31/08/2022 11:37:29 SA

Mùa trăng tròn lại sắp về đem đến những cảm xúc hân hoan tới mọi người. Dịp lễ trung thu là thời điểm đoàn viên mà mỗi gia đình, mỗi cá nhân đều trân trọng! Hình ảnh mâm ngũ quả với những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đã trở nên vô cùng thân thuộc trong những ngày đặc biệt này! 


Nasco Express với mong muốn góp phần thêm vào không khí trung thu bằng những món quà nhỏ siêu dễ thương. Đó chính là những chiếc bánh trung thu nhỏ xinh dành tặng tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ  hỏa tốc áp tải tại Nasco Express. 

GỬI TẶNG BÁNH TRUNG THU CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỎA TỐC ÁP TẢI

Nasco Express dành tặng khách hàng món quà nhỏ trong dịp lễ Trung thu 


Thời gian áp dụng quà tặng: Từ ngày Từ 27/8 (mùng 1/8  ÂL) đến hết 10/9 (ngày 15/8 ÂL)

Nasco Express hi vọng rằng, thông qua những món quà nhỏ này, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự trân trọng từ phía đội ngũ “tia chớp áo tím”. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ vận chuyển đáp ứng được nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng. 


Chỉ còn ít thời gian nữa là đến dịp Tết Trung Thu. Quý khách hàng muốn giao gửi hàng hóa trong dịp này, hãy tin tưởng lựa chọn Nasco Express và đừng quên, chúng tôi luôn dành tặng các khách hàng những ưu đãi tốt nhất! 


Liên hệ và gửi hàng ngay tại Nasco Express qua thông tin liên lạc dưới đây:

NASCO EXPRESS

  • Tổng đài CSKH: 19001106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com