11/09/2023 10:22:37 SA
Ngày nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài tại khu vực Đồng Nai đang gia tăng đáng kể, dẫn đến sự xuất hiện đồng loạt của nhiều dịch vụ gửi hàng quốc tế. Vì vậy, việc tìm một đơn vị giao hàng đáng tin cậy cũng trở nên khó khăn hơn. Trong bài viết này, Nasco Express sẽ gợi ý Top 4 địa chỉ gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai uy tín nhất. 

Top 4 địa chỉ gửi hàng đi​ nước ngoài tại Đồng Nai nhanh chóng, đảm bảo nhất hiện nay

Nếu bạn cần chuyển hàng ra quốc tế, thì dưới đây là 4 đơn vị gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Helen Express – Công ty ​gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai uy tín

Helen Express là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận và vận tải quốc tế tại khu vực Đồng Nai. Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tại đây được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo đúng thời gian cam kết. Chỉ trong khoảng 4 – 7 ngày, hàng hóa đã có thể được giao đến địa chỉ đích mà bạn mong muốn.
 
Top 4 địa chỉ gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai chất lượng nhất
Top 4 địa chỉ gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai chất lượng nhất
 
Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Helen Express cam kết phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, xử lý nhanh chóng và kịp thời mọi vấn đề phát sinh. Ngoài ra, đơn vị này cũng có mức cước phí khá cạnh tranh và hợp lý. 
 
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: số 898 đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0938 917 154 | 0977 658 272
  • Website: https://helenexpress.com

LS Express - Đơn vị vận chuyển hàng đi quốc tế tại Đồng Nai

LS Express là một trong những công ty vận chuyển quốc tế uy tín - cực kỳ nhanh chóng, đã có vị thế nhất định trên thị trường. Dịch vụ chuyển phát của đơn vị này luôn đảm bảo an toàn cho hàng hoá và hạn chế rủi ro tối đa. Thời gian gửi hàng cũng rất nhanh chóng và đúng cam kết. Bạn sẽ chỉ mất từ 3 ngày để gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai nếu sử dụng dịch vụ của LS Express. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Chi phí vận chuyển hợp lý, rõ ràng, minh bạch và không phát sinh chi phí lặt vặt. 

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: số 28/138, khu phố 2, p.Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0947 015 050
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064926584257

LT Express - Địa chỉ đán​g tin cậy gửi hàng đi quốc tế tại Đồng Nai

Điều làm nên uy tín của LT Express là dịch vụ vận chuyển chất lượng và chi phí cạnh tranh. Cước phí vận chuyển tại LT Express thấp hơn khá nhiều so với các đơn vị khác trong ngành. 
 
Gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai an toàn, đảm bảo
Gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai an toàn, đảm bảo

Mặc dù cước phí rẻ nhưng công ty vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ giao hàng. Đơn vị này hỗ trợ nhanh chóng, đơn giản các vấn đề liên quan đến thủ tục gửi hàng quốc tế. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể sẽ bị hạn chế. nên chỉ phù hợp với những đơn hàng không cần giao nhận quá gấp.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 4A/72 phố Lê Đại Hành, KP 11, P. Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 02513 684 648
  • Website: giaonhanquocte.com.vn

NTT Express International - Đơn vị vận chuyển hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai chuyên nghiệp

NTT Express Internationalcung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài nhanh chóng, an toàn đúng thời gian cam kết với cước phí hợp lý. Đơn vị này cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn cần gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn giải pháp giao hàng phù hợp nhất. Đồng thời, giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng, kịp thời.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Đường N1, CN3KL7, Khu phố 6, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 1900 636 112
  • Website: https://nttexpress.com/

Nasco Express cung cấp ​dịch vụ gửi hàng quốc tế an toàn, đảm bảo

Hiện nay, Nasco Express cũng cung cấp dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nhanh chóng, đảm bảo chất lượng số 1 thị trường. Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng đến +220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ngoài ra, với sự kết hợp cùng các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế như DHL, FedEx, TNT… đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Tại Nasco Express, thời gian gửi hàng đi quốc tế chỉ từ 48 giờ cho hàng gửi châu Á, 72 giờ với hàng đi châu  u và các khu vực khác. Hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình vận chuyển. Trong trường hợp xảy ra rủi ro, chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi sẽ đền bù xứng đáng cho bạn mọi thiệt hại về vật chất và tinh thần. 
 
Nasco Express gửi hàng quốc tế uy tín số 1 thị trường
Nasco Express gửi hàng quốc tế uy tín số 1 thị trường

Trên đây là top 4 địa chỉ gửi hàng đi nước ngoài tại Đồng Nai uy tín mà bạn có thể tham khảo. Những đơn vị này đều cung cấp dịch vụ chất lượng, ổn định và đảm bảo. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến dịch vụ gửi hàng quốc tế của Nasco Express, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • NASO EXPRESS
  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress
  • Hotline 24/7: 1900 1106