08/02/2022 10:48:02 SA

Hoa tươi trong quá trình vận chuyển nếu như bị gãy sẽ không còn giá trị nào cả. Vì thế, những cách vận chuyển hoa tươi đi xa mà hoa vẫn tươi tốt là điều được nhiều người quan tâm. Theo đó, để hoa được bảo quản tốt nhất khi đi xa thì không chỉ cần sự bao bọc kỹ càng mà còn phải có quá trình vận chuyển an toàn.

Những khó khăn trong việc vận chuyển hoa tươi đi xa

Những bông hoa sau khi trải qua quá trình trồng trọt, chăm sóc kỹ lưỡng sẽ được chuyển giao đến nhiều nơi để cung cứng cho thị trường. Do đó, cách vận chuyển hoa tươi đi xa là điều mà nhiều chủ vườn hoa cũng như các thương lái tìm kiếm để bảo vệ cho hoa của mình được tốt nhất khi vận chuyển.
 

Van-chuyen-hoa-tuoi-di-xa.jpg

Vận chuyển hoa tươi đi xa thường gặp nhiều khó khăn

 

Việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hoa tươi đi xa thường gặp rất nhiều khó khăn, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng của hoa tươi.

  • Quá trình vận chuyển khiên hàng nếu không cẩn thận hoặc sử dụng lực vừa đủ sẽ dễ khiến hoa tươi bị dập do va đập.
  • Thời gian vận chuyển không đúng, có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tạo sự chênh lệch đáng kể với thời gian sinh trưởng của hoa.
  • Quá trình vận chuyển hoa thường không đủ nhiệt độ và ánh sáng nên rất dễ khiến hoa tươi bị héo.
  • Vận chuyển hoa tươi đi xa bằng cách phương tiện di chuyển không phù hợp sẽ khiến hoa tươi không được tốt khi đến nơi.

Bật mí cách vận chuyển hoa tươi đi xa mà hoa vẫn tươi tốt

Vận chuyển hoa tươi đi xa mà vẫn giữ cho hoa luôn được tươi tốt không phải là một công việc dễ dàng. Nhằm giúp mọi người có thể yên tâm trong việc vận chuyển hoa tươi đi xa, dưới đây là cách vận chuyển hoa tươi đi xa mà hoa vẫn tốt không phải ai cũng biết.

Gói hoa cẩn thận và sắp xếp hoa gọn gàng

Một kiện hàng chắc chắn sẽ gồm rất nhiều loại hoa khác nhau và khi có một cây hoa bị gãy trong quá trình vận chuyển , có thể các cây khác ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, cần phải gói từng loại hoa lại thật cẩn thận và sắp xếp gọn gàng, tùy theo mức độ to nhỏ để xếp ngay ngắn với nhau, tránh bị dồn nén dẫn đến gãy gọn, dập nát.

Goi-hoa-can-than.jpg

Gói hoa cẩn thận, xếp hoa gọn gàng giúp hoa tươi không bị gãy, dập khi vận chuyển

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Cung cấp đủ nước cho hoa trong suốt quá trình vận chuyển

Cách vận chuyển hoa tươi đi xa để hoa không bị héo chính là thường xuyên cấp đủ nước cho hoa trong suốt quá trình vận chuyển. Dùng bình xịt để xịt những tia nước nhỏ lên hoa, tránh sử dụng tia nước to hay đổ trực tiếp vì hoa sẽ rất dễ bị gãy, dập.

Đảm bảo nhiệt độ thấp

Vận chuyển hoa tươi trong nhiệt độ thấp sẽ giúp cho hoa luôn được tốt trong suốt chuyến đi dài. VÌ thế nên tận dụng các dòng xe lạnh hoặc đổ thêm đá vào các thùng hoa để bảo quản hoa tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Cách vận chuyển hoa lan đi xa

Dùng túi hút Etilen để hoa không nở sớm

Với những dòng hoa dễ nở hoặc có thời gian nở sớm thì cần phải sử dụng các túi hút Etilen để chụp hoa cũng như ngăn cản quá trình nở của hoa.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển hoa tươi uy tín

Một trong những cách vận chuyển hoa tươi đi xa mà hoa vẫn tốt hiệu quả nhất chính là lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín. Theo đó, những đơn vị này sẽ có nhiều kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển hoa tươi, từ đó có sự chuẩn bị và vận chuyển hoa một cách tốt nhất.
 

don-vi-van-chuyen-uy-tin.jpg

Chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp quá trình vận chuyển hoa tươi được đảm bảo tốt nhất
 

Các đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ này cũng sẽ có sự tính toán những đường đi ngắn nhất để giúp rút gọn thời gian vận chuyển và giảm tránh tổn thất hoa tươi.


Nhằm giúp khách hàng tìm được đơn vị có cách vận chuyển hoa tươi đi xa an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi xin được giới thiệu Công ty Cổ phần giao nhận hàng hóa Nasco. Đây là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và đã nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng.


Với thế mạnh hoạt động Vietnam Airlines từ gần 30 năm, Nasco giao hàng thần tốc chỉ từ 5 tiếng (2 chiều Bắc - Nam) và chỉ từ 12 tiếng đến các tỉnh có sân bay. Đặc biệt, trên mỗi chuyến bay của Nasco Express sẽ luôn có một nhân viên đi kèm để đảm bảo chất lượng hàng hóa của khách hàng một cách chất lượng nhất. 


Nasco Express cam kết giúp khách hàng vận chuyển hoa tươi đi xa một cách cẩn thận, giúp hoa luôn được tốt và không bị dập nát, gãy gọn. Không những vậy, chi phí dịch vụ vận chuyển của công ty luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường, giúp mọi khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn.


Thông tin liên hệ:

  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com 
  • Website: www.nascoexpress.com