thức này, bạn cũng điền đầy đủ các thông tin đơn hàng như cách đăng đơn lẻ, chỉ khác là thao tác sẽ điền hết số đơn cần nhập theo thứ tự, sau đó nhấn nút chọn tất cả > đăng x đơn > OK, đăng đơn để hoàn tất tạo đơn. 
 
Tuy nhiên cách này chỉ nên áp dụng cho số lượng ít đơn hàng (dưới 5 đơn). Còn nếu cần lên nhiều đơn một lúc, bạn nên tạo sẵn file Excel theo mẫu đăng đơn của GHTK. Sau đó, chỉ cần copy paste thông tin khách hàng rồi thao tác chọn tất cả > đăng x đh  > OK, đăng đơn để hoàn tất.
 
Sau khi bấm đăng đơn, hệ thống sẽ gửi thông báo bạn đã lên thành công bao nhiêu đơn, tổng tiền cod và hiển thị ở góc phải màn hình số đơn chưa đăng được. Những đơn lỗi có thể do điền thiếu thông tin hoặc thuộc khu vực không hỗ trợ giao hàng. Lúc này, bạn chỉ cần thao tác sửa lại và bấm đăng đơn một lần nữa. Đến đây là bạn đã hoàn tất cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm bằng máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Dịch vụ gửi hàng uy tín, tiết kiệm nhưng chất lượng tại Nasco Express

Ngoài GHTK, Nasco Express cũng là đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ chuyên vận chuyển và cung cấp giải pháp giao hàng trong nước và quốc tế uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến nhiều hình thức vận chuyển như: Hoả tốc & Hoả tốc áp tải; Chuyển phát nhanh tiết kiệm, Chuyển phát nhanh thông thường… Những dịch vụ này đáp ứng yêu cầu của nhiều đơn hàng cả về mặt thời gian cũng như chi phí giao hàng.
 
Khi sử dụng dịch vụ tại Nasco Express, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp giao hàng phù hợp nhất, linh động theo yêu cầu, đặc điểm của từng đơn hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc 24/24 sẽ hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.
 
Tương tự cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm, việc gửi đơn tại Nasco Express cũng rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 1106 để được hỗ trợ cụ thể!
 
Dịch vụ gửi hàng uy tín, chất lượng tại Nasco Express
Dịch vụ gửi hàng uy tín, chất lượng tại Nasco Express
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng app Giao Hàng Tiết Kiệm dễ dàng để gửi hàng
Trên đây là hướng dẫn cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản qua máy tính. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ biết cách tạo đơn hàng mà không cần phải đến trực tiếp bưu cục. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các dịch vụ giao hàng siêu tốc, vui lòng truy cập website https://nascoexpress.com/. 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ