18/01/2023 9:05:09 SA
Giao hàng cồng kềnh là một trong những vấn đề mà rất nhiều người lo ngại khi lựa chọn gửi hàng. Bởi đây là loại hàng hoá có kích thước lớn, chiếm nhiều diện tích và có rủi ro cao. Vậy làm sao để đảm bảo an toàn  nhưng vẫn tiết kiệm chi phí khi gửi hàng cồng kềnh? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo thêm:

Một số điều cần lư​u ý khi giao hàng cồng kềnh

Trước khi gửi hàng cồng kềnh, bạn cần phải lưu ý những điều sau để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển. 

Sắp xếp, đóng gói hàng hoá khoa học

Nếu mặt hàng bạn gửi đi có thể tháo rời thì hãy tách rời từng bộ phận và gom chúng lại với nhau để tiết kiệm diện tích nhất có thể. Tuỳ vào kích thước hàng hoá sẽ có những cách đóng gói khác nhau. Khi đóng hàng cồng kềnh, bạn không nên quá lạm dụng thùng carton mà hãy lựa chọn những thùng có kích thước vừa phải, chỉ cần đủ lớn để đựng được hàng hoá là đủ.
 
Việc sắp xếp hàng hoá cũng là yếu tố rất quan trọng khi giao hàng cồng kềnh. Bạn nên để các hàng to xuống dưới và hàng nhỏ lên trên, ngoài ra hãy bọc thêm một lớp chống sốc xung quanh để đảm bảo an toàn hơn. 
 
Sắp xếp, đóng gói hàng hoá khoa học
Sắp xếp, đóng gói hàng hoá khoa học
 
Xem thêm: Top các đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ hà nội mà bạn có thể tin tưởng

Lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp

Phương tiện vận chuyển là vấn đề cực kỳ quan trọng khi giao hàng cồng kềnh, nó sẽ quyết định trực tiếp đến thời gian nhận hàng cũng như chi phí giao hàng. Hiện nay phương tiện được sử dụng nhiều nhất để vận chuyển hàng cồng kềnh là các loại xe tải. Tuy nhiên tuỳ vào đặc điểm hàng hoá mà bạn có thể lựa chọn một số phương tiện khác như tàu hoả, máy bay,...
 
Lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với loại hàng hoá
Lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp với loại hàng hoá

 
Xem thêm: Ship cod là gi?

Lựa chọn hình t​hức giao hàng 

Hiện nay hầu hết các đơn vị vận chuyển đều chia nhỏ dịch vụ của mình thành nhiều hình thức giao hàng khác nhau như giao hàng hỏa tốc, giao hàng tiết kiệm, chuyển phát nhanh… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm và cước phí khác nhau. Do vậy, tuỳ thuộc vào yêu cầu của bạn khi giao hàng cồng kềnh, cần ưu tiên giao nhanh hay giá rẻ, hãy lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Đơn vị vận chuyển sẽ là yếu tố quyết định đến mọi vấn đề đơn hàng của bạn: Hàng có giao đúng hẹn không? Quá trình vận chuyển có an toàn không? Cước phí giao hàng cao hay thấp? Nếu bạn muốn đơn hàng của hình được gửi đi một cách an toàn và hiệu quả nhất, hãy lựa chọn một đơn vị giao hàng thực sự uy tín. 
 
Điều quan trọng nhất khi lựa chọn đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ để gửi hàng cồng kềnh là mức độ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Một đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tốt sẽ hỗ trợ bạn tận tình từ khi đóng hàng cho đến lúc giao hàng thành công. Cùng với đó là chính sách hàng hoá tốt ưu tiên quyền lợi khách hàng.
 
Đơn vị vận chuyển uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng
Đơn vị vận chuyển uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng

Xem thêm: Tìm hiểu về hình thức luân chuyển hàng hóa mà bạn nên biết

Nasco Express cung cấp dịch vụ giao hàn​g cồng kềnh uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, Nasco Express tự tin là đơn vị có thể vận chuyển hàng cồng kềnh một cách an toàn, nhanh chóng với mức cước phí cạnh tranh. 

Hỗ trợ sắp xếp, bốc dỡ ​hàng hoá

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng cồng kềnh tại Nasco Express, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ bán trong việc sắp xếp, bốc dỡ hàng hoá. Các đơn hàng sẽ được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình di chuyển. Nasco Express sẽ giúp bạn xử lý cả những mặt hàng to nặng, tốn nhiều diện tích nhất.
 
Nasco Express là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng cồng kềnh
Nasco Express là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng cồng kềnh

Tham khảo thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh tại Nasco Express

Hình thức vận chuyển​ đa dạng

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi lựa chọn giao hàng cồng kềnh tai Nasco Express, từ gửi bằng ô tô, xe tải đến tàu hoả, máy bay… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ vận chuyển phù hợp với yêu cầu của từng đơn hàng như: Hoả tốc, Hoả tốc áp tải, chuyển phát nhanh tiết kiệm, hoả tốc đường bộ… Mỗi hình thức này sẽ có những điểm mạnh khác nhau về giá cả và thời gian giao hàng để bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. 

Tư vấn nhiệt tình, tận tâm

Nasco Express có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn những giải pháp giao hàng cồng kềnh phù hợp nhất linh hoạt với yêu cầu của từng đơn hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 xử lý kịp thời mọi vấn đề phát sinh. 
 
Ngoài ra, đội ngũ shipper của Nasco Express vẫn làm việc cả cuối tuần và ngày lễ nên bạn có thể yên tâm đơn hàng sẽ không bị “delay” vào những ngày này. 
 
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 
 
Trong quá trình vận chuyển hàng hoá, đội ngũ nhân viên của Nasco Express sẽ luôn theo dõi sát sao hành trình đơn hàng và thông báo ngay đến bạn trong trường hợp có vấn đề xảy ra. Bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. 
Có thể bạn quan tâm: dịch vụ giao hàng tận nơi tphcm của Nasco Express

Chính sách bảo hiểm hàng hoá cho mọi mặt hàng

Kể cả đối với giao hàng cồng kềnh, Nasco Express vẫn có chính sách bảo hiểm hàng hoá đền bù tối đa cho khách hàng trong trường hợp có rủi ro xảy ra. Chắc chắn quyền lợi của bạn sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu, nên hãy yên tâm “giao phó” đơn hàng cho chúng tôi.
 
Nasco Express tự tin là đơn vị vận chuyển hàng cồng kềnh an toàn, uy tín
Nasco Express tự tin là đơn vị vận chuyển hàng cồng kềnh an toàn, uy tín
Tham khảo thêm: Nasco Express vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh an toàn
Tổng kết lại, để việc giao hàng cồng kềnh được an toàn và tiết kiệm thì điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được đơn vị vận chuyển uy tín có thể xử lý được mặt hàng “khó nhằn” này. Nếu bạn quan tâm hay cần tư vấn thêm về dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh của Nasco Express, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!
 
NASCO EXPRESS