29/07/2021 11:20:49 SA

Kính thưa: Quý khách hàng tại TP. Hà nội
 
Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên tại Hà nội, TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác đã áp dụng triệt để chỉ thị 16 của chính phủ, đồng thời có những quy định riêng mạnh mẽ hơn nữa để hạn chế tiếp xúc của người dân, trong đó có hoạt động giao nhận hàng hóa. Điều này đã gây nhiều khó khăn và xáo trộn đời sống cũng như công việc kinh doanh của nhiều người.

Từ ngày 28/07/2021, đội ngũ giao nhận hàng hóa của Nasco Express được Sở giao thông vận tải cấp phép hoạt động bình thường để giúp cho khách hàng yên tâm tuân thủ quy định của chính phủ về việc hạn chế ra ngoài nhưng vẫn có thể mua bán các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, thiết bị y tế …

Bên cạnh đó, trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, các chuyến bay bị cắt giảm tối đa nên tải bay hàng hóa bị thiếu hụt trầm trọng. Nasco Express luôn nỗ lực hết khả năng để duy trì ổn định các dịch vụ vận chuyển hàng hóa, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch.

Để đảm bảo an toàn và tránh lây lan dịch bệnh cho khách hàng và cộng đồng, đội ngũ giao nhận của Nasco Express luôn đảm bảo đủ điều kiện phòng tránh dịch như tiêm vacxin, bảo hộ, sát khuẩn thường xuyên và giữ khoảng cách an toàn khi giao nhận hàng hóa.

Kính chúc Quý khách luôn an toàn, mạnh khỏe và vượt qua thử thách của đại dịch để sớm trở lại cuộc sống bình thường.
Trân trọng,