24/03/2023 9:30:49 SA
Ngày nay, nhu cầu vận chuyển thư từ, tài liệu, hồ sơ,... từ Việt Nam đi nước ngoài là rất lớn. Không giống như vận chuyển hàng hoá thông thường, chuyển phát thư đi quốc tế sẽ có những đặc thù riêng. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ cách gửi thư qua nước ngoài tại Nasco Express.
Tham khảo ngay: 

Các cách gửi​ thư qua nước ngoài tại Nasco Express

Khi có nhu cầu gửi thư đi quốc tế tại Nasco Express, bạn có thể tham khảo hai dịch vụ như sau:

Gửi thư đi quốc tế tiết kiệm

Gửi thư đi quốc tế tiết kiệm là dịch vụ phù hợp với những khách hàng không có yêu cầu quá khắt khe về thời gian gửi. Dịch vụ vận chuyển quốc tế này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí gửi thư đi nước ngoài so với các hình thức vận chuyển khác.

Gửi thư đi quốc tế tiết kiệm thường áp dụng cách vận chuyển qua đường bưu điện, thời gian đến tay người nhận thường dao động từ 7 - 15 ngày.
 
Dịch vụ gửi thư đi quốc tế tiết kiệm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển
Dịch vụ gửi thư đi quốc tế tiết kiệm giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển

Gửi thư đi quố​c tế hỏa tốc

Cách gửi thư qua nước ngoài hoả tốc là hình thức phù hợp với những người cần gửi thư gấp ra nước ngoài. Khi sử dụng gói dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu về thời gian như ngày, giờ để nhận thư theo yêu cầu.

Thời gian trung bình mà thư đến tay người nhận khi sử dụng gói dịch vụ này chỉ khoảng 1-2 ngày. Tuy nhiên, mức cước phí của hình thức gửi thư đi quốc tế hỏa tốc sẽ cao hơn nhiều so với hình thức gửi thư tiết kiệm.

Các bước gửi thư đi nước ngoài tại ​Nasco Express

Nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, công ty vận chuyển quốc tế Nasco Express đã nghiên cứu và đưa ra quy trình gửi thư đi nước ngoài an toàn, nhanh chóng với cước phí hợp lý như sau:
  • Bước 1: Nhân viên giao dịch của Nasco Express sẽ tiến hành nhận thư từ của khách hàng và cung cấp phiếu gửi, phong bì để khách hàng điền thông tin một cách chính xác nhất.
  • Bước 2: Nhân viên giao dịch sẽ tiến hành lập phiếu gửi và khách hàng sẽ được ký xác nhận. Mỗi bên sẽ giữ lại một liên để làm chứng từ xác nhận và đối chiếu khi có sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Ngoài ra, Nasco Express sẽ cấp mã phiếu gửi để gửi thông tin liên quan đến hành trình và tiến độ gửi thư cho khách hàng.
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn hình thức gửi thư đi nước ngoài. Dựa trên yêu cầu về hình thức vận chuyển, Nasco Express sẽ làm theo đúng như yêu cầu và cam kết giao nhận đúng thời gian.
  • Bước 4: Nhân viên của Nasco Express sẽ tiến hành gửi thư từ, giấy tờ, tài liệu… đến người nhận ngay tại địa chỉ đã cung cấp.
Quy trình gửi thư tại Nasco Express rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Quy trình gửi thư tại Nasco Express rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Thời gian gửi thư đi nước ngoài kéo dài bao l​âu?

Tùy từng gói dịch vụ mà thời gian của cách gửi thư qua nước ngoài có thể nhanh hay chậm không giống nhau. Trong đó
  • Dịch vụ chuyển phát thư đi quốc tế hỏa tốc có thời gian vận chuyển nhanh nhất, khoảng 1 đến 2 ngày.
  • Dịch vụ chuyển phát thư đi quốc tế tiết kiệm có thời gian vận chuyển dao động từ 7 – 15 ngày.
Đối với những bưu phẩm, thư từ, tài liệu,... quan trọng thì dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. 
 
Tùy theo dịch vụ lựa chọn mà thời gian vận chuyển thư sẽ không giống nhau
Tùy theo dịch vụ lựa chọn mà thời gian vận chuyển thư sẽ không giống nhau
Có thể bạn quan tâm:
Đối với cách gửi thư qua nước ngoài thì các thủ tục phát sinh hầu như là không có. Chính vì thế mà thời gian vận chuyển cũng sẽ nhanh chóng và rút ngắn hơn nhiều lần so với vận chuyển hàng hoá. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ vận chuyển thư từ đi quốc tế tại Nasco Express, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
  • NASCO EXPRESS
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com