10/08/2022 3:08:09 CH

Thu lại sắp về nhắc nhở về ngày lễ hiếu hạnh vô cùng ý nghĩa. Là dịp mà những đứa con bày tỏ lòng thành kính và biết ơn tới các bậc sinh thành, nuôi dưỡng. Đối với những người ở xa nhà, chắc hẳn dịp này luôn ngóng trông gửi được món quà tới tay cha mẹ. Tại bài viết này, Nasco Express sẽ gợi ý một vài món quà siêu phù hợp để gửi tặng người thân trong dịp Lễ Vu Lan đang tới gần nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Đôi nét thông tin về ngày lễ Vu Lan 

Ngày 15/7 âm lịch hàng năm là một trong những ngày lễ quan trọng của Phật Giáo. Và theo quan điểm của Phật Giáo thì trong ngày này, người con sẽ dành cho bậc sinh thành những gì tri ân để báo hiếu công ơn sinh thành và nuôi nấng. 

Ngày lễ Vu Lan có ý nghĩa như thế nào?

Ngày lễ Vu Lan có ý nghĩa như thế nào?


Vào ngày này, những người con thường dành những lời chúc, những món quà dành tặng cha mẹ, những bậc sinh thành. Đây cũng chính là dịp cả gia đình có thời gian đầm ấm, hạnh phúc và chia sẻ yêu thương bên nhau. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng ba mẹ ngày lễ vu lan 

“Tặng gì cho ba mẹ ngày lễ vu lan” là câu hỏi được nhiều người quan tâm thắc mắc. Dưới đây là những gợi ý mà bạn đọc có thể tham khảo.

Tặng gì cho ba mẹ dịp lễ Vu Lan?

Tặng gì cho ba mẹ dịp lễ Vu Lan?

#1. Đồng hồ hoặc các loại trang sức 

Đồng hồ - thứ quà tặng nhắc nhở về thời gian chính là gợi ý đầu tiên khi muốn mua quà tặng ba mẹ vào ngày lễ Vu Lan. Với ý nghĩa nhắc nhở về sự quan trọng của thời gian, đồng nghĩa với lời trao gửi, cảm ơn cha mẹ về những giờ phút chăm sóc, bên cạnh yêu thương, đây chính là một vật phẩm lý tưởng dùng làm quà tặng. 


Các loại trang sức tặng ba mẹ thể hiện sự trân quý. Trang sức bằng vàng, kim cương như là những món quà lấp lánh có giá trị cao, thể hiện sự tôn trọng cũng như ngầm hiểu ba mẹ chính là báu vật cao quý nhất của những đứa con. 

#2. Mỹ phẩm hoặc các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng 

Mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da, giúp nâng niu vẻ đẹp của ba mẹ cũng là một ý tưởng hay ho. Ngoài ra, các loại thuốc bổ, thực phẩm chức  năng cũng được các ba mẹ cực yêu thích. Những đứa con tặng ba mẹ những món quà này với ý nghĩa giúp ba mẹ nâng niu sắc đẹp và dồi dào sức khỏe để mãi bên cạnh chúng con. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách để vận chuyển đi xa

#3. Yến sào 

Yến sào cung cấp dinh dưỡng lớn cho sức khỏe cha mẹ

Yến sào cung cấp dinh dưỡng lớn cho sức khỏe cha mẹ 


Yến sào được làm từ nước bọt từ các loại chim yến. Yến sào có hàm lượng dinh dưỡng siêu cao, giúp bổ sung các loại vi chất có lợi cho sức khỏe. Cụ thể, tác dụng của yến sào bao gồm: 

  • Gia tăng sức đề kháng 
  • Giúp đôi mắt sáng và khỏe 
  • Hỗ trợ tiêu hóa
  • Đẩy lùi lão hóa 

Tặng ba mẹ yến sào mang ý nghĩa chúc các đấng sinh thành có  một sức khỏe dồi dào, sống thật lâu bên chúng con. 

Gửi quà tặng mùa vu lan như thế nào? 

Nasco Express là đơn vị giao nhận hàng hóa hàng đầu trên thị trường

Nasco Express là đơn vị giao nhận hàng hóa hàng đầu trên thị trường 


Với những món quà như đồng hồ, trang sức, thuốc bổ, yến sào hay thực phẩm chức năng thường gặp khó khăn khi gửi đi xa (đặc biệt là khi gửi bằng đường hàng không). Vì thế, nhiều khách hàng có nhu cầu gửi đi xa thường không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào để kịp tới tay người nhận hàng. 

Mùa lễ vu lan này, nếu bạn đang trăn trở về cách gửi quà cho ba mẹ, hãy để Nasco Express đồng hành cùng bạn nhé. 

Nasco Express đem đến cho các quý khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ bao gồm: 

  • Gửi đa dạng các loại hàng hóa từ hàng nhỏ, hàng lớn, hàng giá trị cao, hàng đặc thù (thuốc, thực phẩm chức năng, yến sào) 
  • Hỗ trợ đóng gói hàng hóa chắc chắn, đảm bảo chất lượng 
  • Hỗ trợ các thủ tục khai giá, bảo hiểm hàng hóa 
  • Mỗi chuyến hàng đều có ít nhất 1 nhân sự áp tải theo cùng 
Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý cho bạn đọc những món quà lý tưởng dành tặng ba mẹ dịp lễ vu lan. Hy vọng thông tin được chia sẻ trong bài viết đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Liên hệ ngay với Nasco Express  nếu bạn có mong muốn tìm hiểu và gửi hàng hóa thông qua các thông tin liên hệ sau nhé!

  • NASCO EXPRESS
  • Tổng đài CSKH: 19001106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com