19/04/2023 9:18:57 SA
Thời kỳ kinh tế phát triển, hàng hóa giao thương và cũng là lúc nhu cầu vận chuyển quốc tế được rất nhiều người quan tâm. Tại bài viết này, hãy cùng Nasco Express tham khảo 3 mẹo hay giúp tìm công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội chất lượng hàng đầu hiện nay nhé! 

Tiêu chuẩn đánh giá đơn vị vận ​chuyển quốc tế tại Hà Nội chất lượng 

Làm thế nào để đánh giá đơn vị vận chuyển quốc tế tại Hà Nội uy tín, chất lượng?
Làm thế nào để đánh giá đơn vị vận chuyển quốc tế tại Hà Nội uy tín, chất lượng? 
 
Như thế nào được gọi là công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội được lòng nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Dưới đây là một vài những tiêu chuẩn cơ bản được khách hàng sử dụng như một thước đo cho vấn đề này. 
  • Kinh nghiệm và uy tín của công ty: Thời gian hoạt động lâu năm sẽ là điểm cộng lớn đối với các đơn vị vận chuyển. Những đơn vị có thâm niên thường sẽ có những lợi thế và hiểu biết nhất định khi vận chuyển hàng hóa. 
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đầy đủ: Điều này giúp đánh giá khả năng cung cấp dịch vụ đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng hay không. Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế thường là trọn gói, thủ tục nhanh gọn và dễ dàng tracking... 
  • Giá cả hợp lý: Giá cả hợp lý và có sự cạnh tranh trực tiếp với các đơn vị vận chuyển quốc tế khác tại Hà Nội. Bên cạnh đó, các chính sách về chiết khấu và ưu đãi cho khách hàng cũng là điểm cộng cho công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội.
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Gửi hàng đi quốc tế sẽ không tránh được những rủi ro bao gồm thất lạc, hỏng hóc, thời gian giao quá lâu hay các sai sót về giấy tờ, thủ tục,... Vì thế, khách hàng cần được hỗ trợ 24/7 và được xử lý các khiếu nại một cách nhanh chóng và hợp lý nhất. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Ấn Độ uy tín - giá tốt tại Nasco Express

3 mẹo ha​y giúp tìm công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội chất lượng hàng đầu  

Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu về một số tiêu chuẩn giúp đánh giá công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được các đơn vị vận chuyển hàng hóa này một cách nhanh và hiệu quả nhất? 
 
Làm thế nào để lựa chọn đơn vị chuyển phát quốc tế uy tín ở Hà Nội?
Làm thế nào để lựa chọn đơn vị chuyển phát quốc tế uy tín ở Hà Nội? 

Tìm kiếm thông qua các kênh truyền thông

Các kênh truyền thông là một trong những gợi ý giúp bạn tìm kiếm công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội. Những đơn vị chuyển phát hàng quốc tế chất lượng, chuyên nghiệp cũng sẽ đầu tư vào những kênh để phát triển thương hiệu và quảng bá dịch vụ của họ. 
 
Fanpage, Website, Youtube, Tiktok… là một số kênh mà bạn có thể tìm kiếm để kiểm tra xem đơn vị nào đem đến cho khách hàng những dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Thông thường, kênh truyền thông được chăm chút tỉ mỉ (nội dung, hình ảnh, video…) được dự đoán là sẽ mang lại dịch vụ chuyển phát quốc tế chuyên nghiệp. 

Thông qua các đánh giá và revi​ew từ các khách hàng, đối tác 

Tham khảo ý kiến và đánh giá, review từ người thân, khách hàng hoặc các đối tác xung quanh mình cũng là một gợi ý giúp lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội. Họ là những người trực tiếp đã sử dụng dịch vụ các công ty chuyển phát nên hoàn toàn có thể đưa cho bạn ý kiến khách quan nhất về vấn đề này. 

Trực tiếp sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị chuyển phát khác nhau 

Cách thức này được khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi trực tiếp sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế được sẽ cho đánh giá thực tế nhất. Tuy nhiên, cách này sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí của bạn. Thậm chí, nếu trải nghiệm dịch vụ tại một đơn vị chuyển phát kém uy tín thì sẽ có thể gây ra thất thoát hàng hóa, tốn kém chi phí và ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc của bạn. 
 
Nasco Express cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát tốt nhất
Nasco Express cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát tốt nhất 
Có thể bạn cần tìm hiểu thêm:
Để lựa chọn công ty vận chuyển quốc tế tại Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Vì thế, hy vọng thông tin được chia sẻ trong bài viết đã đem đến cho bạn đọc những gợi ý mang tính gợi mở hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn đọc đang tìm kiếm đơn vị chuyển phát nói chung và chuyển phát quốc tế uy tín nói riêng, hãy tham khảo dịch vụ tại Nasco Express nhé. 
 
Thông tin liên hệ: