15/03/2023 5:18:16 CH
Dịch vụ gửi hàng đi châu Á ngày nay rất đa dạng với mục đích chính là phục vụ nhu cầu trao đổi hàng hóa qua lại giữa các nước trong khu vực. Giữa vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ này, Nasco Express là một trong những công ty được ưa chuộng và lựa chọn. Vậy tại sao nên chọn Nasco Express để gửi hàng đi các nước trong châu Á, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng sử dụng dịch vụ gửi hàn​g đi châu Á

Những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng dịch vụ gửi hàng đi châu Á tăng lên đáng kể. Phần lớn là do nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực này tăng cao. Những xu hướng khiến gửi hàng đi các nước châu Á được phổ biến có thể kể đến như:
 
Dịch vụ gửi hàng đi châu Á phục vụ mục đích trao đổi hàng hóa của các quốc gia trong khu vực
Dịch vụ gửi hàng đi châu Á phục vụ mục đích trao đổi hàng hóa của các quốc gia trong khu vực
  • Giúp tăng cường tính đa dạng trong dịch vụ gửi hàng: Dịch vụ gửi hàng châu Á phổ biến trên thị trường bởi các nhà cung cấp đã có sự tập trung vào việc phát triển đa dạng hình thức gửi hàng. Từ đó đáp ứng mọi loại hàng hóa và nhu cầu về thời gian của khách hàng.
  • Dịch vụ gửi hàng ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm người dùng: Cụ thể, nhiều công ty đã sử dụng các công nghệ, cung cấp các thông báo trực tiếp về hoạt động vận chuyển, cập nhật và thông báo tình trạng đơn hàng đến người gửi.
  • Tính linh hoạt trong dịch vụ chuyển phát: Nhiều đơn vị gửi hàng đi châu Á mang đến đa dạng các hình thức gửi hàng linh hoạt. Người dùng có thể dựa vào nhu cầu, đơn hàng của mình để chọn phương thức phù hợp, gồm có đường bộ, đường thủy và hàng không.
  • Gửi hàng đi châu Á ngày nay vô cùng bảo mật: Chính yếu tố này đã giúp dịch vụ này được khách hàng tin chọn hơn. Các nhà cung cấp tập trung vào việc cải thiện bảo mật thông qua các công nghệ tiên tiến, đảm bảo hàng hóa được giữ an toàn khi đến nơi.
  • Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nhiều công ty dịch vụ gửi hàng đi châu Á đã và đang cải thiện đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có thể kể đến như hỗ trợ khách hàng trực tuyến, điện thoại, email để giúp họ được làm rõ các thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia giá rẻ uy tín tại Nasco Express

Những đơn vị cung cấp dịch vụ​ gửi hàng đi châu Á đáng tin cậy?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi châu Á ngày càng tăng cao, nhiều công ty vận chuyển quốc tế đã phát triển mạnh mẽ dịch vụ này để đáp ứng mong muốn của khách hàng hiện nay. Một số đơn vị nhận gửi hàng đi châu Á uy tín có thể kể đến như:
 
Nasco Express là đơn vị giao hàng được nhiều người ưa chuộng
Nasco Express là đơn vị giao hàng được nhiều người ưa chuộng
  • Nasco Express: Nasco Express là công ty vận chuyển quốc tế uy tín được nhiều người tin chọn hiện nay bởi chất lượng dịch vụ mang lại. Sự đa dạng trong các hình thức gửi hàng đi châu Á của Nasco Express mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, Nasco Express sở hữu khả năng giao hàng thần tốc đáp ứng mọi yêu cầu về vận chuyển của khách hàng.
  • DHL: Đây là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới về vận chuyển với mạng lưới phân phối rộng khắp châu Á. Dịch vụ DHL cung cấp luôn đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn và đa dạng phương thức để lựa chọn.
  • FedEx: Đây là công ty vận chuyển đa quốc gia với nhiều dịch vụ chuyển hàng đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á. FedEx được tin chọn bởi chất lượng dịch vụ mang lại vô cùng chất lượng và đảm bảo đúng thời gian như đã cam kết. 
  • EMS: EMS là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Bưu điện Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu gửi hàng đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp châu Á. Đơn vị này cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín, cước phí hợp lý, tuy nhiên thời gian giao hàng thường khá dài so với một số đơn vị khác.
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada tại tphcm chất lượng - Nasco Express

Lý do nên sử dụng dịch v​ụ gửi hàng đi châu Á của Nasco Express

Nasco Express với nhiều năm hoạt động trên thị trường là đơn vị có mức độ tin cậy cao hiện nay trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế. Không chỉ đa dạng về hình thức gửi hàng mà Nasco Express còn mang đến nhiều dịch vụ chuyển phát khác nhau, nhanh chóng, tiết kiệm… để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
 
Nasco Express giao hàng mọi lúc mọi nơi
Nasco Express giao hàng mọi lúc mọi nơi
 
Là đơn vị vận chuyển khai thác đường bay từ hãng hàng không quốc gia VNA, Nasco Express đảm bảo thời gian gửi hàng đúng cam kết. Ngoài ra, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ gửi hàng đi châu Á của Nasco Express, khách hàng còn được:
  • Được tư vấn tận tình về dịch vụ vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất.
  • Được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp.
  • Được cung cấp báo giá chi tiết, rõ ràng và luôn ở mức cạnh tranh thị trường.
  • Được cam kết hàng hóa đến nơi an toàn bởi mỗi chuyến vận chuyển đều có một giám sát viên đi kèm.
Tham khảo thêm: 
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng đi châu Á của Nasco Express. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
 
Thông tin liên hệ: