04/12/2018 9:09:41 SA
Thời gian vận chuyển được coi là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ của đơn vị vận chuyển cũng như là việc khách hàng quyết định có lựa chọn dịch vụ của đơn vị đó hay không? Nhận thức được vấn đề này, các công ty vận chuyển đã tìm mọi cách để tối ưu hóa thời gian cho các dịch vụ vận chuyển.

Công nghệ và vận chuyển.
Trong thời đại 4.0, công nghệ được coi là giúp các doanh nghiệp có cơ hội trở mình.
Các doanh nghiệp tăng cường đầu tư công nghệ vào hoạt động và xem đây là lợi thế cạnh tranh. Sử dụng các thuật toán công nghệ để quản lý, tối ưu hệ thống và bộ phận giao hàng để kiểm soát chặt chẽ đơn hàng, vận đơn và phân bổ nhân lực và thông tin hiệu quả, quản lý đơn hàng theo số hiệu. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, rút ngắn thời gian toàn trình và giảm sức lao động của con người.


Tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh.
Lợi thế cạnh tranh được coi là “vũ khí” lợi hại của doanh nghiệp. Công ty nào sở hữu lợi thế càng khác biệt thì càng có nhiều cơ hội. Nasco Express có lợi thế là đơn vị thành viên của Vietnam Airline nên có thế mạnh trong vận chuyển bằng đường hàng không trong và ngoài nước. Hàng hóa được gửi đi nhanh chóng, với khung giờ cắt hàng linh hoạt, thủ tục đơn giản giúp khách hàng dễ dàng gửi hàng và đáp ứng được nhu cầu gửi hàng hỏa tốc. Đối tượng khách hàng có nhu cầu gửi hỏa tốc là không hề nhỏ vì vậy Nasco Express hứa hẹn sẽ là một thương hiệu vận chuyển được nhiều khách hàng sử dụng.

CHẠY ĐUA ĐỂ SỐNG CÒN – Muốn tồn tại, các doanh nghiệp buộc phải luôn chuyển động và phát triển để tạo ra nhiều giá trị hơn, hoàn thiện hơn và có chỗ đứng trên thị trường.