08/12/2022 8:46:46 SA

Người sử dụng các dịch vụ vận chuyển còn khá e dè với việc ký gửi hàng hóa giá trị cao bởi lo lắng các mặt hàng sẽ bị thất lạc, hỏng hóc. Và không phải đơn vị vận tải nào cũng đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối của hàng hóa. Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu gửi những mặt hàng có giá trị cao thì hãy tham khảo đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển - Nasco Express.

Tham khảo thêm:

Hàng hóa có giá trị cao bao gồm mặt hàng gì?

Hàng hóa giá trị cao là những loại mặt hàng có giá trị cao hơn so với hàng hóa thông thường, được định giá dựa trên giá trị của sản phẩm khi thanh toán. Ngày nay, hầu hết các đơn vị vận tải đều có danh sách phân loại mặt hàng nào là hàng hóa có giá trị cao.


Tại Nasco Express, hàng hóa giá trị cao được chia thành 2 nhóm:

  • Nhóm 1: Đồng hồ đeo tay, điện thoại.
  • Nhóm 2: Các thiết bị điện tử như: máy ảnh, laptop, máy tính bảng.

Mặt hàng có giá trị cao được Nasco Express quy định

Mặt hàng có giá trị cao được Nasco Express quy định

Xem thêm: Gửi hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Những lưu ý khi tiến hành gửi mặt hàng có giá trị cao

Hàng hóa có giá trị cao thường có khả năng xảy ra mất mát, hỏng hóc cao hơn so với những mặt hàng thông thường trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, khi tiến hành gửi hàng hóa giá trị cao, quý khách hàng cần lưu ý một số điều để đề phòng rủi ro.


Lựa chọn dịch vụ gửi hàng hóa giá trị cao, quý khách hàng sẽ phải tuân thủ những quy định chung về đóng gói. Người sử dụng bắt buộc phải dùng thùng gỗ, thùng carton để đóng các mặt hàng dễ bị hỏng như: điện thoại, mỹ phẩm cao cấp, máy tính,...


Khác với vận chuyển hàng hóa thông thường, khi gửi hàng hóa giá trị cao, người dùng cần cung cấp đầy đủ chứng từ để xác minh giá trị thực tế của kiện hàng. Các giấy tờ, chứng từ, hóa đơn phải chính xác, minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi của người gửi khi xảy ra sự cố. 


Ngoài ra, quý khách hàng cũng nên mua bảo hiểm hàng hóa khi lựa chọn loại hình dịch vụ này. Bảo hiểm hàng hóa sẽ bù đắp phần nào thiệt hại khi đơn hàng bị mất hoặc hư hỏng.


Một số điều cần lưu ý khi ký gửi hàng hóa có giá trị cao

Một số điều cần lưu ý khi ký gửi hàng hóa có giá trị cao

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Lựa chọn Nasco Express để việc gửi hàng hóa trở nên an toàn, thuận lợi

Việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín cũng là bước quan trọng khi tiến hành gửi hàng hóa giá trị cao. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành logistics, là đối tác quan trọng của nhiều công ty lớn, Nasco Express chính là đơn vị vận tải chất lượng, chuyên nghiệp nhất hiện nay mà người sử dụng nên tin tưởng.


Tại Nasco Express, dù lựa chọn ký gửi hàng hóa giá trị cao hay những mặt hàng thông thường, quý khách hàng đều được hưởng nhiều lợi ích. Bảo đảm an toàn cho hàng hóa là yếu tố được Nasco đặt lên hàng đầu, kiện hàng đến tay người nhận sẽ luôn ở trạng thái nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi hiện đã cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau như chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát nhanh quốc tế,... giúp người dùng vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 


Đặc biệt, khi lựa chọn gửi hàng hóa giá trị cao bằng đường bay thẳng tại Nasco, quý khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm trị giá lên đến 50 triệu đồng nếu xảy ra bất kỳ mất mát, rủi ro với nào với đơn hàng trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, người dùng dịch vụ này cũng được giảm tới 10% chi phí khi tiến hành chuyển hàng hóa và thực hiện giao dịch trực tiếp ngay tại các văn phòng làm việc của Nasco Express trên toàn quốc.


Cùng đồng hành với Nasco Express để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời

Cùng đồng hành với Nasco Express để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời

Xem thêm: Cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ gửi hàng hóa giá trị cao. Nếu có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với Nasco qua những thông tin sau.


Nasco Express

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 19001106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com