09/09/2022 9:06:15 SA

Cũng như các dịch vụ khác, dịch vụ vận chuyển cũng cần có những tiêu chí riêng để đánh giá về chất lượng. Thông qua những tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của bản thân. Dưới đây là 5 tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp mà Nasco Express muốn chia sẻ đến các bạn.

Xem thêm: Đơn vị giao hàng nhanh Hà Nội uy tín nhất

Mạng lưới giao dịch rộng khắp

Tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là đơn vị đó có mạng lưới giao hàng như thế nào. Một đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc gửi và nhận hàng. Lúc này, bạn sẽ không cần phải khổ sở vì địa chỉ mình muốn gửi hàng không nằm trong phạm vi giao dịch của đơn vị vận chuyển nữa.

Mạng lưới giao dịch rộng khắp là tiêu chí cần đặt ra cho các đơn vị vận chuyển

Mạng lưới giao dịch rộng khắp là tiêu chí cần đặt ra cho các đơn vị vận chuyển

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa đầy đủ

Tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín tiếp theo đó chính là cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hoá đầy đủ. Công ty vận chuyển uy tín phải là đơn vị đưa ra được những cam kết, điều khoản cũng như các chính sách bảo hiểm rõ ràng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp hàng hóa giao nhận gặp sự cố, không còn nguyên vẹn. Nếu đơn hàng đã được mua bảo hiểm hàng hoá thì bên vận chuyển sẽ có trách nhiệm đền bù giá trị đơn hàng dựa trên thiệt hại thực tế.

Bảo hiểm hàng hóa giúp đền bù đơn hàng khi có rủi ro xảy ra

Bảo hiểm hàng hóa giúp đền bù đơn hàng khi có rủi ro xảy ra

Bảng giá dịch vụ minh bạch, công khai

Một tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín nữa mà bạn cần lưu ý đó chính là hãy lựa chọn những công ty có bảng giá dịch vụ minh bạch, công khai. Lý do là bởi những dịch vụ vận chuyển uy tín sẽ luôn công khai giá dịch vụ rõ ràng để khách hàng dễ tham khảo và lựa chọn phương án phù hợp nhất đối với hàng hóa của mình. Thông thường, dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ, giao hàng hỏa tốc sẽ có mức chi phí cao hơn thông thường. Điều này đảm bảo hàng hóa mà bạn gửi sẽ được bảo quản và vận chuyển một cách nhanh nhất đến tay khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển trái cây tươi giao tận nơi - Nasco Express

Bộ phận tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài 3 yếu tố đã kể trên, bộ phận tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín mà bạn cần chú ý. 

Với một đơn vị vận chuyển uy tín thì dịch vụ tư vấn và hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh là cực kỳ quan trọng. Mỗi đơn hàng khi vận chuyển đều có thể tồn tại những rủi ro nhất định. Điều cốt yếu đối với đơn vị vận chuyển uy tín chính là cách họ giải quyết vấn đề sao cho khách hàng thỏa mãn. Trong thời đại mà ngày càng nhiều đơn vị chuyển phát nhanh xuất hiện trên thị trường thì chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố then chốt quyết định đơn vị vận chuyển hàng uy tín.

Xem thêm: công ty vận chuyển quốc tế tại hà nội 

Hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến trình đơn hàng mọi lúc mọi nơi

Tiêu chí lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín cuối cùng mà Nasco Express muốn chia sẻ đến bạn đó chính là hãy lựa chọn công ty hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến trình đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Bởi lẽ, khi khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh thì họ đều quan tâm đến trạng thái của kiện hàng. Vì thế bạn hãy lựa chọn những đơn vị mà cho biết được gói hàng của bạn đã được gửi đi hay chưa và bao giờ thì có thể nhận được hàng.

Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được tình trạng của hàng hóa thông qua các website hoặc app của các đơn vị vận chuyển. Vì thế bạn hãy lựa chọn những công ty vận chuyển cung cấp cả dịch vụ này để có thể dễ dàng nắm bắt được trạng thái đơn hàng của mình nhé.

Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp giải pháp theo dõi trạng thái đơn hàng

Nên lựa chọn những đơn vị cung cấp giải pháp theo dõi trạng thái đơn hàng

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm tươi sống khi vận chuyển đi xa

Trên đây là 5 tiêu ý lựa chọn đơn vị giao hàng uy tín mà Nasco Express muốn chia sẻ với các bạn. Nếu quý khách muốn tìm hiểu nhiều hơn về các dịch vụ hiện có tại Nasco Express, hãy truy cập website https://nascoexpress.com/ hoặc gọi đến hotline 1900 1106 để nhận được sự hỗ  trợ trong thời gian sớm nhất.