31/01/2023 9:27:56 SA
Dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày là một trong những dịch vụ chuyển phát phổ biến nhất hiện nay. Dịch vụ này phù hợp với những đơn hàng cần gửi gấp, có yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian. Vậy cụ thể, khi nào chúng ta nên sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc trong ngày? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo ngay:

Đôi nét về dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày

Dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày là loại hình dịch vụ chuyển phát đảm bảo giao hàng đến người nhận trong thời gian sớm nhất (muộn nhất là 24h). Dịch vụ này là lựa chọn lý tưởng đối với những đơn hàng cần vận chuyển gấp như giấy tờ, công văn, các loại thực phẩm đông lạnh…
 
Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc hàng hóa trong ngày hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính. Vì thế nên bất cứ khi nào bạn có nhu cầu gửi bưu phẩm, bạn đều có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ này. Các đơn vị giao vận chuyên nghiệp sẽ có quy trình để giao hàng đến người nhận trong thời gian sớm nhất.
 
Thời gian vận chuyển hàng hóa trong các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh dao động trong khoảng 2 - 3 tiếng. Còn đối với những đơn hàng vận chuyển liên tỉnh, thời gian giao hàng có thể lên đến 24h. Thời gian giao vận có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như thời tiết và khoảng cách địa lý.
 
Dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày: giao siêu nhanh, nhận siêu tốc
Dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày: giao siêu nhanh, nhận siêu tốc

Khi nào nên sử dụng d​ịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày?

Vì dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày có cước phí khá cao nên nếu bạn không cần gửi hàng gấp thì có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát thông thường. Còn nếu bạn cần gửi gấp hàng hóa thì dịch vụ hỏa tốc là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Cụ thể, bạn nên sử dụng dịch vụ này trong những trường hợp dưới đây:
  • Cần gửi gấp các loại hàng hóa quan trọng như công văn, giấy tờ, tài liệu, chứng từ… đến người nhận trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Nếu bạn là chủ shop bán hàng và nhận được yêu cầu ship hàng gấp từ phía khách hàng, bạn có thể chọn dịch vụ chuyển phát thông thường trong trường hợp khoảng cách không quá xa. Nhưng trên hết, để có thể đảm bảo nhu cầu cấp thiết về mặt thời gian của khách hàng, bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển hỏa tốc trong ngày.
  • Nếu bạn cần gửi hàng hóa có giá trị cao thì dịch vụ hỏa tốc trong ngày là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Dịch vụ này vừa giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa, vừa đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn; hạn chế việc hàng hóa bị hư hỏng hay thất lạc.
  • Cần gửi các loại hàng hóa có yêu cầu cấp thiết về mặt thời gian như thực phẩm đông lạnh, thức ăn tươi sống, rau xanh…
Nếu bạn cần gửi tài liệu gấp thì dịch vụ hỏa tốc trong ngày là lựa chọn lý tưởng
Nếu bạn cần gửi tài liệu gấp thì dịch vụ hỏa tốc trong ngày là lựa chọn lý tưởng

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh tại Nasco Express

Tham khảo dịch vụ gử​i hàng siêu tốc tại Nasco Express

Bạn đang cần gửi hàng gấp? Bạn phân vân trong việc lựa chọn giữa các đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín trên thị trường? Vậy bạn hãy tham khảo ngay Nasco Express - đơn vị tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hỏa tốc.
 
Nasco Express vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa: từ giấy tờ, tài liệu cho đến thực phẩm tươi sống, cây cảnh… và giao vận hàng hóa tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày cuối tuần hay ngày lễ, Tết). Nasco Express nổi bật với việc vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, giúp đảm bảo thời gian giao hàng nhanh giá rẻ: chỉ từ 5h khi gửi 2 chiều Bắc - Nam và 12h tới các tỉnh có sân bay.
 
Thủ tục gửi hàng vô cùng đơn giản, nhanh gọn; người gửi sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Không chỉ vậy, Nasco Express còn cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.
 
Với những ưu điểm về cước phí, thời gian giao hàng, hình thức vận chuyển…, Nasco Express thực sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày giá rẻ.
 
Thời gian giao hàng nhanh chóng giúp đảm bảo chất lượng thực phẩm tươi sống
Thời gian giao hàng nhanh chóng giúp đảm bảo chất lượng thực phẩm tươi sống
 
Xem thêm: cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc

Trên đây là thông tin cần thiết về dịch vụ gửi bưu phẩm hỏa tốc trong ngày mà Nasco Express muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của Nasco Express, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ