05/08/2022 10:12:07 SA

Với đội ngũ nhân sự 350+ cùng hơn 200 phương tiện vận tải các loại, Nasco Express tự hào là đơn vị chuyển phát hàng quốc tế uy tín, nhanh chóng. Nasco Express cam kết cao về chất lượng dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tìm hiểu về nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Tham khảo thêm:

Tìm hiểu về nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Trung Quốc luôn có sẵn nguồn nguyên liệu tự nhiên và nguồn nhân công rẻ nên hàng hóa đa phần đều thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường. Bên cạnh đấy, Chính phủ Trung Quốc còn hỗ trợ các chính sách về sản xuất cho các doanh nghiệp nên chi phí các mặt hàng cũng được giảm đi một phần lớn. 

Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng

Hàng nội địa Trung vô cùng đa dạng với các mặt hàng khác nhau như bánh kẹo, đồ gia dụng, hàng thời trang,… Những mặt hàng nội địa Trung Quốc luôn được kiểm định khắt khe, đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng. Do đó, nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng tăng. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi đồ từ Trung Quốc - Việt Nam khứ hồi - Nasco Express

Các loại hình dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Bạn đang không biết nhập hàng Trung Quốc bằng cách nào để đảm bảo các tiêu chí: an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm? Dưới đây là một số loại hình dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bạn cần tham khảo.

Các loại hình dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Nhập hàng từ các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu

Đây là cách thức sang Trung Quốc trực tiếp mua hàng. Trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng, bạn sẽ được cảm nhận trực tiếp, đánh giá chất lượng hàng hóa, dễ dàng thương lượng giá cả và thời gian nhập hàng. 


Tuy nhiên, nhược điểm của việc nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam theo cách này tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí. Bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng từ thủ tục đến phương tiện di chuyển, tìm chợ chuyên bán các mặt hàng để mua và chi phí ăn ở, đi lại khi sang Trung Quốc khá tốn kém. 

Xem thêm: Chia sẻ 4 cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cực đơn giản

Nhập hàng qua các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc

Nhập hàng online là hình thức được nhiều người kinh doanh áp dụng. Mua hàng online giúp người mua tiết kiệm được chi phí, thời gian và chủ động được các đơn hàng. Với một tài khoản, bạn có thể mua sắm ở nhiều shop khác nhau, vì vậy có thêm nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn và theo ý muốn của mình. 


Ngày càng nhiều người nhập hàng online trên các trang bán hàng của Trung Quốc vì các mặt hàng có giá thành rẻ, thậm chí rẻ hơn so với giá gốc vì hàng trên website hay đi kèm các chương trình khuyến mãi. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tiêu thụ.


Nhập hàng qua dịch vụ trung gian

Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua dịch vụ là cách nhập hàng hữu hiệu nhất hiện nay. Khi sử dụng cách thức này, bạn chỉ cần cung cấp cho bên vận chuyển các thông tin về hàng hóa, đợi hàng về và kiểm hàng. Mọi khâu thanh toán, lấy hàng và vận chuyển đều do bên trung gian đảm nhiệm giúp bạn. 

Xem thêm: Thời gian gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu?

Tại sao nên chọn Nasco Express làm đơn vị nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam? 

Nasco Express - công ty vận chuyển quốc tế tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sẽ cung cấp cho bạn tham khảo dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chất lượng: 

Nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng tại Nasco Express

  • Mạng lưới vận chuyển của Nasco Express trải rộng trên 63 tỉnh thành trên cả nước, 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
  • Quy trình vận chuyển vận chuyển hàng khoa học, luôn được kiểm soát và quản lý chặt chẽ
  • Nasco cung cấp chính sách bảo hiểm hàng hóa minh bạch, rõ ràng
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài ra, Nasco Express còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thông thường. Dịch vụ đảm bảo yêu cầu về mặt thời gian vận chuyển. Đây là đơn vị vận chuyển uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu với thời gian vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giao hàng, chi phí hợp lý trong thị trường.

Có thể bạn quan tâm:


Bài viết trên đây là chia sẻ của chúng tôi cho các bạn thông tin về dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam tại Nasco Express. Nếu quý khách có nhu cầu kinh doanh hay mong muốn nhập hàng nội địa Trung thì hãy liên hệ tới Nasco Express để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

NASCO EXPRESS