28/09/2022 8:31:21 SA

Công việc giao hàng diễn ra trong điều kiện môi trường khắc nghiệt là chuyện thường thấy. Điều này đòi hỏi các đơn vị vận chuyển phải có đầy đủ nhân lực cũng như cơ sở vật chất để có thể giao hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng và kịp thời trong mùa mưa bão nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết ship hàng mùa mưa bão cho khách hàng an toàn và đúng giờ

Khi giao mùa, thời tiết diễn biến thất thường làm cho việc di chuyển trở nên khó khăn. Đây là cơn ác mộng đối với shipper khi phải ship hàng mùa mưa bão. Sau đây là một số bí quyết giúp các đơn vị vận chuyển ship hàng để đảm bảo đơn hàng đến tay người nhận đúng giờ và an toàn trong điều kiện khắc nghiệt. 

Gửi hàng sớm cho đơn vị giao hàng

Nhanh chóng gửi hàng cho bên vận chuyển để được giao hàng trong thời sớm nhất
Nhanh chóng gửi hàng cho bên vận chuyển để được giao hàng trong thời sớm nhất


Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa trong mùa mưa bão không phải là một việc dễ dàng. Do điều kiện thời tiết biến đổi thất thường như mưa lớn, gió bão... sẽ làm thời gian giao hàng bị chậm trễ. Vì vậy, để tránh trường hợp đáng tiếc này ảnh hưởng không tốt đến uy tín của người bán hàng cũng như đơn vị vận chuyển thì cách tốt nhất là bạn nên gửi hàng cho đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng từ sớm để đơn hàng được chuyển đến tay người nhận được nhanh chóng.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh ngay trong ngày

Thời gian ship hàng mùa mưa bão sẽ lâu hơn mùa khô là điều đương nhiên bởi khi trời mưa, nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng sẽ nhiều hơn, kéo theo số lượng đơn hàng cũng tăng theo khiến cho thời gian đặt hàng, xử lý và vận chuyển đơn hàng cũng sẽ lâu hơn. 


Ngoài ra, ship hàng mùa mưa bão trong điều kiện thời tiết xấu cũng là nguyên nhân chính ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ vận chuyển. Vì vậy, nếu người mua muốn nhanh chóng nhận được sản phẩm, người bán nên khuyên khách hàng sử dụng hình thức giao hàng chuyển phát nhanh trong ngày để đẩy nhanh thời gian giao hàng. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Đà Nẵng nhanh nhất

Đóng hàng cẩn thận, kỹ lưỡng

Hàng hóa luôn cần phải đóng gói kỹ lưỡng
Hàng hóa luôn cần phải đóng gói kỹ lưỡng 


Lượng mưa lớn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra thiệt hại về hàng hóa. Đối với các linh kiện điện tử hay sách báo, laptop nếu bị nhúng vào nước sẽ không thể sử dụng được nữa.


Nếu các mặt hàng không được đóng gói cẩn thận và đúng cách, chúng rất dễ bị hư hỏng và ẩm mốc. Vì vậy, điều lưu ý ở đây là người gửi cần phải sử dụng vật liệu gói hàng chống thấm nước và chống va đập. Nhờ chức năng hữu ích, chất liệu giúp chống va đập hay chống thấm nước sẽ giúp đơn hàng không bị ướt và được bảo quản tốt hơn.

Lựa chọn đơn vị giao hàng an toàn, uy tín

Cách ship hàng mùa mưa bão được khuyến nghị tiếp theo cho khách hàng là lựa chọn đơn vị vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy. Trên thực tế, người vận chuyển là những người trung gian thực hiện các giao dịch giữa người bán hàng và người mua hàng. Nếu không có các shipper thì việc mua bán online sẽ không diễn ra suôn sẻ.


Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển, tuy nhiên không phải shipper của đơn vị giao hàng nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong quá trình vận chuyển, đã xảy ra nhiều trường hợp hàng hóa giao cho khách hàng bị hư hỏng, thấm nước hay bị rơi vỡ. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và uy tín của doanh nghiệp, bạn nên chọn một đơn vị chuyển phát có đội ngũ vận chuyển có tinh thần tự giác làm việc cao.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Nha Trang (Khánh Hòa)

Nasco Express - đơn vị vận chuyển đem lại sự an tâm cho quý khách

Nasco cam kết hàng hóa được an toàn khi giao đến tay người nhận
Nasco cam kết hàng hóa được an toàn khi giao đến tay người nhận

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo Nasco Express. Sở hữu đội ngũ giao hàng được đào tạo bài bản cũng như có chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chu đáo, chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.


Ngoài ra, Nasco còn có những cách vận chuyển hàng hóa hiệu quả cho khách hàng trong mùa mưa bão, điều này đảm bảo an toàn cho những kiện hàng của bạn. Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ chuyển phát nhanh ship hàng mùa mưa bão của chúng tôi, hãy liên hệ với Nasco Express theo thông tin liên hệ bên dưới để có thể gửi hàng đi nhanh chóng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

NASCO EXPRESS

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com