16/04/2024 9:00:27 SA
Dịch vụ gửi thư hoả tốc là dịch vụ chuyển phát nhanh những bưu phẩm, thư từ có tính cấp thiết về mặt thời gian. Khi bạn lựa chọn phương án vận chuyển giao nhận hỏa tốc, bạn có nhận được thư hoặc bưu phẩm ngay trong ngày. Tuy nhiên, dịch vụ gửi thư hoả tốc vẫn chưa được mọi người hiểu rõ lắm, trong bài viết lần này, cùng Nasco tìm hiểu nhé.
Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh uy tín tại Nasco Express
Dịch vụ gửi thư hoả tốc được sử dụng rộng rãi
Dịch vụ gửi thư hoả tốc được sử dụng rộng rãi

Dịch vụ gửi thư hoả​ tốc là gì?

Dịch vụ gửi thư hoả tốc là dịch vụ giao nhận thư từ trong thời gian nhanh nhất. Người gửi có thể hẹn giờ giao và sẽ được ưu tiên chuyển phát sớm hơn so với các phương pháp vận chuyển khác. Thông thường, mọi người hay sử dụng cách thức gửi thư hoả tốc trong các trường hợp cấp bách, cần gửi thư từ liên quan đến công việc, giấy tờ và hồ sơ. 

Bao lâu sẽ​ nhận được thư?

Nếu gửi thư hoả tốc trong cùng một khu vực, thời gian nhận hàng có thể chỉ diễn ra trong khoảng 2-3 tiếng. Nếu lâu hơn thì có thể là ngay trong ngày là có thể nhận được. Còn trong trường hợp bạn sử dụng dịch vụ gửi thư hỏa tốc liên tỉnh thì sau 24-48 tiếng, bưu phẩm sẽ được giao đến tay người nhận.

Lưu ý khi sử dụ​ng dịch vụ gửi thư hoả tốc

So với giá vận chuyển thường, cước phí dịch vụ gửi thư hoả tốc sẽ nhỉnh hơn do điều kiện về thời gian. Trước khi sử dụng dịch vụ, bạn cần phải lưu ý những điều sau: 

Thông tin ​của người gửi và người nhận

Trước khi thư được đem đi, bạn cần phải kiểm tra lại một lượt những thông tin quan trọng để tránh trường hợp gửi nhầm địa chỉ hay số điện thoại không đúng để bảo toàn được sự an toàn của thư.

Đơn vị vận ​chuyển uy tín

Khi lựa chọn đơn vị có dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc, bạn cần phải lưu ý về giá thành vận chuyển cũng như chất lượng phục vụ, tư vấn. Vì vậy để tránh trường hợp rủi ro, bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin của đơn vị vận chuyển bạn lựa chọn. 
Xem thêm: Nasco Express hướng dẫn bạn cách gửi hàng hỏa tốc an toàn

Dịch vụ gửi thư hoả tốc tại Nasco Express

Nasco Express, dịch vụ gửi thư hoả tốc chuyên nghiệp
Nasco Express, dịch vụ gửi thư hoả tốc chuyên nghiệp
 
Bạn đang tìm một đơn vị có dịch vụ gửi thư hoả tốc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn cùng giá cả phải chăng? Tham khảo ngay Nasco để nhận được sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 
 
Khi làm việc với Nasco, chúng tôi sẽ phục vụ bạn với những dịch vụ và phương tiện tốt nhất để đáp ứng yêu cầu cấp bách về mặt thời gian. Bạn cũng sẽ không phải lo về các thắc mắc khi đội ngũ tư vấn viên làm việc 24/24, tất cả các ngày trong tuần. 
 
Với sự đa dạng trong cách thức vận chuyển, Nasco Express sẽ là đối tác vận chuyển đáng tin cậy khi bạn đang cần sử dụng dịch vụ gửi thư hoả tốc. Cùng hệ thống xe và trang thiết bị hiện đại,  thư từ, giấy tờ của bạn sẽ rất nhanh được giao đến tay người nhận.
 
Với những vị khách quen đã từng gửi hàng, gửi thư qua chúng tôi, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn về cước phí vận chuyển. 
Tham khảo thêm: 
Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ gửi thư hoả tốc tại Nasco Express. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 24/7 để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất!
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
  • Địa chỉ: Số 03 ngõ 84 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com