20/10/2022 9:26:28 SA

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng máy bay ngày càng trở lên phổ biến. Đặc biệt, phương thức vận chuyển hàng hóa này được nhiều các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hình thức vận chuyển này nhé! 

Tham khảo thêm:

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Luân chuyển hàng hóa nhằm phục vụ nhu cầu của con người đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt, trong thời kỳ phát triển, tốc độ giao hàng siêu thần tốc chính là yêu cầu từ các cá nhân, doanh nghiệp. Và nói đến tốc độ giao hàng nhanh thì đi máy bay chính là sự lựa chọn ưu việt  nhất. 


Các loại hàng hóa theo các chuyến sau đây sẽ phù hợp để gửi bằng đường hàng không: 

  • Hàng hóa gửi - nhận tuyến Bắc Nam 
  • Hàng hóa gửi - nhận tại các tỉnh có sân bay 
  • Hàng hóa gửi - nhận quốc tế 
Ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa bằng máy bay là gì? 

Bên cạnh xe tải, xe máy… - những phương tiện vận chuyển hàng hóa thường thấy thì máy bay là một trong những hình thức giao nhận nổi bật với nhiều ưu điểm. Cụ thể đó là: 

Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay có rất nhiều ưu điểm

Vận chuyển hàng hóa bằng máy bay có rất nhiều ưu điểm

  • Tốc độ cao: Điểm cộng đầu tiên chính là tốc độ giao hàng siêu nhanh. Máy bay là phương tiện vận tải có tốc độ khoảng 800 - 1000km/h - cao rất nhiều lần so với các phương tiện khác. 
  • Tính an toàn cao: Các thủ tục vận chuyển hàng hóa, quy trình giao nhận vô cùng nghiêm ngặt giúp đảm bảo mức độ an toàn một cách tối đa. Ngoài ra, rủi ro xảy đến với đường hàng không là cực kì thấp. Bởi vậy vận chuyển hàng hóa bằng máy bay đảm bảo an toàn tối đa. 
  • Giảm thiểu các tổn thất không mong muốn: Các sự cố như đổ vỡ, hư hỏng hay trộm cắp… sẽ ít xảy ra khi giao bằng máy bay. 
  • Dịch vụ đúng giờ: Tốc độ giao hàng nhanh chóng giúp đảm bảo tiến độ của hàng hóa. Vì thế, vận chuyển hàng bằng máy bay thường nhanh gọn và đúng giờ giấc. 

Phí bảo hiểm vận chuyển thấp: Do phương tiện máy bay ít xảy ra rủi ro nên chi phí cho phần bảo hiểm cũng thấp hơn. 

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Nasco Express - đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nào chất lượng hàng đầu 

Nasco Express - đơn vị vận chuyển có lợi thế về đường hàng không

Nasco Express - đơn vị vận chuyển có lợi thế về đường hàng không 


Nhắc đến đơn vị vận chuyển có ưu thế nhất về đường hàng không thì không thể bỏ qua Nasco Express. Được mệnh danh là “Cao thủ đường bay”, Nasco Express giao hàng hóa Bắc Nam, giao tới các tỉnh có sân bay, giao hàng quốc tế với những lợi thế vượt trội: 

  • Nhận gửi giao đa dạng các loại hàng hóa: Hàng thực phẩm, gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, tài liệu, dược phẩm, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ 
  • Thời gian giao hàng siêu tốc: Chỉ từ 5 tiếng giao Bắc - Nam, chỉ từ 12 tiếng giao tới các tỉnh có sân bay, chỉ từ 2 ngày giao quốc tế 
  • Hỗ trợ đầy đủ các loại giấy tờ, thủ tục, bảo hiểm hàng hóa 
  • Giá cước phải chăng, hợp lý, nhiều ưu đãi về giá cho khách hàng thân thiết
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng 24/7
Có thể quan tâm:

Thông tin liên hệ