23/09/2022 8:46:57 SA

Hình thức chuyển phát giao hàng tận nơi đã và đang đem lại rất nhiều tiện ích cho cả người mua lẫn người bán. Vậy ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi này là gì mà khiến nhiều khách hàng tin dùng đến vậy? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về dịch vụ giao hàng tận nơi

Tìm hiểu về dịch vụ giao hàng tận nơi 

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi

Để hiểu rõ hơn về loại hình chuyển phát này, chúng ta cùng nhau khám phá những ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi ngay sau đây: 

Ưu điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi 

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, linh hoạt: đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của loại hình giao hàng tận nơi. Với sự phát triển về giao thông cũng như công nghệ số, bạn dễ dàng nhận được hàng trong vòng 1 - 2 ngày thậm chí là trong ngày. 

Nhiều tiện ích hơn khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi

Nhiều tiện ích hơn khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi

  • Mang lại sự tiện lợi cho người mua hàng: nếu như trước kia việc chuyển phát hàng hóa thường mất nhiều thời gian do thủ tục phức tạp hay phải đến tận bưu cục để lấy thì nay với loại hình giao hàng tận nơi bạn có thể nhận hàng ở bất cứ đâu. Chưa kể điều này còn tạo sự thuận lợi kích thước nhiều người mua hàng hơn. 
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa hợp lý: đây có lẽ là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Thấu hiểu tâm lý đó mà dịch vụ giao hàng tận nơi ra đời với nhiều sự tiện lợi cùng mức chi phí vô cùng phải chăng. 

Nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi 

  • Nhân viên giao hàng không hỗ trợ nhiệt tình: trong một số trường hợp người nhận vì một vài lý do nào đó chưa nhận hàng được ngay, mong muốn shipper giao hàng lại thì nhận được thái độ không tốt, yêu cầu đòi thêm phí ship,...
  • Quá trình lưu kho gặp phải rủi ro: sau khi nhận hàng hóa/ bưu phẩm từ người nhận, các đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành mang về kho và phân loại theo quy định sau đó mới tiến hành chuyển phát. Tuy nhiên, những rủi ro là điều không thể tránh được, trong quá trình phân loại hay di chuyển có thể xảy ra mất mát, hư hỏng,...

Có thể gặp rủi ro hàng hóa khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi

Có thể gặp rủi ro hàng hóa khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi 

  • Thời gian xử lý đơn hàng đôi lúc bị gián đoạn: với những ai kinh doanh online thì đây có lẽ là vấn đề đáng quan tâm nhất. Bởi vào những ngày nghỉ, ngày lễ thường sẽ bị gián đoạn, từ đó thời gian lấy hàng và giao hàng sẽ kéo dài hơn so với bình thường. 

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín, có trách nhiệm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp gói dịch vụ giao hàng tận nhà, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị vận chuyển có trách nhiệm và uy tín là điều không hề dễ dàng. Một gợi ý cho bạn đó chính là Nasco Express - đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic, hiện đã và đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ giao hàng tận nơi tuyệt vời có một không hai, cụ thể: 

  • Tốc độ giao hàng siêu đỉnh nhờ vào hệ thống mạng lưới trải dài khắp cả nước, đặc biệt Nasco còn giao bất kể ngày nghỉ lễ, ngày thứ 7, chủ nhật. 
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng tận nơi nhiệt tình, chu đáo.
  • Cước phí vận chuyển được đánh giá vô cùng hợp lý, xứng đáng với chất lượng phục vụ nhận được. 
  • Nasco có đầy đủ các chính sách về bảo hiểm hàng hóa cũng như quyền lợi cho khách hàng khi xảy ra sự cố hay rủi ro. 

Nasco Express - cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín hàng đầu thị trường

Nasco Express - cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín hàng đầu thị trường

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ giao hàng tận nơi tphcm tại Nasco Express

Trên đây toàn bộ chia sẻ của Nasco về các thông tin liên quan đến ưu và nhược điểm của dịch vụ giao hàng tận nơi. Hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn gói vận chuyển phù hợp. Liên hệ chúng tôi ngay nếu bạn cần được tư vấn về các loại hình chuyển phát cũng như hỗ trợ về thủ tục vận chuyển: 

Thông tin liên hệ: 

NASO EXPRESS

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress  
  • Hotline 24/7: 1900 1106