10/04/2024 9:24:59 SA
Tỷ lệ người Việt Nam lựa chọn Nhật Bản để định cư và du học tăng cao, điều đó tỷ lệ thuận với nhu cầu vận chuyển sang quốc gia này ngày càng lớn. Để nắm rõ được thông tin về thời gian và chi phí gửi hàng xách tay đi Nhật, hãy cùng đọc những chia sẻ từ Nasco Express ngay tại bài viết. 
 
Quy trình kiểm tra hàng hóa tại sân bay
Quy trình kiểm tra hàng hóa tại sân bay

Những loại hàng hóa được gửi xách tay đi Nhật

Gửi hàng đi đâu cũng vậy, mỗi một quốc gia đều có quy định riêng về sản phẩm được đưa vào.  Dưới đây là danh sách những mặt hàng được phép gửi xách tay đi Nhật.
  • Thực phẩm khô: Bánh kẹo, gia vị, hoa quả sấy, đồ ăn liền như mì gói, phở gói,..
  • Đồ gia dụng: Dụng cụ làm bếp, những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày
  • Mỹ phẩm, quần áo: Son, phấn, những phụ kiện thời trang
  • Chăn, vỏ chăn, vỏ ga, vỏ gối trong tình trạng được hút chân không với sản phẩm chăn bông, và gấp gọn.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Pháp bảo đảm tại Nasco Express

Những loại hàng hóa không ​được gửi xách tay đi Nhật 

Nhật Bản là một trong những nước có quy trình hải quan gắt gao. Để gửi hàng xách tay đi Nhật thành công, bạn cần chú ý những mặt hàng sau trước khi vận chuyển để không làm mất thời gian.
  • Thực phẩm có nguồn gốc động vật: Những thực phẩm được làm từ động vật chưa qua chế biến không được phép đưa vào Nhật để tránh các bệnh do động vật gây ra.
  • Thực phẩm trái cây, hoa quả: Ngăn chặn việc đưa vào để buôn bán trái phép, hoặc những hoa quả có mùi như: mít, sầu riêng,..
  • Hàng cấm: Những sản phẩm chứa chất kích thích, dễ gây cháy nổ.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Đài Loan bảo đảm tại Nasco Express

Thời gian gửi hàng xách tay đi Nhật mất bao lâu?

Tuỳ vào dịch vụ bạn lựa chọn, thời gian gửi hàng xách tay đi Nhật sẽ linh hoạt dựa vào việc bạn chọn phương thức vận chuyển cũng như sản phẩm bạn gửi đi. 

 
Thời gian gửi hàng đã được rút ngắn hơn trước đây
 Thời gian gửi hàng đã được rút ngắn hơn trước đây
 
Trung bình thời gian gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật sẽ dao động từ 7 - 9 ngày  (không tính Thứ 7 & Chủ nhật). Nhờ sự phát triển của hình thức vận chuyển bằng đường hàng không, hiện nay việc di chuyển từ Việt Nam đến Nhật đã trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Là đối tác lâu năm với Vietnam Airlines, Nasco Express cam kết quy trình gửi hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng.
Xem thêm: Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc uy tín - chuyên nghiệp tại Nasco Express

Vận chuyển hàng xách tay đi Nhật chi phí như thế nào?

Chi phí luôn là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều khi gửi hàng xách tay đi Nhật. Để bạn có thể tiện theo dõi và căn chỉnh số lượng hàng khi đem đi gửi, dưới đây là bảng giá vận chuyển đi Nhật. Chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào loại mặt hàng và cân nặng. 
 
Bảng giá dịch vụ gửi hàng xách tay đi Nhật (Nasco Express)
Bảng giá dịch vụ gửi hàng xách tay đi Nhật (Nasco Express)
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Nga an toàn tại Nasco Express

Lưu ý khi gửi hàng xách tay đi Nhật

Vận chuyển quốc tế là một quãng đường dài, để không gặp phải những vấn đề không mong muốn, trước khi gửi hàng xách tay đi Nhật, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau: 
  • Bảng giá chưa bao gồm VAT
  • Giá không áp dụng cho hàng nguy hiểm
  • Nếu khách hàng cố tình gửi những mặt hàng cấm, hàng sẽ bị tịch thu và không được khiếu nại 

Lựa chọn Nasco ​Express là đơn vị gửi hàng xách tay đi Nhật uy tín

Nasco Express là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành vận chuyển trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang tìm một đơn vị vận chuyển uy tín, nhanh chóng cùng chi phí phải chăng, chúng tôi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 
  • Kinh nghiệm dày dặn: Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, Nasco Express tự tin là đối tác đáng tin cậy cho các cá nhân và doanh nghiệp.
  • Linh hoạt trong mọi hoàn cảnh: Với nhiều lựa chọn dịch vụ, Nasco Express sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi gửi hàng xách tay đi Nhật,  từ giao hàng nhanh chóng đến các dịch vụ tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ tư vấn tận tâm: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn mọi lúc 24/24. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nasco Express hiểu rằng việc gửi hàng xách tay đi Nhật có thể là một quá trình phức tạp, và vì vậy, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm vận chuyển dễ dàng và thuận tiện nhất cho bạn. Hãy để chúng tôi làm bạn hài lòng. 
Xem thêm: 
Gọi điện ngay vào số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com