10/11/2022 9:01:14 SA

Ngày nay, bên cạnh hình thức chuyển phát nhanh thông thường, chuyển phát nhanh tiết kiệm là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi lẽ, loại hình dịch vụ này cho phép gửi hàng với khối lượng lớn nhưng chi phí chi trả lại cực kỳ phải chăng. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích của dịch vụ này, mời quý khách hàng tìm hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

Lợi ích của dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm

Chuyển phát nhanh tiết kiệm tương tự như chuyển phát nhanh thông thường, chỉ khác ở chỗ khi khách hàng sử dụng loại hình dịch vụ này để gửi hàng hóa, bưu phẩm, … sẽ chi trả mức cước phí thấp hơn. Tùy theo đơn hàng gửi đi cũng như công ty vận chuyển lựa chọn mà mức phí tiết kiệm cũng sẽ khác nhau. Thế nhưng, dù quý khách hàng cần gửi đơn hàng nhỏ hay to thì hình thức chuyển phát nhanh tiết kiệm vẫn sẽ tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả.


So với nhiều loại hình dịch vụ khác, chuyển phát nhanh tiết kiệm có tốc độ vận chuyển và thời gian giao nhận ở mức ổn định. Dù đơn hàng cần giao ở xa hay gần thì dịch vụ này vẫn có thể đảm bảo tốt về thời gian vận chuyển. Quý khách hàng chỉ mất khoảng thời gian chờ đợi đơn hàng đến nơi là từ 1 - 2 ngày. 


Cuối cùng, khi lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh tiết kiệm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn, ít xảy ra sự cố như hư hỏng hay thất lạc. 


Vận chuyển nhanh theo hình thức tiết kiệm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Vận chuyển nhanh theo hình thức tiết kiệm được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Mặt hàng nào phù hợp để gửi chuyển phát nhanh tiết kiệm?

Sau đây, Nasco Express sẽ đưa ra những mặt hàng phù hợp để vận chuyển nhanh theo hình thức tiết kiệm:

  • Đối với loại hàng hóa có trọng lượng lớn, cồng kềnh, chuyển phát nhanh tiết kiệm sẽ là giải pháp hiệu quả giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất;
  • Trong trường hợp quý khách hàng muốn gửi hàng hóa nhưng lại có yêu cầu về mức phí chi trả thì dịch vụ vận chuyển nhanh tiết kiệm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 
  • Trong trường hợp hàng hóa không cần phải gửi gấp, khách hàng có thể chờ đợi 1 vài hôm nhận hàng cũng không vấn đề gì. 

Đơn vị vận chuyển phát nhanh tiết kiệm uy tín Nasco Express

Nasco Express là đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam với gần 30 hoạt động và là đối tác vận chuyển của hãng hãng không quốc gia Việt Nam Airlines. Nasco Express luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển nội địa và quốc tế uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp.


Đơn vị vận chuyển Nasco Express

Đơn vị vận chuyển Nasco Express

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Nasco Express vận chuyển hàng hóa tới 60 tỉnh, thành phố trên toàn quốc cùng với 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các dịch vụ vận chuyển tại Nasco được tối ưu hóa để đảm bảo thời gian giao hàng tới tay người nhận một cách nhanh nhất với mức cước phí phải chăng. Khi lựa chọn Nasco, quý khách hàng có thể đa dạng lựa chọn các hình thức vận chuyển để phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Chuyển phát nhanh tiết kiệm của Nasco Express cũng là loại hình dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ tiện lợi, nhanh chóng, giá cước chỉ bằng 70% so với chuyển phát nhanh thông thường. Tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tối đa về việc đóng gói, bảo quản, đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa trong suốt chuyến đi. Chúng tôi vận chuyển hàng trực tiếp từ Hà Nội ( các tỉnh lân cận ) tới Hồ Chí Minh ( các tỉnh lân cận ) và ngược lại với thời gian chỉ từ 30 giờ đồng hồ.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, dịch vụ vận chuyển có chất lượng uy tín, Nasco Express là đơn vị vận chuyển mà quý khách hàng nên tin tưởng lựa chọn gắn bó lâu dài.

Có thể bạn quan tậm:

Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã đưa đến cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm. Đừng ngần ngại liên hệ với Nasco qua những thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!


Nasco Express