19/07/2022 3:08:39 CH

Ngày 9/7 - 11/7/2022 vừa qua, đại gia đình Nasco Express đã có những ngày nghỉ gắn kết cùng các hoạt động team building gắn kết vô cùng sôi nổi tại FLC Sầm Sơn. 

 

 Nhân tố con người luôn được đánh giá là yếu tố cốt lõi trong việc phát triển của bất cứ đơn vị doanh nghiệp nào. Tại Nasco Express - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thì yếu tố con người lại càng quan trọng. 

Bởi vậy, trong nhiều năm, Nasco Express luôn chú trọng và chăm lo để đội ngũ nhân sự được hưởng phần phúc lợi an sinh tốt nhất. Nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ trong mỗi ngày, mỗi giờ làm việc tại Nasco Express. 

 

Đặc biệt, nhằm gắn kết các nhân sự cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết của một tập thể vững mạnh, ngày 9/7 - 11/7/2022, Nasco Express đã có các hoạt động team building chào hè với vô vàn các hoạt động sôi nổi, vui vẻ. Đây cũng là dịp phát huy tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên, giúp doanh nghiệp sở hữu một môi trường làm việc hòa nhập, hiểu nhau và giúp nâng cao năng suất làm việc nhất. 

 

Với slogan cực cháy “Xả hơi bơi về đích”, hy vọng sau những buổi vui chơi hết mình này, Nasco Express sẽ ghi nhận những hoạt động phát triển ngày càng bùng nổ hơn nữa nhé! 

 

Một vài hình ảnh nổi bật của Team building chào hè năm 2022 tại Nasco Express:





 

Nasco Express - đơn vị vận chuyển đã và đang được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân sự từ Nasco Express hứa hẹn sẽ luôn đem đến những dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng và ưng ý nhất tới mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ:
NASO EXPRESS

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106