15/08/2022 10:44:26 SA

TPHCM và Hà Nội là hai trung tâm kinh tế lớn của nước ta. Chính vì thế, nhu cầu gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội và ngược lại là vô cùng lớn, đặc biệt là trong tình hình kinh tế phát triển như hiện nay. Hiểu được nhu cầu đó, Nasco Express cung cấp đến khách hàng các loại dịch vụ vận chuyển đa dạng, an toàn với mức cước phí cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tham khảo thêm:

Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm của Nasco Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm Nasco Express là dịch vụ kết nối, gửi hàng hóa và tài liệu thông qua đường hàng không với chặng bay từ Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh hoặc từ các tỉnh lân cận và ngược lại với tổng thời gian toàn trình chỉ từ 30 tới 36 giờ. Đặc biệt cước phí dịch vụ Chuyển phát nhanh Tiết kiệm chỉ bằng 70% so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội mà không quá gấp về mặt thời gian thì có thể ưu tiên lựa chọn dịch vụ này.

Chuyển phát nhanh tiết kiệm Nasco Express có mức cước phí cực phải chăng

Chuyển phát nhanh tiết kiệm Nasco Express có mức cước phí cực phải chăng

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc của Nasco Express

Chuyển phát nhanh Hỏa tốc Nasco Express là dịch vụ vận chuyển tài liệu, hàng hóa trực tiếp tới 20 tỉnh và thành phố lớn trong nước thông qua tuyến đường bộ liên tỉnh hoặc đường bay. Khi gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội bằng dịch vụ này, hàng hóa được chuyển nhanh tới người nhận tại Hà Nội trong vòng từ 12 – 15 tiếng với 3 khung giờ cắt hàng thường xuyên là 10h, 17h và 21h. Đặc biệt, khách hàng còn được giảm 5% cước phí khi tiến hành gửi hàng và giao dịch trực tiếp tại các văn phòng của công ty trên toàn quốc.

Chuyển phát hỏa tốc thích hợp với những đơn hàng cần giao trong thời gian ngắn

Chuyển phát hỏa tốc thích hợp với những đơn hàng cần giao trong thời gian ngắn

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội nhanh nhất

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hỏa tốc liên tỉnh của Nasco Express

Hỏa tốc liên tỉnh của Nasco Express là dịch vụ được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thế mạnh vận chuyển hàng hóa thông qua đường hàng không cùng khả năng kết nối giao nhận thông qua đường bộ. Với sự kết hợp này, thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ được rút ngắn chỉ còn 1/3 so với các dịch vụ gửi hàng thông thường - chỉ với 24 - 30 tiếng. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội trong thời gian ngắn thì có thể lựa chọn dịch vụ này.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đường bay thẳng Nasco Express

Chuyển phát nhanh Bay thẳng Nasco Express là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tài liệu bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM đến các tỉnh và thành phố có sân bay của người nhận.

Dịch vụ này đặc biệt thích hợp đối với những mặt hàng đặc biệt có khối lượng lớn cần vận chuyển nhanh đi các tỉnh. Với thời gian vận chuyển toàn trình từ 12 - 42 tiếng cùng chi phí tiết kiệm, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Xem thêm: [Mẹo hay] Cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để vận chuyển đi xa

Chuyển phát nhanh bay thẳng từ TPHCM đi Hà Nội là sự lựa chọn của nhiều người

Chuyển phát nhanh bay thẳng từ TPHCM đi Hà Nội là sự lựa chọn của nhiều người

Trên đây là một số gợi ý về các dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm mà Nasco Express cung cấp. Nếu quý khách có thắc mắc về những dịch vụ này xin hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc mà không bị dập nát

NASCO EXPRESS

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P.Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com