21/04/2023 8:30:14 SA
Cho đến nay chắc hẳn ai cũng đã ít nhất một lần sử dụng dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn, bởi đây là hình thức phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy chuyển phát tiêu chuẩn là gì ? Tại sao lại được sử dụng rộng rãi như vậy? Cùng Nasco Express tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Chuyển phát tiêu c​huẩn là gì ?

Hầu hết ai cũng đã từng sử dụng dịch vụ giao hàng này, nhưng chưa chắc đã có cách hiểu chính xác về định nghĩa “Chuyển phát tiêu chuẩn là gì ?” Chuyển phát tiêu chuẩn là dịch vụ vận chuyển thông thường phù hợp với những đơn hàng không cần giao nhận gấp. Hình thức này cần đảm bảo được các tiêu chỉ về giá cả, đóng gói, quy trình và thời gian giao hàng. 
 
Chuyển phát tiêu chuẩn là hình thức giao hàng được sử dụng phổ biến
Chuyển phát tiêu chuẩn là hình thức giao hàng được sử dụng phổ biến

Đặc điểm của hình ​thức chuyển phát tiêu chuẩn

Những đặc điểm dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về chuyển phát tiêu chuẩn  Đây cũng chính là những tiêu chí mà hình thức giao hàng này cần đáp ứng. 

Thời gian v​ận chuyển

Thời gian vận chuyển là yếu tố nổi bật nhất để bạn có thể nhận biết “Chuyển phát tiêu chuẩn là gì?” Vì đây là khác biệt lớn nhất của hình thức này so với các lựa chọn giao hàng khác. 
 
Thông thường, thời gian toàn trình của chuyển phát tiêu chuẩn sẽ dài hơn so với giao hàng nhanh. Nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khoảng cách, thời tiết, phương tiện vận chuyển….
 
Với các đơn hàng đi liên tỉnh trong nước, hàng gửi Bắc Nam… thời gian vận chuyển của giao hàng tiêu chuẩn thường là từ 2 đến 4 ngày làm việc. Tuy nhiên, nếu điểm đến ở những khu vực xa hơn như gửi đi quốc tế, thời gian vận chuyển hàng hóa có thể kéo dài từ 7 - 10 ngày. 

Chi phí vậ​n chuyển

Song song với thời gian giao nhận có phần hạn chế thì chi phí vận chuyển lại là điểm mạnh của chuyển phát tiêu chuẩn. Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn thường có phí vận chuyển rẻ hơn so với các dịch vụ khác. Điều này rất phù hợp cho những đơn hàng muốn tiết kiệm tối đa chi phí mà không yêu cầu gấp về mặt thời gian. 
 
Chuyển phát tiêu chuẩn cần đảm bảo được các tiêu chí nhất định
Chuyển phát tiêu chuẩn cần đảm bảo được các tiêu chí nhất định
 
Tuy nhiên, mức chi phí vận chuyển có thể khác nhau tùy vào nhà cung cấp. Một số nhà cung cấp có thể tính phí giao hàng theo thời gian vận chuyển, trọng lượng hoặc giá trị của hàng hóa. Để tiết kiệm chi phí vận chuyển, người tiêu dùng có thể lựa chọn những đơn vị đưa ra mức giá rõ ràng, minh bạch và đảm bảo không phát sinh thêm phụ phí về sau. Đó là lý do tại sao vấn đề chi phí vận chuyển lại được đặt ra cho câu hỏi “Chuyển phát tiêu chuẩn là gì?”.

Đóng gói hàng hoá

Đóng gói hàng hóa đúng quy cách sẽ hạn chế tối đa rủi ro cũng như hư hại cho sản phẩm. Việc này đảm bảo hàng hóa được an toàn và giảm thiểu nguy cơ hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn tại ​Nasco Express: Uy tín - An toàn - Chất lượng 

Nếu bạn cần tìm kiếm một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ - uy tín sau khi đã hiểu được “Chuyển phát tiêu chuẩn là gì?”, thì Nasco Express tự tin là đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn cực kỳ chuyên nghiệp và uy tín!

Đáp ứng mọi ​nhu cầu của khách hàng

Chuyển phát tiêu chuẩn giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thời gian giao hàng, đóng gói an toàn và chi phí hợp lý. Điều này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Chi p​hí hợp lý

Dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn tại Nasco Express có mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ được tính phí dựa trên trọng lượng và kích thước của hàng hóa, giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển và đảm bảo tính hợp lý của giá cả.
 
Nasco Express giao hàng uy tín - an toàn - chất lượng
Nasco Express giao hàng uy tín - an toàn - chất lượng

Giao hàng đúng thời gian cam kết

Tuỳ theo khoảng cách vận chuyển, Nasco Express đảm bảo giao hàng đúng thời gian cam kết. Thông thường sẽ mất khoảng 3 - 5 ngày cho hàng giao trong nước và 7 - 10 ngày cho hàng gửi quốc tế với hình thức chuyển phát tiêu chuẩn.

Dễ dàng theo dõ​i đơn hàng

Nasco Express cung cấp mã vận đơn giúp khách hàng theo dõi đơn hàng của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. Khách hàng có thể tra cứu tình trạng đơn hàng của mình bất cứ lúc nào, nhanh chóng và tiện lợi.
Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn khi gửi hàng ở Nasco Express

Đội ngũ nhâ​n viên chuyên nghiệp

Nasco Express có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trình độ chuyên môn cao. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/24
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/24

Trên đây là tổng thể thông tin cơ bản về hình thức chuyển phát tiêu chuẩn. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ “chuyển phát tiêu chuẩn là gì?”. Từ đó, lựa chọn được cho mình giải pháp cũng như đơn vị vận chuyển phù hợp nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nasco Express để được tư vấn và hỗ trợ!
THÔNG TIN LIÊN HỆ