11/05/2023 9:46:49 SA
Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ ngày càng được quan tâm do sự phát triển như vũ bão của thương mại điện tử và các hoạt động kinh doanh online. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu này của khách hàng, Nasco Express đã triển khai cung cấp dịch vụ gửi hàng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng.

Các dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ của Nasco Express

Nasco Express hiện đang cung cấp một số gói dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu vận chuyển của mỗi khách hàng.

Chuyển phát nhanh liên tỉnh là dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ đầu tiên mà Nasco Express muốn gửi tới quý khách hàng.
  • Là dịch vụ chuyển phát nhanh tới 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc thông qua hình thức vận chuyển đường bộ và đường hàng không; hay đường hàng không kết hợp với đường bộ. 
  • Thời gian toàn hành trình sẽ được tối ưu hóa. Hỗ trợ nhận, trả hàng 24/24 vào các ngày trong tuần, ngay cả những ngày nghỉ lễ. Cước phí gửi hàng sẽ tùy theo khối lượng và tỉnh thành vận chuyển.

Giao hàng hỏa tốc liên tỉnh tại​ Nasco Express

Muốn giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thì bạn nên tham khảo ngay dịch vụ giao hàng hỏa tốc liên tỉnh tại Nasco Express.
 
Gửi hàng liên tỉnh giá rẻ với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh
Gửi hàng liên tỉnh giá rẻ với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc liên tỉnh
  • Là dịch vụ được hình thành bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thế mạnh vận chuyển hàng hóa thông qua đường hàng không và khả năng giao nhận của đường bộ.
  • Thời gian vận chuyển được rút ngắn còn ⅓ so với các gói dịch vụ gửi hàng hóa thông thường, đồng thời mở rộng được phạm vi kết nối ra nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ nhận hàng 24/7 các ngày trong tuần và cả những ngày nghỉ lễ, đáp ứng hiệu quả những đơn hàng gấp, cấp tốc. Cước phí vận chuyển tiết kiệm, đảm bảo phù hợp với nhiều khách hàng.

Các bước gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Bạn muốn gửi hàng liên tỉnh giá rẻ, vậy đã nắm được quy trình các bước gửi hàng hóa hay chưa? Tham khảo ngay các bước trong quy trình dưới đây nhé.
  • Khách hàng đăng nhập vào hệ thống Nasco để lên đơn và kiểm tra tình trạng đơn hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa sẽ được nhân viên Nasco đến tận nơi khách hàng đăng ký để lấy hàng và đem về phòng giao dịch.
  • Liên hệ người nhận, giao hàng và thu hộ tiền của đơn hàng. Cập nhật tình trạng đơn hàng lên hệ thống để khách hàng nắm bắt được thông tin.
  • Sau khi người nhận đã thanh toán, khách hàng đăng nhập vào tài khoản trước đó để lấy tiền hàng.

Lợi ích khi lựa chọn Nasco Express làm đ​ơn vị gửi hàng liên tỉnh giá rẻ - chất lượng nhất

Gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express bạn sẽ nhận được gì?
Gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express bạn sẽ nhận được gì?
 
Là một đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển, Nasco Express đảm bảo sẽ mang tới cho doanh nghiệp bạn những giải pháp giao hàng liên tỉnh giá rẻ, siêu chất lượng.
  • Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sẽ đưa cho bạn những giải pháp vận chuyển cực kỳ tối ưu, hiệu quả.
  • Quy cách đóng gói chuyên nghiệp, phân loại hàng hóa rõ ràng, đảm bảo hàng hóa tới tay người nhận được đảm bảo an toàn nhất.
  • Tiết kiệm thời gian, giao hàng nhanh chóng, tối ưu chi phí, nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Xử lý khiếu nại, mất hàng hóa nhanh chóng, chuyên nghiệp theo đúng quy trình. Tiến hành bồi thường cho khách hàng theo quy định nếu lỗi thuộc về Nasco Express.
Gửi hàng liên tỉnh giá rẻ chưa bao giờ dễ đến vậy tại Nasco Express. Vừa đảm bảo an toàn cho hàng hóa, vừa tiết kiệm thời gian, lại tối ưu hóa được chi phí. Vui lòng liên hệ tới CTCP giao nhận hàng hóa Nasco để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay.