05/10/2022 7:41:01 SA

Hàng hóa giá trị cao có khả năng mất mát trong quá trình vận chuyển hơn so với những loại hàng hóa thông thường. Chính vì thế, gửi hàng hóa giá trị cao thì bạn cần hết sức cẩn thận, không nên chủ quan. Để giúp bạn đề phòng những rủi ro, Nasco Express xin chia sẻ 03 điều cần lưu ý khi gửi hàng hóa giá trị cao qua nội dung bài viết dưới đây.

Xem thêm: Cước phí chuyển phát nhanh Hà Nội vào Sài Gòn

03 điều cần lưu ý khi gửi hàng hóa giá trị cao

Để hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển như hư hỏng hay mất mát hàng hóa, bạn cần nắm 03 điều cần lưu ý khi gửi hàng hóa giá trị cao dưới đây.

Đóng gói hàng hóa cẩn thận

Gửi hàng hóa giá trị cao sẽ có những quy định chung khi đóng gói. Bạn bắt buộc phải dùng thùng carton, thùng gỗ để đóng các bưu kiện dễ bị hư hỏng nếu bị va đập như điện thoại, máy ảnh, máy tính, mỹ phẩm cao cấp,...

Bạn cũng không nên chủ quan khi gửi hàng hoá giá trị cao có kích thước nhỏ. Những hàng hóa này cũng phải được đựng trong hộp được làm từ vật liệu chắc chắn và bọc chống sốc. 

Cần đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi để đảm bảo an toàn khi vận chuyển

Cần đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi để đảm bảo an toàn khi vận chuyển

Xem thêm: Top 5 đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ tại Hà Nội

Giao nhận đầy đủ các chứng từ chứng minh giá trị hàng hóa

Không như chuyển phát những loại hàng hóa thông thường, khi gửi hàng hóa giá trị cao, bạn cần cung cấp các chứng từ để xác minh giá trị thực tế của lô hàng. Đây là việc làm quan trọng để khi có rủi ro xảy ra với kiện hàng hóa của bạn thì phạm vi bồi thường của đơn vị vận chuyển sẽ được định mức dựa trên giá trị thực tế tại thời điểm đó. 

Các giấy tờ, hóa đơn, chứng từ bạn đưa ra khi gửi hàng hóa giá trị cao phải minh bạch, chính xác nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình khi xảy ra sự cố. Ngoài ra, bạn có thể thỏa thuận với công ty chuyển phát nhanh về định mức bồi thường, trách nhiệm bồi thường tùy theo yêu cầu và sự chấp thuận của hai bên.

Việc giao nhận đầy đủ các hóa đơn chứng minh giá trị lô hàng là điều cần thiết

Việc giao nhận đầy đủ các hóa đơn chứng minh giá trị lô hàng là điều cần thiết

Xem thêm: Chuyển phát nhanh quốc tế

Mua bảo hiểm hàng hóa

Khi gửi hàng hóa giá trị cao, bạn nên mua thêm bảo hiểm cho đơn hàng của mình. Việc làm này rất cần thiết để bảo vệ hàng hóa trước các rủi ro thiệt hại bất ngờ trong quá trình vận chuyển. Bảo hiểm hàng hóa sẽ giúp bù đắp phần nào thiệt hại khi xảy ra hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa. 

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ tại Hồ Chí Minh - Nasco Express

Nasco Express - đơn vị chuyển phát nhanh uy tín nhất hiện nay

Việc lựa chọn một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín cũng giúp bạn tránh được các rủi ro khi gửi hàng hóa giá trị cao. Một trong những đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế và nội địa uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó chính là Nasco Express.

Khi gửi hàng hóa giá trị cao tại Nasco Express, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

  • Bảo đảm an toàn hàng hóa: Hàng hóa giao đến tay người nhận sẽ luôn ở trạng thái nguyên vẹn, nguyên kiện, không móp méo hay hỏng hóc.
  • Tiết kiệm thời gian: Nasco Express hiện cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh hỏa tốc,... giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa chỉ nhanh chóng.
  • Cước phí công khai, minh bạch: Mức chi phí dịch vụ tại Nasco Express luôn được niêm yết công khai, minh bạch. Bạn có thể truy cập vào website https://nascoexpress.com/ để tra cước gửi hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
  • Nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất: Mọi thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh đều được đội ngũ nhân viên Nasco Express hỗ trợ tận tình.

Nasco Express - đơn vị chuyển phát uy tín nhất hiện nay

Nasco Express - đơn vị chuyển phát uy tín nhất hiện nay

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng hóa giá trị cao, hãy liên hệ đến Nasco Express để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS