18/10/2019 2:40:08 CH

Thương mại điện tử phát triển, cùng với sự phát triển của thị trường giao hàng nhanh dẫn đến nhu cầu chuyển phát nhanh từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh và ngược lại hiện nay là rất lớn. Đây là 2 thành phố trực thuộc trung ương lớn nhất cả nước và còn là trung tâm kinh tế, đầu mối giao thương nên thời gian vận chuyển hàng hóa qua lại ở 2 đầu thành phố đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và trong cuộc sống của người dân.

Hà Nội và Hồ Chí Minh cách nhau tới gần 2000km. Thông thường, với các dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ sẽ mất từ 3 đến 4 ngày. Tuy nhiên, với các trường hợp gửi hàng gấp hoặc đối với các mặt hàng cần vận chuyển nhanh như: thực phẩm, trái cây,… thời gian vận chuyển 3, 4 ngày không thể đáp ứng được yêu cầu => Cần có 1 dịch vụ CPN hỏa tốc trong ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Các dịch vụ vận chuyển Hà Nội, Hồ Chí Minh hỏa tốc của Nasco Express:

  • Dịch vụ hỏa tốc áp tải: Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, tài liệu theo hình thức COB (hàng lý xách tay).
  • Dịch vụ CPN hỏa tốc: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tài liệu,.. tới 20 tỉnh thành trên cả nước bằng đường hàng không. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này để gửi hàng hóa cho chặng: HN – HCM và ngược lại. Đây là dịch vụ thuộc gói “KẾT NỐI NHANH” của Nasco Express.

Thời gian chuyển phát nhanh từ Hà Nội Hồ vào Sài Gòn (Hồ Chí Minh) mất bao lâu?

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh của Nasco Express được nhiều người biết đến với tốc độ giao hàng hỏa tốc nhanh nhất Việt Nam. Nhờ vào việc khai thác lợi thế tốt, sử dụng hệ thống, quy trình khai thác thông minh, tinh giản, sở hữu lượng xe giao nhận lớn, Nasco Express đã rút ngắn được thời gian chuyển phát nhanh từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh và ngược lại.

002aba74-2934-4d21-b388-b9064b263d79-(1).jpg
  • Dịch vụ hỏa tốc áp tải: Hàng hóa được đi theo diện hành lý ký gửi nên rút ngắn được thời gian kiểm tra, chờ tải, …. Nhờ sự tối giản và hỏa tốc ở tất cả các khâu trong quá trình khai thác vận đơn nên dịch vụ có thời gian toàn trình ngắn kỷ lục: CPN Hà Nội – Hồ Chí Minh và ngược lại chỉ từ 5 tiếng.
Thời gian gửi hàng tại các văn phòng giao dịch (HN/ HCM) Thời gian nhận hàng tại phòng giao dịch đến Thời gian nhận hàng tại địa chỉ đăng ký
Trước 10h00 15h00 17h00 - 18h00
Trước 14h00 20h00 22h00 - 23h00
Trước 19h30 24h00 10h00 sáng ngày hôm sau
 
  • Dịch vụ giao hàng hỏa tốc: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc được vận chuyển bằng máy bay có thời gian vận chuyển dài hơn Hỏa tốc áp tải, tuy nhiên thời gian toàn trình vẫn ở mức siêu nhanh và có mức cước phí tiết kiệm hơn. Thời gian cụ thể như sau:
Các tỉnh thành Giờ gửi hàng Giờ nhận hàng tại phòng giao dịch đến Giờ nhận hàng tại địa chỉ đăng ký
TP. HN/ TP. HCM Trước 10h Trước 18h Trước 20h
Trước 17h (16h30) Trước 8h sáng Trước 9h sáng hôm sau
Trước 21h Trước 11h sáng Trước 12h trưa hôm sau
 
           (Chú ý đầu gửi/ đầu nhận phải là 2 TP: Hà Nội, HCM)

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn chúng ta đã cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: Chuyển phát nhanh từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh và ngược lại mất bao lâu? Hy vọng với những chia sẻ về câu hỏi " ship hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn bao lâu" này khách hàng có thể chủ động lựa chọn được dịch vụ CPN phù hợp nhất.