17/04/2024 9:08:41 SA
Nasco Express là một trong những đơn vị vận chuyển lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa liên lục địa. Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn toàn bộ thông tin bạn cần phải biết khi gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Gửi hàng hóa sang Hàn từ Hồ Chí Minh là dịch vụ vận chuyển được sử dụng nhiều
Gửi hàng hóa sang Hàn từ Hồ Chí Minh là dịch vụ vận chuyển được sử dụng nhiều

Quy trình gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh tại Nasco Express

Quy trình làm việc tại Nasco Express đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng. Đội ngũ chuyên nghiệp cùng hệ thống quản lý đơn hàng hiệu quả, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn thủ tục gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh

Bước 1: ​Chuẩn bị hàng hoá

  • Các bạn có thể làm việc với Nasco qua hotline hoặc website để nhận được tư vấn. Bạn có thể yêu cầu nhân viên đến nhà lấy hàng hoặc tự mình đem đến kho vận chuyển. 
  • Cung cấp thông tin, giấy tờ liên quan.
  • Bạn có thể tự đóng gói hoặc nhờ nhân viên giúp.

Bước 2: Báo giá và​ làm thủ tục

  • Dựa vào mặt hàng bạn muốn gửi đi cũng như phương thức vận chuyển, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn.
  • Về thủ tục và giấy tờ gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh, Nasco sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện. 

Bước 3: Tiếp ​nhận và vận chuyển

  • Nhân viên kho sẽ tiếp nhận đơn hàng và kiểm tra kỹ càng trước khi đem đi vận chuyển. 
  • Mặt hàng sẽ được giao cho các đơn vị đối tác và tiến hành giao tới tay người nhận.

Bước 4: ​Kiểm tra lại với người nhận

  • Khi quá trình gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh được hoàn thành, nhân viên sẽ kiểm tra và đối chiếu với người nhận cũng như thu thập phản hồi.
  • Trong trường hợp hàng hoá gặp vấn đề, khách hàng sẽ được đền bù 60-80% giá trị đơn hàng nhờ bảo hiểm.
Xem thêm: Gửi hàng xách tay đi Hàn Quốc cực kỳ tiện lợi với Nasco Express

Các gói dịch vụ gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại TP.Hồ Chí Minh tại Nasco Express

Sự đa dạng trong phương thức gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh chính là lý do tại sao Nasco Express là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. 

Dịch vụ chuyển ​phát nhanh tiết kiệm 

Đây là dịch vụ gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại TP.Hồ Chí Minh với cước phí vận chuyển phải chăng nhưng vẫn đáp ứng được về mặt thời gian và chất lượng giao hàng. 
 
Khi gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh với phương thức vận chuyển tiết kiệm tại Nasco, các bạn có thể tiết kiệm lên đến 50% chi phí vận chuyển so với mức giá trên thị trường.

Dịch vụ ch​uyển phát nhanh thông thường

Nếu bạn đang có ý định gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh với kích thước và trọng lượng “quá khổ”, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. 
 
Dù là vận chuyển hàng cồng kềnh đi quốc tế, chi phí chuyển phát cũng sẽ vô cùng phải chăng. Đặc biệt, Nasco luôn có nhiều ưu đãi hỗ trợ bạn tiết kiệm, phù hợp với ví tiền.
Xem thêm: Gửi hàng đi Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển phát nhanh Nasco Express

Nasco Expres​s, đơn vị gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và uy tín

Nasco Express gửi hàng sang Hàn nhanh chóng và tiết kiệm
Nasco Express gửi hàng sang Hàn nhanh chóng và tiết kiệm
 
Khác với các đơn vị vận chuyển  khác, với mối quan hệ lâu năm, Nasco là chuyển phát nhanh quốc tế được khai thác đường bay của hãng hàng không top đầu Việt Nam - Vietnam Airlines. Vì vậy, Nasco Express có lợi thế về dịch vụ gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Nếu thông thường bạn phải mất từ 3-5 ngày người nhận mới có thể nhận hàng thì khi gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể giao và nhận hàng từ 1,5- 3 ngày. 

Thời gian nhận hàng nhanh với cước phí cực kì phải chăng. Khi gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ kết hợp với các đối tác nước ngoài cùng phương thức giao hàng bằng đường bộ. 
 
Với kinh nghiệm lâu năm vận chuyển hàng quốc tế, việc gửi hàng bay nhanh sang Hàn Quốc không phải là một công việc khó. Đến với Nasco, bạn chỉ cần nói yêu cầu, gửi hàng cứ để chúng tôi lo. 
Tham khảo thêm: Bảng giá gửi hàng Việt Nam - Hàn Quốc tại Nasco Express
Để gửi bay nhanh hàng hóa sang Hàn tại thành phố Hồ Chí Minh, ghé Nasco hoặc truy cập website để đăng ký nhận tin tức mới nhất về các ưu đãi và dịch vụ mới. 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com