01/05/2023 10:31:32 CH
Dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM là dịch vụ tiện ích hỗ trợ các đơn vị kinh doanh kết nối và giao hàng đến tay khách hàng một cách thuận tiện nhất, góp phần nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Ưu và nhược điểm của dịch v​ụ giao hàng tận nơi TPHCM

Giao hàng tận nơi đem lại nhiều tiện ích cho cả người bán và người mua
Giao hàng tận nơi đem lại nhiều tiện ích cho cả người bán và người mua
 
Trong kinh doanh online hiện nay, nhu cầu của người mua đối với dịch vụ giao hàng tận nơi ngày càng tăng. Cùng khám phá xem ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM có gì mà làm hài lòng nhiều khách hàng đến vậy nhé:

Ưu ​điểm 

  • Tiết kiệm thời gian: Với sự phát triển của giao thông vận tải và công nghệ số, dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM không chỉ giúp shipper chủ động được thời gian mà còn giúp người nhận không phải mất thời gian ra bưu cục lấy hàng. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian để hoàn thành các công việc khác.
  • Mang lại sự tiện lợi cho khách hàng: Trước đây, việc gửi hàng hóa gặp nhiều phức tạp, mất nhiều thời gian thì với dịch vụ này, việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn. Thay vì đến bưu điện để nhận hàng, khách hàng chỉ cần ở nhà và đợi nhân viên chuyển phát đến giao hàng. Hơn nữa, người nhận còn được chủ động hơn trong việc nhận hàng. 
  • Phát triển kinh doanh online: Sự tiện lợi và tốc độ của dịch vụ chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn. Chủ shop không còn phải tốn nhiều công sức và thời gian cho việc vận chuyển. Thay vào đó, chỉ cần ở nhà tư vấn, chốt đơn và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

Như​ợc điểm

Trong quá trình giao hàng có thể gặp những sự cố không mong muốn
Trong quá trình giao hàng có thể gặp những sự cố không mong muốn
  • Thời gian xử lý đơn đôi lúc vẫn còn chậm: Do khối lượng đơn đặt hàng cao trong quá trình giao hàng nên một số đơn hàng có thể bị thất lạc giữa các đơn vị vận chuyển và có thể không được giao. Ngoài ra, tắc đường, kẹt xe hay do ảnh hưởng của thời tiết cũng có thể làm chậm thời gian giao hàng. 
  • Quá trình nhập kho xảy ra tình trạng không mong muốn: Sau khi hoàn tất việc nhận hàng từ chủ shop, đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển sẽ chuyển hàng về kho. Sau đó, các kiện hàng được phân theo khu vực và gửi đến người nhận. Tuy nhiên, trong quá trình lưu kho trước khi giao hàng có thể xảy ra các trường hợp phân loại nhầm hàng dẫn đến hàng không được giao đúng địa chỉ. 
  • Nhân viên giao hàng không hỗ trợ nhiệt tìnhDịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM mang lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp người mua không thể nhận được hàng ngay lúc đó, mong muốn giao lại hàng thì shipper có thái độ không đồng ý, đòi thêm chi phí giao lại hàng… 

Dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM tại Nasco Express

Nasco Express - đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi chuyên nghiệp
Nasco Express - đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi chuyên nghiệp
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín không phải là điều dễ dàng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Nasco Express - đơn vị vận chuyển với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tư nhân cũng như các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. 
 
Nasco Express đã không ngừng cố gắng hoàn thiện hệ thống, gia tăng tiện ích mà còn cải thiện những nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi. Chính vì vậy, dịch vụ giao hàng tận nơi TP. HCM của chúng tôi luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn phục vụ. Đến với chúng tôi, quý khách có thể an tâm về tính chuyên nghiệp của quy trình giao hàng luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng.
 
Trên đây toàn bộ chia sẻ của Nasco Express về các thông tin liên quan đến dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn về các loại hình chuyển phát cũng như hỗ trợ về thủ tục vận chuyển: 
 
Thông tin liên hệ: