13/03/2023 1:47:28 CH
Hiểu được nhu cầu gửi hàng hóa đi châu Phi trong những năm gần đây, Nasco Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi châu Phi nhanh chóng, an toàn, chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ vận chuyển trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Các loại hàng hóa Nasco Express nhận ​gửi đi châu Phi

Nasco Express nhận gửi hầu hết các loại hàng hóa hợp pháp, được phép vận chuyển đi châu Phi, kể cả hàng lô lớn, hàng lẻ, hàng khó vận chuyển. Các mặt hàng Nasco Express nhận vận chuyển đi châu Phi bao gồm:
  • Các loại giấy tờ, chứng từ, tài liệu, hồ sơ,...
  • Các sản phẩm chăm sóc cơ thể: Mỹ phẩm, mặt nạ, kem dưỡng da,...
  • Các loại thiết bị điện tử: Đồng hồ, laptop, máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
  • Sản phẩm may mặc: Áo quần, giày dép, mũ nón, vải vóc,...
  • Các mặt hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng,...
  • Các thiết bị công nghiệp.
  • Và các mặt hàng thiết yếu của đời sống khác.
Nasco Express nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa đi châu Phi
Nasco Express nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa đi châu Phi

Thời gian của dịch vụ gửi hàng hóa đi châu Phi là bao lâu?

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về thời gian và chi phí mà Nasco Express sẽ có những gói dịch vụ phù hợp. Trong đó, thời gian vận chuyển của các dịch vụ như sau:
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường từ 3 - 4 ngày vận chuyển.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm từ 5 - 7 ngày vận chuyển.

Thủ tục gửi hàn​g hóa đi châu Phi

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc làm giấy tờ, thủ tục gửi hàng đi quốc tế, Nasco Express sẽ hết mình hỗ trợ quý khách và hướng dẫn khách hàng cụ thể để có thể gửi hàng đi châu Phi một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Báo giá gửi hàng hóa đi châu Phi

Giá cước dịch vụ gửi hàng đi châu Phi tại Nasco Express phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại hàng hóa, trọng lượng, thể tích, số lượng và loại dịch vụ vận chuyển.

Nasco Express cam kết mang đến khách hàng giá cước vận chuyển cạnh tranh nhất hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhờ lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp. Để tra cứu cước phí vận chuyển đi châu Phi, bạn có thể truy cập đường liên kết https://nascoexpress.com/gui-hang.html?tab=quoc-te và nhập các thông tin liên quan hoặc liên hệ với Nasco Express để được báo giá trong thời gian sớm nhất.
 
Nasco Express sở hữu giá cước vận chuyển ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường
Nasco Express sở hữu giá cước vận chuyển ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường

Quy trình gửi hàng hóa đi châu ​Phi

Nasco Express sở hữu dịch vụ gửi hàng đi châu Phi với quy trình chuẩn giúp khách hàng có cầu gửi hàng đi châu Phi được hỗ trợ một cách nhanh chóng.
  • Bước 1 - Chuẩn bị gửi hàng: khi có nhu cầu gửi hàng đi châu Phi, khách hàng liên hệ đến Nasco Express để cung cấp các thông tin về hàng hóa vận chuyển. Lúc này, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn thủ tục cần thiết và báo giá. Dựa trên loại hàng hóa và yêu cầu về thời gian vận chuyển của khách hàng mà Nasco Express sẽ tư vấn hình thức chuyển phát tiết kiệm và phù hợp nhất.
  • Bước 2 - Bàn giao hàng hóa và xác nhận: Nasco Express nhận hàng gửi của khách hàng, ký xác nhận các thông tin liên quan đến lô hàng như: Tên hàng hóa, quy cách đóng gói, số lượng, trọng lượng, thể tích, nhãn mác,... Sau đó, Nasco Express sẽ hỗ trợ 100% thủ tục, khai báo hải quan khi gửi hàng đi châu Phi.
  • Bước 3  -  Gửi hàng đi châu Phi đến địa chỉ người nhận: Lộ trình hàng hóa gửi đi châu Phi sẽ được Nasco Express cập nhật liên tục trên hệ thống để khách hàng theo dõi. Sau khi nhận hàng, người nhận cần kiểm tra và ký vào biên bản giao nhận hàng hoá.
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ gửi hàng đi châu Phi tại Nasco Express. Hãy liên hệ ngay đến Nasco Express theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và báo giá chính xác trong thời gian sớm nhất.
NASCO EXPRESS