24/03/2022 4:31:50 CH
Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không bao gồm nhiều hạng mục và hoa mai - một loại cây cảnh quen thuộc của người Việt thuộc hạng mục hàng hóa cồng kềnh. Việc nắm rõ các quy định vận chuyển hoa mai bằng đường hàng không sẽ giúp quá trình ký gửi hàng hóa này đi xa được nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Quy định vận chuyển hoa mai, cây cảnh của Cục Hàng Không Việt Nam

Mỗi dịp tết đến, xuân về, không chỉ có các mặt hàng tiêu dùng được vận chuyển nhiều mà cây cảnh, mai, đào cũng được nhiều người ký gửi đi xa. Tuy nhiên, mai, đào, cây cảnh là mặt hàng cồng kềnh khi vận chuyển bằng đường hàng không nên cần phải đáp ứng quy định của Cục Hàng Không Việt Nam.
 
Quy định vận chuyển hoa mai bằng đường hàng không là điều mà nhiều người quan tâm
Vận chuyển hoa mai bằng đường hàng không là điều mà nhiều người quan tâm
Quy định vận chuyển hoa mai của Cục Hàng Không Việt Nam như sau:
  • Đối với việc vận chuyển cành mai thì cần phải buộc thành bó, không được quá 2 cành 1 bó và cần bọc kỹ lưỡng bên ngoài.
  • Kích thước mặt hàng này khi vận chuyển bằng máy bay không được quá 120 - 150cm x 40cm x 40cm.
  • Mỗi hành khách chỉ được mang theo một người một bó và phải đăng ký dịch vụ vận chuyển ngay khi tiến hành đặt chỗ.
  • Quy định vận chuyển hoa mai đối với cây mai còn gốc thì phải ký gửi dưới dạng hàng hóa để vận chuyển và đóng phí tại sân bay.

Quy định vận chuyển hoa mai của Vietnam Airlines

Những thông tin trên là quy định vận chuyển hoa mai của Cục Hàng Không Việt Nam, vậy còn các hãng bay thì sẽ như thế nào? Theo đó, mỗi hãng bay sẽ thường có những quy định vận chuyển hoa mai khác nhau nhưng vẫn tuân thủ theo những gì mà Cục Hàng Không Việt Nam đặt ra.
 
Vietnam Airlines vận chuyển tối đa 30 cành mai hoặc cây mai còn nguyên gốc trên 1 chuyến bay
Vietnam Airlines vận chuyển tối đa 30 cành mai hoặc cây mai còn nguyên gốc trên 1 chuyến bay
Vietnam Airlines là một trong những hãng bay lớn nhất nước ta, vậy VietNam Airlines có quy định gì trong việc vận chuyển hoa mai?
  • Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển hoa mai, đào, cây cảnh trên các chuyến bay khai thác với các máy bay như: Boeing 777, Airbus A330, Airbus A321 có sử dụng thùng mâm.
  • Các cành mai phải được buộc thành bó với kích thước ba chiều không quá 150cm x 40cm x 40cm.
  • Mỗi chuyến bay, Vietnam Airlines chỉ vận chuyển tối đa 30 bó hoa mai.
  • Đối với những cây mai còn gốc thì phải đóng gói kỹ lưỡng và vận chuyển dưới dạng hàng hóa. 
Tìm hiểu ngay: Dịch vụ vận chuyển hoa đi xa tại Nasco Express

Vận chuyển hoa mai bằng đường hàng không nhanh chóng với Nasco Express

Trên đây là tất tần tật những thông tin chi tiết về các quy định vận chuyển hoa mai của Cục Hàng Không Việt Nam cũng như hãng bay Vietnam Airlines. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với mọi khách hàng khi có ý định chuyển gửi loại hàng hóa này đi xa.
 
Nasco Express là đơn vị vận chuyển đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu vận chuyển hoa mai hiện nay
Nasco Express là đơn vị vận chuyển đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu vận chuyển hoa mai hiện nay

Xem thêm: nhà xe gửi hàng hà nội đà nẵng

Theo đó, để gửi hoa mai đi xa an toàn, nhanh chóng, khách hàng nên tìm chọn những đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ được tốt nhất. Một trong những đơn vị vận chuyển được nhiều người đánh giá cao hiện nay chính là Nasco Express.
 
Nasco Express là đơn vị có hơn 30 hoạt động với Vietnam Airlines trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi để vận chuyển hoa mai đi xa. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ các nhu cầu vận chuyển khách hàng và đặc biệt là tuân thủ đúng những quy định vận chuyển hoa mai
 
Có thể bạn quan tâm: 
 
Với khả năng vận chuyển thần tốc, Nasco Express cam kết giúp khách hàng rút ngắn được thời gian vận chuyển. Mỗi chuyến bay, Nasco đều có nhân viên đi kèm, từ đó mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của khách hàng. Đặc biệt, chi phí vận chuyển đường hàng không ở đây luôn ở mức hợp lý, giúp khách hàng an tâm hơn.
 
Thông tin liên hệ:
  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com