21/10/2022 9:30:04 SA

Ngày 20/10/2022 vừa qua là ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, đây là một ngày lễ đặc biệt nhằm tôn vinh chị em phụ nữ Việt Nam và cũng là ngày dành tặng những điều tốt đẹp cho người phụ nữ mình yêu thương. Nhân dịp kỷ niệm này, ban lãnh đạo công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài đã tổ chức sự kiện tôn vinh chị em phụ nữ trong công ty.


Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa đến từ Ban lãnh đạo công ty Nasco, đó thực sự là nguồn động viên, khích lệ to lớn dành cho các chị em, nữ lãnh đạo các đơn vị tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Tổng công ty Hàng không Việt Nam cũng như CBNV trong Công ty. 


Nasco Express xin chúc chị em sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp to lớn vào việc hoàn thành nhiệm vụ trên từng vị trí công tác, xứng đáng với truyền thống mà Bác Hồ đã trao tặng cho chị em Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.


Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật đã được lưu lại trong suốt buổi tiệc của công ty:






Nasco Express hiện đang là đơn vị vận chuyển  được các cá nhân và doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Nasco Express sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn cao, luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng tốt nhất, uy tín và hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.


NASO EXPRESS:

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106