22/03/2019 4:08:28 CH
Trong cuộc đua - Tốc độ giúp bạn chiến thắng
Trong kinh doanh – Tốc độ CÓ giúp bạn chiếm lĩnh khách hàng?
 
THỜI BUỔI CÔNG NGHỆ 4.0 KHÔNG CHO PHÉP BẠN CHẬM HƠN ĐỐI THỦ DÙ CHỈ MỘT GIÂY.
Tưởng tượng chút nhé:
Nếu sản phẩm của bạn và đối thủ không có nhiều sự khác biệt NHƯNG lại cùng mức giá. Vậy BẠN PHẢI LÀM GÌ để khách hàng mua hàng của mình?

  • GIẢM GIÁ?
Giảm giá có thể lôi kéo khách  … nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sẽ trở thành 1 chiêu nhàm chán mà khách hàng NGỚ LƠ.
  • TĂNG TỐC ĐỘ GIAO HÀNG?
Khi quyết định mua hàng, người mua thường rất mong muốn được sở hữu ngay món đồ đó. Vậy thay vì phải đợi cả 4- 5 ngày, hãy giúp họ được “thỏa mãn” nhu cầu SỞ HỮU đó chỉ từ 1 – 2 ngày => Tất nhiên, họ sẽ không bao giờ từ chối lựa chọn sản phẩm của bạn mà còn trở thành một khách hàng trung thành.

HÃY LÀM THỎA MÃN KHÁCH HÀNG HƠN NỮA ĐỂ BIẾN HỌ TỪ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG => TRUNG THÀNH. Bởi theo HUBSPOT (All In One Marketing):

“Tạo nguồn thu từ khách hàng mới không còn là cách làm thông minh của các nhà lãnh đạo trong năm 2019. Khách hàng trung thành mới là chìa khóa cho tăng trưởng”


mail-mkt11.jpg
 
TỐC ĐỘ LÀ YẾU TỐ ĐỘC NHẤT CỦA NASCO EXPRESS!
Các dịch vụ GỬI HÀNG HỎA TỐC của Nasco Express đều được thiết kế

HỎA TỐC ÁP TẢI:
Đáp ứng như cầu gửi hàng “rất gấp” của khách hàng tuyến HN –HCM. Hoả tốc Áp tải của Nasco nổi bật bởi thời gian nhận – giao chỉ mất từ 5 giờ.

HỎA TỐC:
Dịch vụ hỏa tốc được phục vụ trên 19 tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng Gửi – Nhận hàng trong ngày, tiết kiệm tới 80% thời gian gửi hàng so với các dịch vụ thông thường khác. Giúp khách hàng gửi đa dạng hàng hóa với mức cước phí tiết kiệm.
 
Nasco Express là thương hiệu tên tuổi trong thị trường GIAO HÀNG HỎA TỐC trong nước và quốc tế. Đây chính là giá trị cốt lõi giúp cho thương hiệu tồn tại, phát triển và luôn được khách hàng tin tưởng như hiện nay.
 
Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm các dịch vụ hỏa tốc của Nasco Express để THU HÚT, chiếm trọn trái tim khách hàng và cải thiện tình hình kinh doanh. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.
 
-----------
NASCO EXPRESS - ALWAYS FASTER
☎ Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
📩 Email: info@nascoexpress.com
🖥 Website: 
www.nascoexpress.com


Xem thêm về dịch vụ:
- Hỏa tốc áp tải
- Vận chuyển hỏa tốc