30/09/2022 8:22:24 SA

Với những dân sành chơi đồ cổ thì dịch vụ gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài không còn quá xa lạ. Thế nhưng, phải làm sao nếu đơn vị vận chuyển kém uy tín làm hỏng, vỡ sản phẩm quý giá này của bạn? Vì sao nên chọn gửi loại mặt hàng này tại Nasco Express?

Xem thêm: cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách để không bị vỡ 

Nhu cầu gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài hiện nay

Gửi hàng đi nước ngoài là một trong những dịch vụ vận chuyển phổ biến hiện nay. Trong đó, gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài rất được ưa chuộng, nhu cầu gửi mặt hàng này cũng đang ngày càng tăng cao. Lý do khiến nhu cầu gửi loại hàng này được nhiều người hướng đến có lẽ là do:

  • Gửi loại hàng hóa này không chỉ để kinh doanh, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên toàn cầu mà còn có thể gửi làm quà tặng.
  • Bát đĩa, gốm sứ dù cũ hay mới đều giá trị sử dụng lâu dài, nếu càng cũ, lâu đời thì giá trị của sản phẩm càng cao.
  • Xuất khẩu bát đĩa, gốm sứ đi nước ngoài có giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm có thể dùng để trang trí, trưng bày trong nhiều không gian khác nhau.

Nhu cầu gửi bát đĩa, sành sứ đồ cũ đi nước ngoài ngày nay rất phổ biến

Nhu cầu gửi bát đĩa, sành sứ đồ cũ đi nước ngoài ngày nay rất phổ biến

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Tại sao nên gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài tại Nasco Express?

Nhu cầu gửi bát đĩa, sành sứ đi nước ngoài tăng cao là tiền đề giúp cho nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ ra đời để đáp ứng khách hàng. Do đó, những địa chỉ gửi hàng uy tín được nhiều khách hàng tìm chọn nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Nasco Express với nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa là đơn vị mà khách hàng có thể tin tưởng để gửi hàng. Nasco Express có hơn 20 năm hoạt động cùng Vietnam Airlines, cam kết đảm bảo thời gian vận chuyển các mặt hàng bát đĩa, sành sứ, đi nước ngoài nhanh chóng.

Nasco Express chuyện vận chuyển bát đĩa sành sứ đi nước ngoài an toàn

Nasco Express chuyện vận chuyển bát đĩa sành sứ đi nước ngoài an toàn


Mỗi chuyến bay, Nasco Express đều có một nhân viên giám sát đi kèm, giúp cho hàng hóa của khách hàng đến nơi an toàn. Nhất là khi gửi hàng đi nước ngoài, phải trải qua nhiều khâu kiểm hàng phức tạp ở hải quan. 


Một ưu điểm giúp Nasco Express trở thành đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn chính là cước phí dịch vụ vận chuyển. Cước phí gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài tại đây luôn ở mức hợp, cạnh tranh thị trường giúp khách hàng yên tâm hơn. 

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm tươi sống khi vận chuyển đi xa

Lưu ý gì khi gửi hàng sành sứ đi nước ngoài?

Bên cạnh việc lựa chọn đơn vị uy tín, để gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài an toàn, khách hàng cần lưu ý một số điều như sau:

Gói hàng hóa đúng chuẩn

Bát đĩa, sành sứ là những món hàng cực kỳ dễ vỡ khi vận chuyển, nhất là đi những quãng đường xa như đi nước ngoài. Do đó, bạn có cách gói hàng đúng chuẩn để bảo vệ hàng hóa của mình. Đóng gói bát đĩa, sành sứ nên bọc một lớp giấy bên ngoài từng sản phẩm, tiếp đến là bọc thêm một lớp giấy bubble để khi rơi vỡ, sản phẩm không chịu tác động mạnh. 

Gói hàng hóa bát đĩa, sành sứ phải đúng cách để tránh hư hại

Gói hàng hóa bát đĩa, sành sứ phải đúng cách để tránh hư hại


Sau đó sử dụng thùng xốp hoặc thùng carton để chứa hàng, bạn cần lót một lớp đệm ở quanh thùng hàng để chống sốc. Các khoảng trống cũng cần được lấp đầy để tránh hàng hóa chạy tứ tung trong thùng khi vận chuyển.

Đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt phức tạp, đặc biệt là hàng hóa không đạt chuẩn sẽ không qua được hải quan. Do đó, hàng hóa bạn gửi phải có đầy đủ thông tin xuất xứ, giấy tờ sản xuất rõ ràng.

Xem thêm: [Mẹo hay] Cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để vận chuyển đi xa

Thông tin người gửi nhận rõ ràng

Gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài cần có thông tin người gửi nhận rõ ràng. Lý do là nếu hàng hóa không đạt yêu cầu sẽ được chuyển về đúng địa chỉ của người gửi. Hoặc khi hàng hóa được xuất khẩu, địa chỉ người nhận được thông tin cụ thể sẽ giúp hàng hóa được giao tận tay nhanh hơn.

Thông tin người gửi và người nhận phải thật rõ ràng

Thông tin người gửi và người nhận phải thật rõ ràng

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về gửi bát đĩa, sành sứ, đồ cũ đi nước ngoài. Hy vọng những điều mà Nasco Express cung cấp sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc gửi loại hàng này. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn dịch vụ vận chuyển đồ sành sứ đi xa với chi phí tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

NASCO EXPRESS 

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com 
  • Website: www.nascoexpress.com