22/08/2022 9:16:57 SA

Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo là món quà không thể thiếu trong ngày Rằm tháng Tám để các gia đình dâng lên tổ tiên cũng như thưởng thức cùng các thành viên trong mái ấm. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi bánh trung thu làm quà tặng tri ân bạn bè, người thân hãy tham khảo dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam của Nasco Express trong mùa Tết đoàn viên.

Tham khảo thêm:

Tìm hiểu nhu cầu gửi bánh trung thu của khách hàng

Nhu cầu gửi bánh trung thu Bắc - Nam
Nhu cầu gửi bánh trung thu Bắc - Nam


Tết đoàn viên là tết của tình thân ấm áp. Vì thế mà có rất nhiều khách hàng muốn đem hương vị ấm áp này đến cho người thân, bạn bè đang xa nhà hay là gửi một chút tình cảm cho đối tác, đồng nghiệp.


Nắm bắt được nhu cầu đó, dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam sẽ giúp quý khách đem hương vị quê hương của chiếc bánh trung thu trao đến tay của những người con xa quê. Những chiếc bánh được gửi gắm cùng tình thương ấm áp được đảm bảo vận chuyển an toàn, tối ưu và nhanh chóng.

Xem thêm: Bật mí cách đóng gói chuẩn giúp vận chuyển bánh trung thu chất lượng nhất

Hình thức vận chuyển bánh trung thu Bắc - Nam

Bánh trung thu - món quà không thể thiếu trong dịp lễ trung thu
Bánh trung thu - món quà không thể thiếu trong dịp lễ trung thu


Bánh trung thu là một sản phẩm vô cùng đặc biệt chứa đựng giá trị tình cảm to lớn mà người gửi muốn gửi gắm đến người nhận. Chỉ cần gửi tặng tới người nhận những chiếc bánh truyền thống thân thuộc được bảo quản, nâng niu kỹ lưỡng thì họ đã cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.


Nhưng chuyển bánh trung thu như thế nào để giữ được nguyên vẹn không bị móp méo mà không làm hư hỏng là một bài toán khó vì đó là đặc tính riêng của bánh. Do đó, chúng ta cần một dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam uy tín, đảm bảo, giàu kinh nghiệm và Nasco Express là một đơn vị vận chuyển bánh tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Dịch vụ gửi bánh trung thu đi nước ngoài nhanh chóng, thủ tục đơn giản


Hình thức vận chuyển bánh trung thu Bắc - Nam
Hình thức vận chuyển bánh trung thu Bắc - Nam

Xem thêm: Gửi hàng trong khung giờ vàng - nhận ngay ưu đãi 5%

  • Đường bộ

Dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam bằng đường bộ nằm là một giải pháp “tiết kiệm” của Nasco Express.Dịch vụ chuyển phát nhanh Nasco Express sẽ được kết nối trực tiếp qua các đầu mối chính của công ty là 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. 


Nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển từ các văn phòng của công ty tại Hà Nội thì thời gian trả hàng tại các tỉnh phía Nam từ 52-60h. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ này, bạn phải lưu ý đến việc hàng hóa bị mất mát hoặc bánh bị biến dạng, hư hỏng trong quá trình di chuyển.. 

  • Đường sắt

Thiết kế toa kín giúp bạn có thể xếp dỡ được số lượng lớn hàng hóa có trọng tải  lớn, giá cước theo hình thức vận tải của ngành đường sắt ít biến động hơn so với hai loại hình còn lại. Do hoạt động trên các tuyến đường ray cố định nên thời gian giao hàng luôn theo một lịch trình cụ thể, không linh hoạt.

  • Đường hàng không

Đây là là hình thức giao nhận hàng nhanh chóng trong tất cả dịch vụ vận chuyển mà Nasco cung cấp. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn cần tham khảo các gói giá cước cũng như thông tin về các mặt hàng cấm bay để có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất. Để đảm bảo được hương vị thơm ngon của bánh trung thu, dịch vụ vận chuyển theo đường hàng không là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất của Nasco Express

Giá cước dịch vụ vận chuyển Bắc - Nam

Cước phí vận chuyển bánh trung thu Bắc - Nam
Cước phí vận chuyển bánh trung thu Bắc - Nam


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi tốt nhất, Nasco Express nhanh chóng đưa ra bảng giá dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam siêu tốt đến quý khách hàng như sau:


Chặng bay

Đơn giá (đã bao gồm VAT)

HAN – SGN

95.000đ/ 2kg đầu tiên

18.000đ/ 0.5kg tiếp theo


Có thể bạn quan tâm đến:

Mùa Trung thu đang đến gần, nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ gửi bánh trung thu Bắc - Nam hãy tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển chúng tôi để bánh kịp thời được gửi đến tay người nhận. 


Thông tin liên hệ: 

NASO EXPRESS

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106