30/06/2022 11:33:52 SA

Hiện nay, gửi hàng quốc tế có rất nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều hãng vận chuyển trên thị trường. Trong đó, bưu điện là hãng vận chuyển được nhiều người hướng đến hiện nay, vì thế giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn. Vậy giá cước khi gửi hàng qua bưu điện quốc tế như thế nào, tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Ưu điểm khi gửi hàng qua bưu điện quốc tế

Trước khi tìm hiểu giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế, cần tìm hiểu tại sao hãng vận chuyển này lại được ưa chuộng đến vậy. Theo đó, dịch vụ vận chuyển của bưu điện mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, chiếm được nhiều cảm tình của người dùng và kích thích họ lựa chọn.
Xem thêm:
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thanh Hóa hỏa tốc tại Nasco Express

Đảm bảo uy tín

Bưu điện là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay với nhiều năm hoạt động cũng như có độ phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. Chính vì thế, lựa chọn gửi hàng quốc tế ở đây giúp bản đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất.

Dịch vụ gửi hàng qua bưu điện quốc tế luôn được đảm bảo uy tín, chất lượng

Dịch vụ gửi hàng qua bưu điện quốc tế luôn được đảm bảo uy tín, chất lượng

Chi phí hợp lý

Cưới phí gửi hàng quốc tế bằng đường bưu điện khá hợp lý, đặc biệt là không mất thuế nên sẽ giảm đi rất nhiều. Chính nhờ giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế phù hợp đã giúp cho bưu điện được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. 

Mạng lưới rộng, đảm bảo an toàn hàng hóa

Bưu điện với mạng lưới hoạt động phân bố cả nước đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa khắp mọi miền của người dùng. Không những vậy, bưu điện còn cam kết đảm bản an toàn hàng hóa, giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn.

Gửi hàng qua bưu điện quốc tế đảm bảo an toàn hàng hóa luôn tốt nhất

Gửi hàng qua bưu điện quốc tế đảm bảo an toàn hàng hóa luôn tốt nhất

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản hải sản khi vận chuyển đi xa - Nasco

Giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế phụ thuộc vào yếu tố nào?

Gửi hàng qua bưu điện quốc tế cho thấy nhiều ưu điểm nổi bật, vì thế được khá nhiều người tin chọn. Và khi chọn sử dụng dịch vụ này, giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Để biết được giá cước gửi hàng bưu điện quốc tế chính xác, cần dựa vào nhiều yếu tố như: 

  • Khối lượng hàng hóa nặng nhẹ sẽ có từng mức cước phí khác nhau.
  • Cước phí gửi hàng quốc tế qua bưu điện sẽ được phân theo từng loại hàng.
  • Dựa vào địa điểm nhận hàng quốc tế xa hay gần để xác định được cước phí gửi hàng qua bưu điện cao hay thấp.
  • Gửi hàng qua bưu điện có rất nhiều gói dịch vụ từ gửi hàng nhanh cho đến gửi hàng thông thường tiết kiệm chi phí. Tùy theo lựa chọn của mỗi người để có thể tính giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế chính xác.

Giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế nhanh chóng, giá rẻ

Những thông tin trên là các yếu tố phụ thuộc đến giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế. Hy vọng qua những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn khi có ý định gửi hàng hóa đi quốc tế qua đường bưu điện. Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế nhanh chóng, giá rẻ, Nasco Express chính là đơn vị vận chuyển mà bạn không nên bỏ qua.

Nasco Express đảm bảo giá cước gửi hàng quốc tế luôn hợp lý

Nasco Express đảm bảo giá cước gửi hàng quốc tế luôn hợp lý

Xem thêm: [Bật mí] Những loại phí trong xuất nhập khẩu hàng hóa

Nasco Express là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước của người dùng. Không những vậy, với gần 30 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, Nasco Express sở hữu khả năng vận chuyển thần tốc, giúp hàng hóa của bạn đến nơi nhanh chóng.


Mỗi chuyến vận chuyển hàng hóa đi xa, Nasco Express thường có một nhân viên giám sát đi cùng, đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn và tránh các sự cố, nhất là gửi đi quốc tế. Đặc biệt, giá cước gửi hàng qua bưu điện quốc tế tại Nasco Express luôn ở mức hợp lý, giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

NASCO EXPRESS 

Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 

Hotline: 1900 1106 

Email: info@nascoexpress.com 

Website: www.nascoexpress.com