10/10/2022 8:22:32 SA

Sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/11, đây là dịp cho các bạn gửi tặng những món quà tặng 20/10 ý nghĩa tới những người phụ nữ của đời mình. Tuy nhiên nhiều bạn lạ rất đau đầu trong việc lựa chọn những món quà. Trong bài viết này Nasco sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của những món quà 20/10 và đưa ra một vài gợi ý cho các bạn tham khảo nhé.

Tham khảo thêm:

Ý nghĩa của những món quà ngày 20/10

Quà tặng vào ngày 20/10 có rất nhiều ý nghĩa

Quà tặng vào ngày 20/10 có rất nhiều ý nghĩa


Như mọi người đã biết 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, là ngày dành cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Nhưng ngày 20/10 là ngày chỉ dành riêng cho những người phụ nữ Việt Nam mà thôi. Đây chính là ngày mà các bạn dành cho những người phụ nữ của đời mình như mẹ, em gái,... một món quà xinh xắn và đầy ý nghĩa đó. Quà tặng 20/10 ý nghĩa sẽ khiến cho phái đẹp cảm giác được trân trọng và khiến cho họ vui vẻ và được nâng niu hơn rất nhiều.

Xem thêm: Công ty chuyển phát nhanh quốc tế

Những món quà nào được chị em siêu thích ngày 20/10

Việc lựa chọn quà tặng 20/11 ý nghĩa và bất ngờ dành cho những người phụ nữ của đời mình là một câu hỏi vô cùng nan giải đối với các bạn. Nasco xin được gợi ý tới cho mọi người một vài món quà ý nghĩa sau.

Hoa

Hoa là một trong những lựa chọn hàng đầu khi lựa quà

Hoa là một trong những lựa chọn hàng đầu khi lựa quà

Món quà đầu tiên không thể bỏ qua để có một quà tặng 20/10 ý nghĩa đó chính là hoa. Mang vẻ đẹp tự nhiên nên hoa đã trở thành món quà tinh thần không chỉ giúp cho người nhận được thư giãn mà còn được thưởng thức vẻ đẹp của hoa. Mỗi loại hoa đều có thông điệp của riêng nó vì vậy các bạn hãy chú ý để có thể lựa chọn được loại hoa thích hợp cho những người phụ nữ của đời mình nhé.

  • Hoa hồng: Là biểu tượng của tình yêu, sự chân thành và được xem là loài hoa đẹp nhất trong muôn loài hoa. Hoa hồng không chỉ dành cho tình yêu mà còn phù hợp dành tặng cho bạn bè và người thân. Mỗi màu hoa hồng lại có ý nghĩa khác nhau nên mọi người nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tặng nhé.
  • Hoa đồng tiền: Tượng trưng cho hạnh phúc và phát tài nên hoa đồng tiền rất được ưa chuộng. Loài hoa rất thích hợp dành tặng cho bà, mẹ, người thân là nửa kia của đời mình. Mỗi màu hoa lại thể hiện một ý nghĩa khác nhau nên mọi người phải tìm hiểu kỹ nhé.
  • Hoa ly: Với sự thanh cao và quý phái nên hoa ly rất thích hợp để dành tặng cho bà, mẹ hay là người vợ thân yêu của các bạn.

Trang sức

Trang sức cũng là một sự lựa chọn khi chọn quà tặng

Trang sức cũng là một sự lựa chọn khi chọn quà tặng

Bên cạnh hoa, trang sức cũng là một sự lựa chọn không tồi vì tính ứng dụng của nó. Trang sức cũng tôn lên vẻ đẹp của những người phụ nữ. 

Không chỉ mang tính thẩm mỹ trang sức còn là món quà kinh tế lâu bền dành tặng cho phái đẹp. Trang sức thường được làm từ nhiều nguyên liệu quý như vàng, bạc, kim cương, ngọc trai,... nên nó mang giá trị kinh tế rất lớn, có thể sử dụng để tích trữ.

Xem thêm: Cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất

Thời trang hàng hiệu

 
Một sự gây bất ngờ cho người phụ nữ của đời bạn

Một sự gây bất ngờ cho người phụ nữ của đời bạn


Một gợi ý về món quà tặng 20/10 ý nghĩa đó là một món đồ thời trang hàng hiệu. Đây sẽ là một món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa đối với các chị em phụ nữ. Một số thương hiệu đình đám trên thế giới như Gucci, Chanel, Versace,... hay các hãng thời trang hàng hiệu của Việt Nam như: NEM, Juno, Blue Exchange,...

Thời trang hàng hiệu chính là một món quà tặng 20/10 ý nghĩa và chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho những người phụ nữ của đời mình.

Gửi quà tặng phái đẹp từ phương xa cùng Nasco Express 

Nasco - sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Nasco - sự lựa chọn tin cậy của khách hàng.


Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Nếu bạn đã lựa chọn được món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhưng người nhận lại đang ở quá xa. Bạn rất lo lắng khi vận chuyển món quà có sự hư hại nhất là khi món quà có giá trị cao. Bạn đừng lo, Nasco Express sẽ mang tới cho các bạn một dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và an toàn nhất. Dịch vụ giao hàng của Nasco Express luôn được đánh giá cao vì:

  • Thời gian nhanh hơn: Giao hàng Bắc Nam chỉ từ 5 tiếng (gửi và nhận hàng trong ngày), giao tới các tỉnh có sân bay chỉ từ 12 tiếng, giao quốc tế chỉ từ 2 ngày.
  • Thủ tục giấy tờ nhanh gọn: Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và kiện hàng, các bạn tư vấn viên sẽ hỗ trợ thực hiện giấy tờ.
  • Chất lượng hàng hoá được đảm bảo: Mỗi chuyến bay đều có ít nhất 1 nhân sự đi kèm nên khách hàng có thể an tâm.
  • Chi phí hợp lý: Nasco Express luôn cố gắng đem lại dịch vụ hợp lý nhất về chi phí tới khách hàng.

Vì vậy mọi người hãy yên tâm về việc ký gửi hàng tại Nasco Express nhất là những kiện hàng có giá trị cao nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Vậy trong bài viết này, Nasco Express đã gợi ý cho mọi người vài quà tặng 20/10 ý nghĩa. Kèm theo đó đã mang tới cho mọi người dịch vụ ký gửi hàng, đặc biệt là hàng hoá cao đầy uy tín. Mọi người hãy tham khảo để có một ngày 20/10 ý nghĩa nhé.


Thông tin liên hệ