12/12/2022 8:33:22 SA

Bạn muốn gửi hàng đi nước ngoài nhưng ngại khoảng cách xa? Cước phí cao? Không an toàn? Dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt tại Nasco Express sẽ giải quyết mọi vấn đề đó cho bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Tham khảo thêm:

Một số điều cần lưu ý khi gửi hàng quốc tế


Khi gửi hàng hoá đi nước ngoài, điều quan trọng không chỉ nằm ở dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt mà trước hết phải phụ thuộc vào mức độ tuân thủ của bạn. Hãy lưu ý những điều sau để việc gửi hàng quốc tế được suôn sẻ nhất nhé. 


một số điều cần chú ý khi gửi hàng quốc tế
 

Tham khảo ngay: Dịch vụ gửi hàng đi canada nhanh và đảm bảo nhất

Loại hàng hoá gửi vận chuyển phải đúng quy định

Khi gửi hàng đi nước ngoài, bạn cần chắc chắn mặt hàng gửi đi không thuộc danh mục hàng hóa bị cấm vận chuyển. Một số mặt hàng như chất kích thích, pháo, vũ khí, đạn dược,… bị cấm tàng trữ, vận chuyển dưới mọi hình thức.

Đóng hàng đúng quy cách

Đóng gói hàng hoá là điều quan trọng khi gửi bất kỳ đơn hàng nào, đặc biệt là khi gửi hàng quốc tế. Đây sẽ là bước quyết định đến chất lượng đơn hàng khi trao tay người nhận. 

Do đó, tùy thuộc vào từng loại hàng gửi đi, bạn cần lựa chọn cách đóng gói phù hợp. Cụ thể:

  • Với hàng rủi ro cao như hàng dễ vỡ, đồ điện tử…: bạn nên bọc kỹ sản phẩm, đóng gói với giấy chống sốc chuyên dụng loại thật dày và an toàn. Bên ngoài nên sử dụng thêm thùng carton hoặc thùng gỗ, dán băng keo cố định lại kiện hàng cho chắc chắn. 
  • Với hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn: Nếu hàng có thể tháo rời thì bạn nên tháo và đóng gói riêng từng bộ phận. Trong trường hợp không thể tháo rời, bạn nên cố định sản phẩm thật chắc chắn và an toàn. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của đơn vị vận chuyển đối với mặt hàng này. 
  • Với mặt hàng là chất lỏng: Hãy bịt thật kín phần nắp của sản phẩm để tránh trường hợp bị rò rỉ ra ngoài. Đừng quên cố định lại bằng băng keo, bọc giấy chống sốc rồi đóng vào thùng carton có kích thước phù hợp. 
hướng dẫn đóng hàng đùng quy cách

Lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp với từng đơn hàng

Mỗi đơn hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau nên bạn hãy lựa chọn hình thức vận chuyển hợp lý nhất để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. 

Cụ thể, nếu bưu phẩm cần giao nhận gấp thì bạn nên chọn hình thức chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát hỏa tốc. Ngược lại, nếu đơn hàng không có yêu cầu quá khắt khe về mặt thời gian thì bạn có thể gửi hàng quốc tế theo hình thức thông thường để tiết kiệm chi phí hơn. 

Tuân thủ đúng và đầy đủ các yêu cầu gửi hàng đi quốc tế

Khi gửi hàng hoá đi nước ngoài, hầu hết các đơn vị vận chuyển đều có một số chính sách và yêu cầu nhất định. Do đó, trước khi gửi hàng cho bên vận chuyển, bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy định đó để tránh mắc sai lầm cũng như hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra. 

Nếu đảm bảo được tất cả các lưu ý trên và kết hợp với dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều khi gửi hàng đi nước ngoài.

Tham khảo ngay: Dịch vụ chuyển hàng đi campuchia giá tốt nhất thị trường

Tìm hiểu về dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt tại Nasco Express

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm

Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm tại Nasco Express là dịch vụ giúp gửi hàng hóa, tài liệu  với mức cước phí trẻ hơn từ 30 đến 50% so với các dịch vụ gửi hàng quốc tế khác hiện có trên thị trường.

Dịch vụ gửi hàng quốc tế tiết kiệm tại Nasco Express áp dụng tới toàn bộ +200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hình thức này sẽ phù hợp với những đơn hàng không có yêu cầu khắt khe về mặt thời gian. Thông thường khoảng 3 - 9 ngày sẽ hoàn tất giao hàng tuỳ theo từng khu vực.

vận chuyển hàng quốc tế siêu tiết kiệm cùng Nasco Express

Với giá cước hợp lý rẻ hơn đến 50% so với các bên giao hàng khác, lựa chọn Nasco Express để gửi hàng quốc tế sẽ gíúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt tại Nasco Express, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết một cách nhanh chóng và đơn giản.

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường

Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường (hay chuyển phát nhanh quốc tế) là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tài liệu đến các quốc gia trên thế giới với thời gian được cam kết. Nếu điểm mạnh của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm là về chi phí thì điểm mạnh của chuyển phát nhanh quốc tế thông thường là về thời gian giao nhận. Hình thức này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đơn hàng cần giao nhận gấp.

Thông thường, chỉ mất từ 24h đối với đơn hàng gửi trong khu vực châu Á và 72h cho các khu vực khác là có thể nhận được hàng. Ngoài ra, Nasco Express cũng xử lý được nhiều loại mặt hàng khó vận chuyển như thực phẩm, thuốc men, đồ điện tử… Với mỗi loại hàng, chúng tôi sẽ có những cách đảm bảo an toàn phù hợp nhất.

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt này tại Nasco Express, bạn cũng sẽ được hỗ trợ khai giá, bảo hiểm hàng hoá và mở tờ khai, dịch vụ hải quan hai đầu xuất - nhập. Chính sách bảo hiểm hàng hoá của chúng tôi luôn ưu tiên đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng khi có rủi ro xảy ra. 

dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về dịch vụ gửi hàng quốc tế uy tín giá tốt tại Nasco Express. Mỗi loại hình dịch vụ sẽ có những ưu thế riêng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn giải pháp giao hàng phù hợp nhất theo yêu cầu của từng đơn hàng. 

Xem thêm: Các công ty vận chuyển quốc tế uy tín nhất mà bạn có thể yên tâm

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn cụ thể nhất! 


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com