22/08/2019 3:38:33 CH
Trong bối cảnh TMĐT phát triển bùng nổ tại Việt Nam, bài toán “Ai nhanh người đó thắng” đang được các các doanh nghiệp TMĐT hết sức coi trọng.

TMĐT Việt Nam tăng trưởng nhanh cùng tiềm năng phát triển ấn tượng
Theo hiệp hội TMĐT Việt Nam, năm 2020, dự kiến tại Việt Nam có khoảng 30% dân số tham gia mua sắm online, đạt 350 USD/người. Theo đó, TMĐT trên nền tảng di động và thương mại điện tử định vị sẽ tiếp tục là xu thế chủ đạo trên thế giới, chiếm khoảng 25% tổng mức bán lẻ toàn cầu.

Sự cạnh tranh của các sàn TMĐT hiện nay: Ai nhanh người đó thắng?
Các sàn điện tử, doanh nghiệp TMĐT cạnh tranh gay gắt, cuộc chiến giành khách hàng càng trở lên khốc liệt. Quyết định mua hàng và lòng trung thành của khách hàng dựa trên 4 yếu tố chính: Chất lượng, giá cả, thanh toán, thời gian giao hàng. Trong đó, việc rút ngắn thời gian giao hàng đang được các DN và sàn TMĐT hết sức chú trọng, bởi “RÚT NGẮN THỜI GIAN GIAO HÀNG” sẽ khiến cho mua hàng online càng trở nên gần gũi hơn, quyết định mua hàng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.

CHÍNH VÌ VẬY, GIAO HÀNG HỎA TỐC ĐANG LÀ XU THẾ HIỆN NAY!

Các DN và sàn TMĐT có xu hướng lựa chọn đối tác vận chuyển có năng lực vận chuyển hỏa tốc đáp ứng được nhu cầu khách hàng của họ.

Trong đó, Nasco Express là đơn vị được ưu tiên hàng đầu. Với lợi thế sở hữu các dịch vụ vận chuyển hỏa tốc nhanh nhất trên thị trường như:

Nasco Express đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hậu cần của nền tảng TMĐT, góp phần không nhỏ trong việc phát triển nền tảng TMĐT tại Việt Nam.