01/12/2022 9:07:00 SA

Tặng quà từ lâu đã là một hình thức thể hiện tình cảm, sự trân trọng và biết ơn. Vì một số lý do bất khả kháng nên nhiều người có thể không trao tận tay nhau những món quà nên dịch vụ vận chuyển quà tặng đã ra đời.Cùng tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao cần sử dụng dịch vụ vận chuyển quà tặng?

Dịch vụ vận chuyển quà tặng đang ngày càng phát triển

Dịch vụ vận chuyển quà tặng đang ngày càng phát triển


Việc tặng quà luôn là một cách thể hiện tình cảm, sự trân trọng giữa mọi người với nhau. Bạn có thể tặng quà ở rất nhiều dịp khác nhau, trong rất nhiều mối quan hệ. Có thể là đối tác tặng quà cảm ơn trong dịp hợp tác, hay là những món quà giữa những người thân thương dành tặng nhau. Và việc trao nhau những món quà là điều vô cùng ý nghĩa.


Tuy nhiên, việc tặng quà có thể gặp khó khăn như khoảng cách giữa mọi người quá xa hoặc không có thời gian để trao tận tay những món quà. Chính vì lý do này, các dịch vụ vận chuyển quà tặng đã ra đời. Dịch vụ này đang phát triển rất nhanh chóng để phục vụ cho mọi người. Dịch vụ này sẽ giúp mọi người gửi món quà đến tận tay người nhận theo thời gian yêu cầu.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Sài Gòn

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển quà tặng của Nasco Express

Vận chuyển quà tặng an toàn và nhanh chóng cùng Nasco Express

Vận chuyển quà tặng an toàn và nhanh chóng cùng Nasco Express


Nasco Express cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh các kiện hàng, trong đó bao gồm có cả dịch vụ vận chuyển quà tặng. Nasco Express luôn được đánh giá cao trong dịch vụ vận chuyển chuyển phát nhanh vì nhiều lý do. Có thể kể đến như

  • Thời gian giao hàng hỏa tốc, chỉ từ 5 tiếng nếu là giao hàng Bắc - Nam, từ 12 tiếng đến các tỉnh có sân bay, giao hàng quốc tế chỉ từ 3 đến 5 ngày. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vì việc giao hàng sẽ không bị gián đoạn vì là thứ bảy, chủ nhật hoặc các ngày lễ.
  • Thủ tục giao nhận hàng dễ dàng. Nasco Express sẽ cử nhân viên đến lấy hàng, giúp khách hàng kiểm tra đóng gói để hàng hóa tránh bị tổn thất trong quá trình giao hàng. Thủ tục giao nhận hàng của Nasco cũng vô cùng đơn giản, các bạn cũng có thể tra cứu vận đơn để theo dõi quá trình giao hàng trên trang web của Nasco Express.
  • Việc giao hàng sẽ luôn được đảm bảo. Trên mỗi chuyến bay sẽ luôn có một nhân viên áo tím của Nasco Express áp tải để đảm bảo an toàn, nguyên kiện cho kiện hàng khi vận chuyển.
  • Cam kết việc bảo mật thông tin khách hàng. Nasco Express luôn đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, không lộ ra ngoài để tránh kẻ gian lợi dụng.
  • Cước phí hợp lý, tiết kiệm. Nasco Express luôn công khai giá cả trước khi giao nhận hàng để mọi người có thể nắm được rõ. Chi phí cũng hợp lý, tiết kiệm, cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Nasco Express cũng luôn có bảo hiểm hàng hóa cho mọi mặt hàng. Vì vậy mọi người có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vận chuyển quà tặng của Nasco để gửi tặng quà cho những người thân thương của mình nhé.

Vậy trong bài viết này, Nasco Express đã cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển quà tặng của Nasco Express. Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm đơn vị giao hàng uy tín thì hãy tham khảo Nasco Express nhé! 

Có thể bạn quan tâm: 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com