29/03/2024 8:55:15 SA
Người Việt sinh sống, học tập và làm việc tại Pháp ngày càng nhiều khiến nhu cầu vận chuyển hàng hóa qua lại giữa hai quốc gia luôn có xu hướng tăng cao. Các dịch vụ gửi hàng xách tay đi Pháp cũng dần trở nên phát triển để đáp ứng mong muốn khách hàng. Vậy khi gửi hàng đi Pháp cần lưu ý đến những gì, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu cụ thể về dịch vụ vận chuyển này nhé!
Xem thêm: Thời gian và chi phí gửi hàng xách tay đi Nhật 2024

Gửi hàng đi Pháp có hình thức v​ận chuyển nào?

Gửi hàng xách tay đi Pháp là dịch vụ chuyển phát khá phổ biến hiện nay để lưu thông hàng hóa giữa hai nước Việt Nam và Pháp, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Có hai hình thức vận chuyển hàng hóa đi Pháp để lựa chọn chính là gửi đường biển và đường hàng không. Mỗi loại hình vận chuyển sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt.
 
Gửi hàng Việt Nam đi Pháp bằng đường hàng không hoặc đường biển
Gửi hàng Việt Nam đi Pháp bằng đường hàng không hoặc đường biển

Gửi hàng qua Pháp ​bằng đường hàng không

Hình thức vận chuyển hàng hóa này mang đến độ linh hoạt cao và đảm bảo tính nhanh chóng cho người gửi cũng như người nhận. Gửi hàng bằng máy bay là lựa chọn hoàn hảo cho những mặt hàng có giá trị cao, dễ vỡ hay đơn hàng nhỏ lẻ.
  • Ưu điểm: Gửi hàng qua Pháp theo đường hàng không có thời gian vận chuyển nhanh, chỉ mất khoảng 3 - 7 ngày là hàng đã có mặt tại Pháp.
  • Nhược điểm: Vận chuyển hàng xách tay đi Pháp bằng máy bay có cước phí khá cao, phương thức này cũng hạn chế một số loại hàng hòa và khối lượng ký gửi.

Vận chuyển hàng đi Pháp t​heo đường biển

Ký gửi hàng xách tay qua Pháp bằng đường biển là hình thức vận chuyển ưu tiên cho các kiện hàng siêu trọng. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp thường xuyên gửi hàng hóa với số lượng cũng như số lượng lớn.
  • Ưu điểm: Gửi hàng đường biển có chi phí phù hợp hơn so với đường hàng không và có thể gửi được số lượng lớn, khối lượng lớn cũng như đa dạng mặt hàng.
  • Nhược điểm: Hình thức này mất nhiều thời gian để hàng hóa cập bến tại Pháp, không thích hợp với những sản phẩm có hạn sử dụng ngắn.

Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Pháp cho phép​ những mặt hàng nào?

Gửi hàng xách tay đi Pháp cũng như những dịch vụ chuyển phát khác đều có các quy định về hàng hóa được phép gửi và không được phép gửi. Khi có ý định chuyển hàng qua Pháp, bạn cần nắm rõ những mặt hàng có thể gửi bao gồm:
  • Các loại tài liệu, hồ sơ, giấy tờ hay thư từ…
  • Vận chuyển hàng đi Pháp chấp nhận các mặt hàng đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy chiếu phim, máy chơi game, máy nghe nhạc, loa…
  • Một số mặt hàng đồ dùng như đồ chơi cho trẻ nhỏ, hàng hóa thời trang, đồ gốm sứ, trang sức…
  • Bạn được phép gửi hàng hóa thực phẩm như đồ đông lạnh, đồ uống, đồ khô…
  • Ngoài ra còn có những mặt hàng như mỹ phẩm, dược phẩm…

Những lưu ý để gửi hàng đi Pháp thật nh​anh chóng

Gửi hàng xách tay đi Pháp có quãng đường khá dài, thế nên để hoạt động vận chuyển được nhanh chóng, bạn cần chú ý một số điều như sau:
  • Khai báo chính xác về mặt hàng và tên loại hàng bạn ký gửi để tránh các sự cố phiền phức khi làm thủ tục chuyển hàng.
  • Không được phép gửi những loại hàng cấm, hàng vi phạm pháp luật.
  • Đóng gói hàng hóa đúng quy định theo từng mặt hàng muốn gửi nhằm giúp hàng được bảo quản, bảo vệ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Khi gửi những loại hàng trọng lượng nhẹ như hồ sơ, giấy tờ, bạn nên ưu tiên dịch vụ vận chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian, Với những kiện hàng lớn, dịch vụ gửi hàng đường biển sẽ giúp bạn tối ưu chi phí.
Gửi hàng sang Pháp phải đảm bảo hàng hóa đóng gói đúng cách
Gửi hàng sang Pháp phải đảm bảo hàng hóa đóng gói đúng cách

Tại sao nên chọn Nasco Express để gửi hàng đi ​Pháp?

Với nhiều năm hoạt động và nhận ký gửi hàng hóa khắp nơi trên thế giới, Nasco Express là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Pháp. Đến với các dịch vụ vận chuyển của Nasco, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hải quan phức tạp khi gửi hàng.
  • Đơn hàng được cam kết giao tận tay người nhận và không qua một bên trung gian nào khác.
  • Nasco sẽ gửi hàng đúng với thời gian đã cập nhật cho khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp bảng cước phí luôn ở mức cạnh tranh so với thị trường.
  • Có các chính sách bảo hành hàng hóa giúp khách hàng yên tâm ký gửi.
  • Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Nasco Express là đơn vị gửi hàng đi Pháp có cước phí tốt hàng đầu thị trường
Nasco Express là đơn vị gửi hàng đi Pháp có cước phí tốt hàng đầu thị trường
Tham khảo thêm:
Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng xách tay đi Pháp, hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với những ai muốn chuyển hàng đến đất nước này. Nếu cần được hỗ trợ, liên hệ ngay Nasco Express bạn nhé!