01/10/2022 10:01:05 SA

Đóng gói linh kiện điện tử đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của hàng hóa. Để các linh kiện điện tử được vận chuyển đến nơi người nhận an toàn, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đóng gói hàng cẩn thận để hạn chế tối đa các tình trạng va đập nhất có thể.

Có thể bạn quan tậm:

Những mặt hàng linh kiện điện tử gửi được đi nước ngoài

Nhóm thiết bị điện tử và linh kiện điện tử được chuyển đi nước ngoài sẽ bao gồm các mặt hàng sau: máy tính xách tay, máy tính, máy ảnh, máy quay phim, điện thoại di động, máy in, tivi,... hoặc các vi mạch điện tử, phụ kiện công nghệ kỹ thuật như tai nghe, loa, micro,… Hầu hết các linh kiện điện tử đều có thể được vận chuyển ra nước ngoài nếu chúng không nằm trong danh mục cấm tại quốc gia vận chuyển. 

Xem thêm: Chuyển phát nhanh quốc tế

Các mặt hàng linh kiện nào được phép xuất cảnh?
Các mặt hàng linh kiện nào được phép xuất cảnh?


Tùy theo đơn vị vận chuyển mà cũng có danh sách các mặt hàng linh kiện vận chuyển khác nhau. Nasco Express cam kết vận chuyển hầu hết các mặt hàng đi quốc tế trừ khi bị cấm bởi luật pháp của quốc gia đó. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đóng gói linh kiện điện tử để vận chuyển đi nước ngoài tại Nasco Express.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng điện tử để vận chuyển đi xa

Quy cách đóng gói linh kiện điện tử

Các sản phẩm linh kiện điện tử đặc biệt dễ bị hư hỏng khi bị va chạm mạnh, bị tác động mạnh hay gặp nước,... vì vậy chúng cần được bảo vệ cẩn thận và bảo quản kỹ càng. Nếu bạn không đóng gói linh kiện điện tử thận trọng thì những linh kiện điện tử, đồ công nghệ sẽ bị vỡ và hỏng hóc nếu như có va đập mạnh xảy ra.

Hướng dẫn bọc hàng 

Không giống với hàng hóa thông thường, đối với việc đóng gói linh kiện điện tử, bạn cần lưu ý phân đồ cần gửi thành 2 loại là nhóm sản phẩm đã qua sử dụng và sản phẩm mới nguyên hộp chưa qua sử dụng.

Đóng gói linh kiện điện tử sao cho bảo đảm?
Đóng gói linh kiện điện tử sao cho bảo đảm?


  • Đối với linh kiện chưa sử dụng

Các sản phẩm linh kiện điện tử mới chưa qua sử dụng, bạn nên sử dụng luôn hộp đóng gói của nhà sản xuất bởi nhà sản xuất cũng đã đóng sản phẩm theo tiêu chuẩn để có thể thuận tiện cho việc vận chuyển. Ngoài ra, để đảm hàng không bị va đập, bạn nên sử dụng thêm băng keo cố định lại chiếc hộp cho chắc chắn. 


  • Đối với linh kiện đã sử dụng

Các linh kiện đã qua sử dụng sẽ không còn nguyên hộp của nhà sản xuất, để đảm bảo được tuổi thọ cho sản phẩm, bạn cần đóng gói linh kiện điện tử theo các bước sau: 

Bước 1: Gói các linh kiện điện tử cần vận chuyển vào trong túi nilon.

Bước 2: Bọc các miếng xốp, miếng mút… có độ dày tối thiểu là 5cm và dùng băng dính cố định xung quanh sản phẩm cần vận chuyển.

Bước 3: Xếp hàng vào thùng carton. Nếu sau khi xếp hàng, thùng vẫn còn khoảng trống thì bạn nên dùng thâm các miếng lót để lấp đầy khoảng trống để đảm bảo sản phẩm được an toàn khi vận chuyển.

Lưu ý khi đóng gói các linh kiện điện tử

Bạn cần chú ý về kích thước, cân nặng của bưu phẩm, đảm bảo cách đóng gói linh kiện điện tử phù hợp, không bị quá tải trọng để tránh việc phát sinh thêm cước phí so với dự tính ban đầu.


Bạn cần đảm bảo về độ chính xác của thông tin sản phẩm, người nhận và người gửi. Đặc biệt, để tránh bị nhầm lẫn đơn hàng, mất hàng, bạn cần ghi chú thông tin rõ ràng và cẩn thận.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Nên sử dụng đơn vị vận chuyển nào chuyên nghiệp và uy tín?

Hiểu được những khó khăn của khách hàng khi gửi các linh kiện điện tử đi nước ngoài, Nasco Express chuyên nhận vận chuyển các thiết bị linh kiện với mọi khối lượng và kích thước khác nhau. Nếu có nhu cầu gửi hàng hóa đi nước ngoài, quý khách có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Nasco Express. 

Đơn hàng của bạn sẽ được Nasco vận chuyển đến nơi an toàn
Đơn hàng của bạn sẽ được Nasco vận chuyển đến nơi an toàn


Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Nasco, bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi sau: 

  • Nasco luôn hỗ trợ bạn trong việc làm thủ tục gửi hàng 
  • Cước phí dịch vụ phải chăng, chỉ báo giá 1 lần và không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình vận chuyển
  • Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% trong trường hợp xảy ra tình trạng mất mát, đổ vỡ suốt quá trình vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng, đúng với thỏa thuận 
  • Nhân viên luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
Tham khảo thêm:

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về quy cách đóng gói linh kiện điện tử bảo đảm an toàn để gửi đi xa. Quý khách có nhu cầu gửi các thiết bị điện tử đi nước ngoài nhanh chóng, chất lượng hay cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ với Nasco qua thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

NASCO EXPRESS

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com