04/08/2022 10:30:14 SA

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước? Bạn cần gửi hồ sơ du học sang nước ngoài một cách nhanh chóng và an toàn? Nasco Express - đơn vị chuyên vận chuyển các loại tài liệu/ hồ sơ quan trọng đi các nước với thủ tục nhanh chóng và cam kết an toàn hàng đầu. 

Dịch vụ gửi hồ sơ du học sang nước ngoài ngày càng được quan tâm

Dịch vụ gửi hồ sơ du học sang nước ngoài ngày càng được quan tâm

Có thể bạn quan tâm đến:

Thủ tục gửi hồ sơ du học đi các nước tại Nasco Express

Du học nước ngoài là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Do đó, dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước ra đời đã giúp khách hàng thuận tiện hơn về thủ tục cũng như sự an toàn của các giấy tờ. 

Lưu ý về các thủ tục cần thiết khi gửi hồ sơ du học

Lưu ý về các thủ tục cần thiết khi gửi hồ sơ du học

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội nhanh nhất - Nasco Express

Đến với Nasco Express, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tất cả các thủ tục liên quan một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, những gì bạn cần làm đó chính là cung cấp cho chúng tôi một số thông tin như sau: 

  • Thông tin chính xác của người nhận, bao gồm tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ chi tiết. 
  • Thông tin cá nhân và số điện thoại của người trực tiếp gửi. 
  • Số lượng các loại giấy tờ, chứng từ muốn gửi đi (cước phí sẽ tính theo số kg). 

Lưu ý về cách đóng gói hồ sơ du học

Vì đặc thù của hồ sơ du học khác với các loại hàng hóa/ bưu phẩm khác nên bạn cần lưu ý về cách đóng gói của chúng trước khi gửi, nhằm đảm bảo hồ sơ đến tay người nhận an toàn và nguyên vẹn. Cụ thể như sau: 

  • Về giấy bọc hồ sơ du học: bạn nên sắp xếp gọn gàng tất cả các loại giấy tờ cần gửi vào túi đựng hồ sơ (với những trường có quy định về túi đựng riêng thì bạn nên thực hiện đúng theo yêu cầu). Để yên tâm thêm, bạn có thể cho túi đựng hồ sơ vào một túi zip chống nước, từ đó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối giấy tờ chứa bên trong. 
  • Về dán thông tin trên hồ sơ: toàn bộ thông tin về người nhận cần được ghi đầy đủ và rõ ràng, ngoài ra, bạn nên ghi chú thêm những yêu cầu cụ thể như: “không gập”, “không dẫm đạp” hoặc “xin nhẹ tay”,... để hạn chế tối đa rủi ro trong suốt quá trình vận chuyển. 

Quy cách đóng gói hồ sơ du học đặc biệt quan trọng

Quy cách đóng gói hồ sơ du học đặc biệt quan trọng

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ bằng hàng không - Nasco Express

Hiện nay, Nasco Express đã cung cấp các loại bao bì đóng gói miễn phí khi quý khách dùng dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của Nasco để được hướng dẫn thêm hoặc theo dõi thông tin trên trang website chính thức của chúng tôi. 

Tại sao nên chọn Nasco Express là đơn vị chuyển phát hồ sơ du học đi các nước? 

Nasco Express - công ty vận chuyển quốc tế uy tín cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước nhanh chóng và uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, cùng với đó là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát hồ sơ du học đi các nước của Nasco, bạn sẽ nhận được:

  • Chính sách báo giá cước phí hợp lý, xứng đáng với chất lượng dịch vụ nhận được. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn từ AZ, hướng dẫn khách hàng mọi thủ tục liên quan.
  • Tra cứu lộ trình vận chuyển thông qua app hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của Nasco. 
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, cam kết đúng hạn. 
  • Nasco có đầy đủ các chính sách bảo hiểm hàng hóa cũng như quyền lợi cho khách hàng khi xảy ra tình trạng mất mát, thất lạc. 

Nasco Express - đơn vị chuyển phát hồ sơ du học sang nước ngoài uy tín, tin cậy

Nasco Express - đơn vị chuyển phát hồ sơ du học sang nước ngoài uy tín, tin cậy


Tham khảo thêm:

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ gửi hồ sơ du học đi các nước vừa rồi, quý khách hàng đã có thêm thông tin hữu ích. Liên hệ ngay Nasco Express để được giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như báo giá cước phí chính xác nhất.  

Thông tin liên hệ: