14/12/2018 4:54:57 CH
Nasco Express thành lập đầu năm 2016 nhưng được thừa kế kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực Logistic của công ty mẹ Nasco. Nasco Express đang thể hiện là một công ty có nhiều triển vọng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa. Đặc biệt trên thị trường quốc tế.

Tham vọng trở thành “rồng đỏ” trong vận chuyển quốc tế.
Với chiến lược khôn ngoan, các dịch vụ gửi hàng của Nasco Express có nhiều điểm mạnh khác biệt và được khách hàng đánh giá cao:

  • Thời gian toàn trình nhỏ: Hàng hóa được đưa thẳng từ các trung tâm khai thác chính Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM đi các quốc gia trên thế giới nên cắt giảm được thời gian thu gom, lưu kho…Từ đó rút ngắn thời gian toàn trình.
  • Kết nối 220 quốc gia và vùng lãnh thổ: Giúp khách hàng kết nối được đến bất kỳ quốc gia nào mong muốn.

38533750_707317742941686_9218077188287365120_o.jpg
 
Hợp tác để thành công!
Nasco Express hợp tác và tạo được mối quan hệ tốt với các công ty hàng không. Đặc biệt là Tổng công ty hàng không Vietnam Airline. Chính sách giá và thời gian đưa hàng đi linh hoạt hơn.

Ngoài ra, Nasco Express còn hợp tác với các ông lớn trong ngành logistic như: DHL, TNT, UPS,… với mục tiêu đưa hàng tới tận tay người nhận. Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ gửi hàng quốc tế chuẩn 5 sao.

Tham khảo ngay: Dịch vụ gửi hàng đi canada tại Nasco Express


Nasco Express chính thức gia nhập tổ chức WCA.
WCA là hiệp hội các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển lớn nhất và uy tín nhất trên toàn thế giới, với hơn 3.600 văn phòng thành viên đặt tại 173 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nasco Express vinh dự được trở thành thành viên của tổ chức WCA năm 2018 và nhận được bảo trợ uy tín thương hiệu từ “ông lớn” này. Giúp Nasco Express tạo được mối quan hệ và hợp tác tốt với các đơn vị vận chuyển quốc tế, nâng cao chất lượng dịch vụ gửi hàng từ người gửi đến người nhận.

Nasco Express luôn không ngừng nỗ lực để trở thành đơn vị vận chuyển quốc tế hàng đầu Việt Nam. Đem lại cho khác hàng các dịch vụ gửi hàng quốc tế đa dạng, khác biệt với các đơn vị vận chuyển khác. Đồng thời rút ngắn thời gian toàn trình, thủ tục nhanh gọn khiến khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ của Nasco Express.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ vận chuyển hàng đi campuchia giá rẻ tại Nasco Express