30/11/2022 8:20:19 SA

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, việc theo dõi hành trình vận đơn là thao tác quan trọng khi bạn sử dụng dịch vụ giao gửi hàng hóa qua một đơn vị vận chuyển. Để nắm bắt kịp thời và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh, bạn cần biết được cách tra cứu bưu phẩm để theo dõi đơn hàng đã đến nơi chưa một cách thuận tiện nhất. Hãy cùng tham khảo một số cách kiểm tra bưu phẩm trong bài viết dưới đây nhé!


Gợi ý một số cách kiểm tra bưu phẩm đã đến nơi chưa dưới đây
Gợi ý một số cách kiểm tra bưu phẩm đã đến nơi chưa dưới đây

Tra cứu thông qua mã vận đơn

Trước đây nếu muốn biết hành trình vận chuyển của bưu phẩm, bạn phải gọi điện đến tổng đài của đơn vị quản lý vận chuyển. Với thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, số lượng đơn hàng online ngày càng nhiều kết hợp với nhu cầu tra cứu bưu phẩm của khách hàng tăng cao thì cách kiểm tra bưu phẩm đã đến nơi chưa thuận tiện nhất hiện nay chính là tra cứu thông qua mã vận đơn.


Tra cứu mã vận đơn là giải pháp giúp cho cả người gửi hàng lẫn người nhận hàng tiết kiệm được thời gian và chủ động trong các thao tác theo dõi bưu phẩm của mình. Thông qua việc tra cứu mã vận đơn, quý khách sẽ biết được tình trạng di chuyển bưu phẩm cũng như nhanh chóng phát hiện những tình huống phát sinh để đưa ra những phương pháp xử lý kịp thời.

Xem thêm: Công ty chuyển phát nhanh quốc tế

Tra cứu thông qua tin nhắn SMS

Hiện nay, một số đơn vị vận chuyển vẫn còn duy trì dịch vụ kiểm tra đơn hàng thông qua tin nhắn SMS. Cách tra cứu bưu phẩm bằng SMS sẽ bị tính phí giao dịch, với mỗi đơn vị khác nhau thì phí gửi tin nhắn cũng sẽ khác nhau. Trong trường hợp bạn muốn kiểm tra nhiều mã vận đơn cùng một lúc thì cách làm này sẽ không phù hợp và tốn nhiều chi phí giao dịch.

Tra cứu thông qua app của đơn vị vận chuyển

Bên cạnh cách tra cứu bưu phẩm thông qua website, bạn có thể tra cứu hành trình vận chuyển của bưu phẩm thông qua ứng dụng của đơn vị vận chuyển bạn sử dụng. Chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng vận chuyển đã cài đặt sẵn, bạn có thể xác định một cách nhanh chóng, dễ dàng bưu phẩm của mình đã được giao đến tay người nhận hay chưa bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Hướng dẫn cách tra cứu bưu phẩm của Nasco Express

Tại Nasco Express, quý khách có 2 cách tra cứu bưu phẩm như sau:

Kiểm tra bưu phẩm trên website của công ty

Chỉ cần nhập mã vận đơn, bạn dễ dàng kiểm tra được bưu phẩm của mình
Chỉ cần nhập mã vận đơn, bạn dễ dàng kiểm tra được bưu phẩm của mình


Bước 1: Truy cập website của Nasco Express theo đại chỉ:https://nascoexpress.com/

Bước 2: Tại phần mã vận đơn xuất hiện trên trang chủ,  bạn hãy nhập mã vận đơn rồi nhấn nút tra cứu.


Lúc này hệ thống sẽ hiển thị quá trình vận chuyển của đơn hàng giúp bạn kiểm tra xem bưu phẩm đã đến nơi chưa.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

Kiểm tra bưu phẩm qua ứng dụng di động Nasco Express

Bạn có thể kiểm tra bưu phẩm bất kỳ lúc nào nhờ ứng dụng di động Nasco Express
Bạn có thể kiểm tra bưu phẩm bất kỳ lúc nào nhờ ứng dụng di động Nasco Express


Bước 1: Cài đặt ứng dụng Nasco Express về chiếc smartphone của bạn.

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản của bạn để truy cập vào ứng dụng.

Bước 3: Chọn vào ô tra cứu mã vận đơn.

Bước 4: Nhập các thông tin theo yêu cầu để tra cứu bưu phẩm của bạn.


Với ứng dụng Nasco Express, quý khách dễ dàng thực hiện thao tác tra cứu bưu phẩm cũng như theo dõi được tình trạng vận chuyển của đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Mong rằng bài viết trên đây đã đáp ứng được đầy đủ cho quý khách những thông tin cần thiết về cách tra cứu bưu phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu, mong muốn được tư vấn chi tiết hơn nữa về các dịch vụ vận chuyển của Nasco Express, hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi theo những thông tin liên dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

 

Nasco Express