08/09/2022 9:52:23 SA

Mùa Tết Đoàn viên đang cận kề, cũng chính vì thế mà nhu cầu gửi bánh trung thu đi khắp các tỉnh thành trong những ngày vừa qua cũng tăng mạnh. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận trong khâu đóng gói thì bánh về tay người nhận sẽ rất dễ bị móp méo, hư hỏng. Cùng Nasco Express tìm hiểu cách đóng gói bánh trung thu đạt chuẩn trước khi vận chuyển nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Bánh trung thu và những khó khăn trong quá trình vận chuyển

Cứ mỗi dịp rằm tháng 8, những chiếc bánh trung thu với mùi vị thơm ngon và mẫu mã đa dạng được chúng ta đem tặng người thân, bạn bè,... với hàm ý gửi những lời chúc tốt đẹp, cầu mong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn.

Những chiếc bánh trung thu đều có hình thức rất đẹp, bao bì bên ngoài được thiết kế có tính thẩm mỹ rất cao. Do đó khi gửi bánh trung thu, bạn cần hết sức lưu ý bởi bánh rất dễ bị dập nát, hư hỏng, biến dạng trong quá trình vận chuyển. Chỉ cần một chút không đóng gói kỹ thì bánh khi đến tay người nhận sẽ không còn nguyên vẹn, không đem trọn vẹn hàm ý mà người gửi muốn trao.

Bánh trung thu - món quà ý nghĩa mỗi dịp tết Đoàn viên

Bánh trung thu - món quà ý nghĩa mỗi dịp tết Đoàn viên

Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng quần áo tiện lợi để vận chuyển

Cách đóng gói bánh trung thu đạt chuẩn để vận chuyển không bị móp méo, hư hỏng

Cách đóng gói trước khi gửi bánh trung thu có vai trò rất quan trọng, giúp đảm bảo chất lượng của bánh khi giao đến tay người nhận. Chính vì thế, bạn hãy chuẩn bị một số nguyên vật liệu như sau trước khi tiến hành đóng gói: Túi khí, miếng xốp cắt chuẩn theo khung thùng bánh, mút xốp, băng keo, phiếu cảnh báo “Hàng Dễ Vỡ” và nếu cần thiết thì có thể chuẩn bị thêm gỗ để đóng thành kiện.

Các bước đóng gói trước khi gửi bánh trung thu thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cố định các hộp bánh bên trong thùng sao cho chắc chắn nhất, có thể chèn thêm bọt xốp để gia tăng độ an toàn của sản phẩm.
  • Bước 2: Dùng xốp bọc xung quanh các mặt hộp bánh trung thu và cuốn băng keo gia cố.
  • Bước 3: Sử dụng bọt khí hoặc màng co để cuốn xung quanh thùng ít nhất 2 - 3 lớp, sao cho chắc chắn nhất.
  • Bước 4: Tùy theo hình thức và quãng đường vận chuyển mà có thể gia cố thêm kiện gỗ...
  • Bước 5: Sau cùng, dán cảnh báo “Hàng Dễ Vỡ” cùng phiếu giao nhận hàng bên ngoài kiện hàng.

Cần đóng gói kỹ càng và dán tem “Hàng Dễ Vỡ” bên ngoài thùng bánh trung thu

Cần đóng gói kỹ càng và dán tem “Hàng Dễ Vỡ” bên ngoài thùng bánh trung thu

Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách để vận chuyển đi xa

Lựa chọn đơn vị giao hàng chuyên nghiệp

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đóng gói bánh thì bạn cũng cần tìm kiếm cho mình một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín để gửi bánh trung thu. Nasco Express là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Khi bạn sử dụng dịch vụ của Nasco Express, công ty luôn đảm bảo hàng hóa của bạn đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất và vẫn còn nguyên vẹn, không móp méo, hư hỏng.

Cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để vận chuyển bánh trung thu

Cần lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp để vận chuyển bánh trung thu

Bạn cũng không cần phải lo lắng về giá cước gửi bánh trung thu tại Nasco Express vì công ty đã niêm yết công khai bảng giá trên website hoặc tại chi nhánh nhận và giao hàng. Để tìm hiểu được giá cước bạn có thể truy cập vào đường link website của Nasco Express https://nascoexpress.com/. Trên đó bạn có thể tìm hiểu đầy đủ các chế độ, chính sách cũng như giá cước đến khắp mọi tỉnh thành của Nasco Express. Đồng thời tại website bạn còn có thể tìm hiểu thêm những thông tin tư vấn về cách thức và quy trình vận chuyển, cực kỳ hữu ích.

Tham khảo thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cũng như đưa ra những thắc mắc về dịch vụ gửi bánh trung thu, hãy gọi ngay đến hotline 1900 1106 của Nasco Express để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.