21/01/2023 8:16:46 CH
Việc tặng quà không chỉ thể hiện tình cảm, tấm lòng của người gửi mà còn giúp tạo lập, duy trì những mối quan hệ tốt đẹp. Ngày nay, với sự phát triển của lĩnh vực vận chuyển, bên cạnh việc tặng quà trực tiếp cho người nhận, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ gửi quà tận nhà. Vậy dịch vụ này là gì? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo thêm:

Dịch vụ gửi quà tận nhà là gì?

Tặng quà là hình thức bày tỏ tâm tư, tình cảm của người gửi đối với người nhận. Tình cảm đó có thể là lòng biết ơn, sự yêu quý hay cũng có thể là lời xin lỗi. Mọi người thường tặng quà trong rất nhiều dịp khác nhau như dịp sinh nhật của người thân, bạn bè; những ngày lễ, Tết (ngày 20/10, ngày 8/3, ngày 20/11…).
 
Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, ngày nay, phương thức tặng quà ngày càng đa dạng. Bạn có thể đến tận nơi, trực tiếp trao quà cho người nhận. Nhưng nếu bạn không có đủ thời gian hay khoảng cách quá xa khiến bạn không thể đến tận nơi tặng quà thì phải làm thế nào?
 
Thấu hiểu được khó khăn này, các đơn vị vận chuyển đã phát triển và đưa vào hoạt động dịch vụ gửi quà tận nhà. Nếu bạn gặp phải tình huống không thể tặng quà trực tiếp cho người nhận thì dịch vụ này là lựa chọn lý tưởng bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Bạn chỉ cần gửi quà cho hãng chuyển phát và họ sẽ chịu trách nhiệm đưa món quà của bạn đến tận nơi người nhận.
 
Mọi người thường tặng quà trong rất nhiều dịp khác nhau như ngày 20/11
Mọi người thường tặng quà trong rất nhiều dịp khác nhau như ngày 20/11

 
Xem thêm: Lựa chọn đơn vị giao hàng nhanh hà nội tốt nhất

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ gửi quà tại nhà

Như Nasco Express đã chia sẻ ở trên, dịch vụ gửi quà tận nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại mà còn có thể đảm bảo thời gian giao hàng đúng như cam kết. Ngoài ra, vì tính chất của dịch vụ này là vận chuyển quà tặng nên các đơn vị giao vận sẽ có một đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cho món quà của bạn, tránh bị hỏng hóc.
  • Tiết kiệm cước phí vận chuyển: Nếu bạn tự vận chuyển món quà của mình đến nơi người nhận thì bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí như chi phí đi lại, chi phí đóng gói hàng, chi phí giao hàng… Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ giao quà tận nhà, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí do hàng hóa được quản lý và giao cùng với các hàng hóa khác nên chi phí sẽ được chia ra và giảm bớt phần nào.
  • Đảm bảo thời gian giao hàng đúng như cam kết: Vì món quà cần được gửi đến người nhận đúng theo lịch (đặc biệt là vào dịp sinh nhật, ngày lễ, Tết…) nên có yêu cầu rất cao về mặt thời gian. Dịch vụ này sẽ đảm bảo cho hàng hóa của bạn được giao đến nơi người nhận nhanh chóng, đúng như đã cam kết.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp: Hàng hóa vận chuyển là quà tặng nên yêu cầu nhân viên giao hàng phải có nghiệp vụ chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa được giao an toàn, đến đúng địa điểm, đúng thời gian.
Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng
Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp sẽ đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh tại Nasco Express

Dịch vụ gửi quà tận nhà tại Nasco Express

Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát quà tặng nhưng chưa biết nên chọn đơn vị vận chuyển nào thì hãy tham khảo dịch vụ gửi quà tận nhà tại Nasco Express.
 
Bạn chỉ cần tạo đơn trên ứng dụng Nasco Express, đội ngũ shipper sẽ đến lấy hàng tận nơi trong khoảng thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Nasco Express còn hỗ trợ đóng gói và bảo quản hàng hóa, đảm bảo hàng hóa không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
 
Không những vậy, với thế mạnh giao vận hàng hóa bằng máy bay, Nasco Express có thể đảm bảo tối đa về chất lượng hàng hóa và tốc độ giao hàng cho khách hàng, chỉ từ 5h đối với hàng gửi trong nước và 48h đối với hàng gửi quốc tế.
 
Với thế mạnh giao vận bằng máy bay, Nasco Express đảm bảo tốc độ giao hàng
Với thế mạnh giao vận bằng máy bay, Nasco Express đảm bảo tốc độ giao hàng
Tham khảo thêm: dịch vụ gửi hàng tại sân bay tân sơn nhất tại Nasco Express
Trên đây là thông tin cần thiết về dịch vụ gửi quà tận nhà mà Nasco Express muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ gửi quà của Nasco Express, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé!
 
Thông tin liên hệ