29/06/2022 8:52:46 SA

Có thể thấy, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải ra đời chính là một “phiên bản nâng cấp” so với các hình thức chuyển phát thông thường. Vậy lợi ích vượt trội nào khiến rất nhiều khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ này? Hãy cùng Nasco tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay dưới đây. 

Khám phá dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tại Naso Express

Khám phá dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tại Naso Express 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải hiện nay

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải là việc vận chuyển các loại hàng hóa, tài liệu trực tiếp đến hơn 20 tỉnh/ thành phố lớn trong nước, phát ngay trong ngày. 

Ngay sau khi được tiếp nhận và xử lý, hàng hóa sẽ được đơn vị vận chuyển thông qua đường hàng không theo hình thức ký gửi, xách tay. Đặc biệt là đơn hàng của bạn sẽ được áp tải suốt quá trình bay, cũng nhờ vậy mà thời gian nhận hàng sẽ giảm xuống, nhanh nhất là 5 tiếng, còn theo tiêu chuẩn sẽ là 12 tiếng.
Xem thêm: Chia sẻ cách tính cước phí vận chuyển mà bạn cần biết

Thời gian giao nhận hàng siêu tốc độ nhờ vào chuyển phát nhanh hỏa tốc

Thời gian giao nhận hàng siêu tốc độ nhờ vào chuyển phát nhanh hỏa tốc 

Chính vì những ưu điểm nổi bật như vậy mà hiện nay rất nhiều cá nhân, cả những doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải để phục vụ nhu cầu của họ. 

Trải nghiệm những lợi ích khi chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải

Để được khách hàng đánh giá cao như hiện nay, chắc chắn dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải đã đem đến những lợi ích siêu việt, chúng ta có thể thấy cụ thể như: 

  • Thời gian giao nhận hàng hóa siêu tốc vượt trội: so với các loại hình chuyển phát nhanh khác thì hỏa tốc áp tải có thời gian hành trình nhanh hơn rõ rệt. Ví dụ, chỉ mất khoảng 5 tiếng để gửi hàng từ TP HCm ra Hà Nội hoặc ngược lại. 
  • Mức độ đảm bảo an toàn hàng hóa rất cao: như đã nói, trong suốt hành trình bay, hàng hóa luôn có nhân viên áp tải sát bên cạnh, chính vì vậy mà tình trạng đánh cắp hoặc thất lạc có xác suất xảy ra vô cùng thấp. 
  • Chi phí gửi hàng hợp lý: chúng ta thường nghe câu “Tiền nào thỉ của nấy”, so với các loại hình vận chuyển khác thì chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải giá gửi sẽ nhỉnh hơn, tuy nhiên nếu xét trên phương diện lợi ích nhận được thì mức chi phí bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Loại hình này thích hợp gửi hàng/ bưu phẩm gấp đến người nhận. 
  • Chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: khi bạn tìm kiếm được đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và tận tình. Tại Nasco Express, bộ phận nhân viên của chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng tra cứu mã vận đơn tại hệ thống website: https://nascoexpress.com/

Dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua app/ truy cập trực tiếp trên website của Nasco

Dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua app/ truy cập trực tiếp trên website của Nasco

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương hỏa tốc

Chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải có thể gặp phải rủi ro không? 

Dù ở trong bất cứ hình thức vận chuyển nào thì đều có xác suất xảy ra rủi ro, và dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải cũng không ngoại lệ. Một số trường hợp rủi ro cũng như vấn đề thường hay gặp như:

  • Thời gian giao hàng chậm hơn so với dự kiến do lịch trình bay bị hoãn vì thời tiết xấu một số lý do khác đến từ hãng bay. 
  • Hàng hóa có thể bị hư hỏng do tác động xung quanh trong chuyến bay. Khi xảy ra trường hợp này, bạn hoàn toàn yên tâm vì các đơn vị vận chuyện sẽ xử lý đúng theo điều khoản và cam kết đã thỏa thuận từ trước. 

Cần lưu ý một số trường hợp rủi ro khi vận chuyển hàng hóa bằng máy bay

Cần lưu ý một số trường hợp rủi ro khi vận chuyển hàng hóa bằng máy bay

Bên cạnh có yếu tố khách quan thì rủi ro gặp phải cũng có thể đến từ yếu tố chủ quan. Chẳng hạn, hàng hóa bị thất lạc, mất mát do bộ phận an ninh chuyến bay.
Xem thêm: Dịch vụ Vận chuyển hàng Hà Nội - Lào Cai trong ngày tại Nasco

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải tại Nasco Express?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Chính vì vậy mà Nasco Express trở thành một trong những địa chỉ uy tín số 1 hiện nay về cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải. 

Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc áp tải tại Nasco, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cũng như chính sách hấp dẫn, cụ thể:  

  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ lễ, thứ 7, chủ nhật. 
  • Toàn bộ hàng hóa, tài liệu sẽ được chuyển hỏa tốc bằng máy bay hoặc thông qua tuyến đường bộ liên tỉnh, đảm bảo nhận hàng nhanh nhất. 
  • Nhiều chính sách giá hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu hoặc những khách hàng thường xuyên lâu năm khi thực hiện gửi hàng và giao dịch tại văn phòng của Nasco. 
  • Nasco cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản theo như thỏa thuận, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng khi xảy ra trường hợp rủi ro. 

Đội ngũ nhân viên tại Nasco Express kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi vận chuyển

Đội ngũ nhân viên tại Nasco Express kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi vận chuyển

Xem thêm: Tìm hiểu về dịch vụ gửi thư hoả tốc uy tín cùng Nasco Express

Mong rằng với những thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải mà Nasco vừa chia sẻ, quý khách hàng đã có thêm kinh nghiệm hữu ích, đảm bảo sự thuận lợi khi gửi hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn cần được giải đáp thắc mắc cũng như muốn báo giá nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 

Thông tin liên hệ: 

NASO EXPRESS

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106