24/02/2024 2:20:48 CH
Úc là quốc gia hiện đang có nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc. Do vậy, việc gửi hàng từ Úc về các tỉnh, thành phố ở Việt Nam ngày càng phổ biến, đặc biệt là Sài Gòn. Trong bài viết dưới đây, Nasco Express sẽ hướng dẫn cách gửi hàng từ Úc về Sài Gòn sao cho thuận lợi nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Nhu cầu gửi hàng từ Ú​c về Sài Gòn hiện nay

Hiện nay có đến hàng trăm nghìn người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Úc. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu gửi hàng từ Úc về các tỉnh, thành phố ở Việt Nam tăng cao, đặc biệt là thành phố lớn như Sài Gòn. 
 
Thêm vào đó, Úc còn được biết đến như một quốc gia chuyên sản xuất và cung cấp nhiều loại hàng hoá chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Sự phổ biến của những sản phẩm mang nhãn "Made in Australia" luôn nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam. Điều này cũng giúp đẩy mạnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Úc về Sài Gòn. 
 
Hướng dẫn gửi hàng hóa từ Úc về Sài Gòn
Hướng dẫn gửi hàng hóa từ Úc về Sài Gòn 

Những mặt ​hàng phổ biến được gửi từ Úc về Sài Gòn

  • Hàng thời trang: Quần áo, giày dép, túi xách….
  • Thực phẩm chức năng
  • Đồ gia dụng: xoong nồi, đồ dùng nhà bếp, bát đĩa…
  • Mỹ phẩm: Son, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da,...
  • Đồ điện tử: điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh, laptop…
  • Thực phẩm, đồ ăn vặt

Vận chuyển hàng hó​a từ Úc về Sài Gòn bao lâu nhận được? 

Thời gian gửi hàng từ Úc về Sài Gòn có thể khác nhau tùy theo nhiều yếu tố, bao gồm phương tiện, dịch vụ vận chuyển, khoảng cách địa lý, và điều kiện thời tiết. Thông thường, thời gian giao hàng từ Úc đến Việt Nam có thể mất từ vài ngày đến vài tuần.

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh thì thời gian giao hàng sẽ ngắn hơn, thường là trong khoảng từ 3 đến 7 ngày. Tuy nhiên, đối với các hình thức vận chuyển tiết kiệm, thời gian có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần hoặc hơn tùy thuộc vào tình hình thực tế. 

Ngoài ra, thời gian giao nhận hàng hoá cũng sẽ khác nhau giữa các đơn vị vận chuyển. Để biết chính xác hơn, bạn nên liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ. Họ sẽ dựa vào tình hình thực tế để dự đoán thời gian giao hàng cụ thể. 
 
Chuyển hàng từ Úc về Sài Gòn mất bao lâu?
Chuyển hàng từ Úc về Sài Gòn mất bao lâu?

Hướng dẫn quy trình gửi hàng từ Úc về Sài Gòn?

Hầu hết các đơn hàng vận chuyển từ Úc về Sài Gòn đều được tiến hành theo các bước sau: 

Bước 1: Lựa ​chọn đơn vị vận chuyển phù hợp

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Úc về Sài Gòn. Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển quốc tế và đáp ứng được các yêu cầu của bạn một cách chủ động, linh hoạt.

Bước 2: Đóng gó​i hàng hoá

Phương pháp đóng gói sẽ phụ thuộc vào đặc điểm hàng hoá mà bạn gửi từ Úc về Sài Gòn. Nếu bạn chưa nắm rõ về vấn đề này, hãy nhờ đơn vị vận chuyển tư vấn và hỗ trợ! 

Bước 3: Lựa chọn​ dịch vụ vận chuyển

Bạn cần cung cấp cho đơn vị vận chuyển đầy đủ thông tin về đơn hàng, số điện thoại, địa chỉ người gửi và người nhận. Theo đó là cả những yêu cầu đặc biệt của bạn khi gửi hàng về Sài Gòn. Chẳng hạn bạn cần đơn hàng được giao trong thời gian bao lâu, cước phí khoảng bao nhiêu, có cho người nhận kiểm tra hàng hay không… Từ đó, đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp và bạn sẽ cần đưa ra lựa chọn
.
Quy trình gửi hàng từ Úc về Sài Gòn
Quy trình gửi hàng từ Úc về Sài Gòn

Bước 4: Xác nhận đơn hàn​g và gửi đi

Sau khi có đầy đủ thông tin cần thiết và chốt được dịch vụ vận chuyển, đơn vị sẽ tiến hành gửi hàng từ Úc về Sài Gòn theo hình thức mà bạn đã chọn. Trong thời gian này, bạn nên thường xuyên cập nhật trạng thái đơn hàng qua hệ thống tracking online hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ.  

Bước 5: Gia​o hàng 

Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ đích tới tay người nhận theo thông tin mà bạn đã cung cấp. Trong trường hợp xảy ra vấn đề, hãy liên hệ với đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ giải quyết. 

Trên đây là hướng dẫn gửi hàng từ Úc về Sài Gòn một cách đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực giao nhận hàng hoá, vui lòng truy cập website https://nascoexpress.com/.